Rap Monster (BTS không thể tin BTS đã chiến thắng tại Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

Rap Monster (BTS không thể tin BTS đã chiến thắng tại Billboard

Lúc trao giải anh chàng nghĩ mình đang mơ và thậm chí đến bây giờ cũng vậy.

Mấy ngày vừa qua, BTS đã trở thành cái tên hot nhất làng giải trí Hàn Quốc và cả trên thế giới khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên chiến thắng hạng mục Top Social Artist của Billboard Music Awards 2017. Các anh chàng nhà Big Hit là niềm tự hào của không chỉ riêng cộng đồng fan mà cả những nghệ sĩ Hàn Quốc. Và mới đây, Rap Monster, trưởng nhóm BTS đã có những chia sẻ về chiến thắng đặc biệt này.

rap monster BTS

Trong chương trình phát sóng ngày của chương trình "Section TV Entertainment Relay" - đài MBC, Rap Monster đã được phỏng vấn qua điện thoại. Các MC đã hỏi nam thần tượng rằng, "Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng của BTS tại Billboard Music Awards?".

Rap Monster trả lời: "Chúng tôi vừa hoàn thành concert ở Sydney và quay trở lại Hàn Quốc". Anh chàng nói tiếp, "Khi họ gọi tên BTS trong buổi lễ trao giải, tôi nghĩ rằng mình đang mơ. Và cho đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy như thế đấy”.

Rap Monster chia sẻ cảm nghĩ khi chiến thắng Billboard

Bên cạnh cảm xúc như mơ thì anh chàng còn chia sẻ thêm rằng, "Điều tuyệt nhất là tôi đã gặp Drake. Cũng có nhiều người khác ở đó như DJ Khaled và Miley Cyrus. Chúng tôi cũng đã chào hỏi Halsey và Machine Gun Kelly".

Dù hoạt động chưa lâu như những đàn anh trong nghề nhưng BTS đã lập nên nhiều kỷ lục chưa từng có ở Kpop. Kỷ lục về doanh số bán đĩa, concert hay vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng đều bị các chàng trai này chinh phục dễ dàng. Chiến thắng tại Billboard Music Awards lần này càng chứng tỏ về độ nổi tiếng toàn cầu của BTS. Và bạn hình dung được sức hút khủng khiếp của họ khi nghe qua thông tin rằng âm thanh từ đám đông trong một buổi concert của BTS có thể khiến người khác bị điếc vĩnh viễn đấy!

Billboard Music Awards 2017 BTS

Nếu là một ARMY chính hiệu thì bạn có sẵn sàng bị điếc vĩnh viễn vì BTS hay không?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày