PSY hé lộ thông tin về 2 bài hát đầu tiên trong album comeback thứ 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

PSY hé lộ thông tin về 2 bài hát đầu tiên trong album comeback thứ 8

Fan hâm mộ "chàng béo" nên chuẩn bị tâm lý cho 1 album bom tấn với sự kết hợp của hàng loạt tên tuổi đình đám của Kpop đi là vừa!

Ngày 1 tháng 5 vừa qua, YG tuyên bố hai thông tin khiến dân tình phấn khởi, một là teaser comeback của iKON và hai là lịch trình comeback của nam ca sĩ PSY vào ngày 10 tháng 5.

Và hôm nay (ngày 4 tháng 5), một phần danh sách bài hát của album phòng thu thứ 8 của PSY đã được tiết lộ trên kênh chính thức của YG Entertainment.

track list album mới PSY

Tracklist album thứ 8

Có vẻ như album sắp tới của PSY sẽ có 10 bài hát. Bài hát đầu tiên có tựa đề là "I LUV IT" và ca khúc thứ hai cũng là ca khúc chủ đề với tên gọi là "New Face". Còn tên của 8 ca khúc còn lại vẫn là những ẩn số. Đồng thời tracklist cũng tiết lộ với người hâm mộ rằng album mới của PSY còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác.

Album mới cũng đánh dấu sự trở lại của PSY sau 1 năm 6 tháng im hơi lặng tiếng. Lời bài hát mới được cho rằng mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó. "New Face" - ca khúc chủ đề đầy ẩn ý. Cụ thể, ca khúc chủ đề kèm MV sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 5 và trước đó ngày 9 tháng 5 có cuộc bầu cử Tổng thống Hàn Quốc. Như vậy, tiêu đề ca khúc hoàn toàn phù hợp với nghĩa một gương mặt mới sẽ thay đổi đất nước.

PSY comeback tháng 5/2017

Như đã nói từ trước, MV “New Face” sẽ có sự góp mặt của thành viên Naeun nhóm Apink. Lời bài hát "New Face" do PSY viết lời, được sản xuất bởi chính anh và Yoo Gun Hyung – người là đồng tác giả và sản xuất MV "Gangnam Style" trước đó của “chàng béo”.

Trong khi đó, ca khúc thứ 2 được nhá hàng trong tracklist - "I LUV IT" cũng là sản phẩm đồng sáng tác của PSY và Zico của nhóm Block B. Sản phẩm này còn có sự trợ giúp của Yoo Gun Hyung và Pop Time trong vai trò sản xuất.

Bạn có đang mong chờ sự trở lại của một huyền thoại Kpop như PSY không?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày