Rap Monster (BTS): trưởng nhóm của những trưởng nhóm! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Rap Monster (BTS): trưởng nhóm của những trưởng nhóm!

Với vai trò trưởng nhóm, Rap Monster đã góp phần không nhỏ vào thành công của BTS.

Một nhóm nhạc thần tượng để giữ vững vị trí và tồn tại trong thời gian dài cần một thủ lĩnh giỏi. Trong khoảng thời gian từ cuối những năm 90 đến đầu 2000, theo truyền thống thì thành viên lớn tuổi nhất sẽ trở thành thủ lĩnh của ban nhạc đó. Tuy nhiên, theo thời gian, quy chuẩn chọn lựa người đứng dầu đã thay đổi. Với sự gia tăng nhanh chóng của nền âm nhạc thần tượng, đặc thù cá nhân của các nhóm đã trở thành yếu tố sống còn của họ và điều này đã tạo ra một làn sóng xu hướng mới. Lúc này vị trí trưởng nhóm sẽ được trao cho một trong số các thành viên với khả năng quản lý phong cách nhạc riêng của nhóm trên 1 giới hạn nào đó, dựa trên khả năng âm nhạc của họ. Thủ lĩnh tài năng Rap Monster của nhóm nhạc vạn người mê BTS với tiềm năng sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Chàng trưởng nhóm này đã và đang khẳng định sự nghiệp cá nhân trong cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Vào thời điểm hiện tại, BTS chính là câu trả lời chính xác nhất nếu chúng ta phải lựa chọn nhóm nhạc nam được mong đợi nhiều nhất trên khắp thế giới. CEO Bang Sikyuk, với vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm Giám đốc điều hành sáng lập nên Big Hit đã chia sẻ về thủ lĩnh Rap Monster trong 1 show thực tế, đã khẳng định rằng cậu ấy không chỉ là một idol cực kì ưu tú mà bên cạnh đó còn sáng tác nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những sản phẩm của Rap Monster tạo nên hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn mà ông ấy mong muốn, cũng như liên tục học hỏi và phát triển.

Cháy hết đam mê với âm nhạc là mong muốn của Rap Monster

Ngoài khả năng bắn rap điêu luyện, những sản phẩm âm nhạc  của cậu ấy phản ánh sâu sắc bản thân cũng như các thành viên khác. Sau màn kết hợp với Warren G, cậu ấy tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi trình làng sản phẩm hợp tác với ca sĩ Wale. Việc này cho thấy Rap Monster thực sự biết lợi thế của mình là gì, điều mà cậu ấy mong muốn phát triển thêm là gì và hơn hết, cậu ấy biết cái gì cần phải được chú trọng hướng tới vào lúc này.

Không chỉ vậy, anh chàng còn sở hữu một "sexy brain" (bộ não quyến rũ) khi thông thạo ngoại ngữ và sở hữu chỉ số IQ đáng ngưỡng mộ. Điều này thể hiện rõ nhất khi phỏng vấn cùng báo quốc tế như Billboard, những câu trả lời thông minh cùng khả năng bắn tiếng anh trôi chảy và tự nhiên giúp Rap Monster ghi rất nhiều điểm trong mắt người hâm mộ. Hơn nữa, cậu ấy còn giúp những thành viên khác phiên dịch lại cho mọi người.

 

Dưới đây là phản hồi của người hâm mộ về chàng thủ lĩnh tài ba này:

[+] BTS thực ra được thành lập là nhờ vào Namjoon đấy nên là…mình thực sự rất cảm ơn anh Sleepy đã giới thiệu cậu ấy với giám đốc Bang.

[+] Mình đã nhận thấy mọi người bàn luận về chủ đề này trên Twitter nên mình đã lên và xem đoạn phỏng vấn, cậu ấy nói thực sự rất tốt. Có thể nói là cậu ấy sẽ làm tốt tất cả mọi thứ kể cả nếu không trở thành ca sĩ đấy.

[+] Cậu ấy quá giỏi để trở thành 1 idol… Namjoon học cực kỳ giỏi và bắn rap siêu đỉnh luôn ấy nhưng mình vẫn nghĩ là cậu ấy đã có thể làm tốt hơn cả thế…

[-] Mình thấy là cậu ấy hoàn toàn ổn đấy chứ vì có thể thấy là cậu ấy đang thực hiện ước mơ của mình này và những gì cậu ấy đạt được còn nhiều hơn những gì các sinh viên của trường đại học quốc gia Seoul đạt được đó..

[-] Tại sao vậy? Rap Mon đã lựa chọn làm công việc này vì cậu ấy thực sự rất yêu nó và cậu ấy đang rất thành công mà. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang có một cuộc sống đáng mơ ước đấy. Cậu ấy rất cao ráo, sáng sủa, thông minh và vô cùng tài năng, tôi vô cùng ghen tị với cậu ấy.

[+] Jungkook đã đề cập rằng cậu ấy tham gia BTS là vì rất hâm mộ Rap Mon

[+] Nói tiếng anh lưu loát lại là 1 khía cạnh khác nhưng những gì cậu ấy nói quả thực rất tài tình và mạch lạc. Rap Mon thậm chí còn không đi du học vì vậy mình rất khâm phục cách cậu ấy nói tiếng Anh chỉ qua sự đào tạo của trường lớp Hàn Quốc. Và mình rất tin tưởng vào khả năng lãnh đạo nhóm với sự chân thành và quyết tâm của một học viên xuất sắc như thế. Hơn hết, cậu ấy còn không có chút gì kiêu ngạo cả. Cách cậu ấy đối xử với các thành viên rất đáng yêu, và thậm chí còn nô đùa với Taehyung như trẻ con ấy.

[+] Cậu ấy đã chia sẻ rằng một người bạn của mình với số điểm tương đương đã đỗ trường đại học Hàn Quốc…

[+] Có những người đã vote down cho bài viết này á? Mấy người sao vậy, ghen tị hả ?

[+] Quả là học sinh thuộc top 1%, những gì cậu ấy nói rất logic.

[+] Mình nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất mà Bighit đã làm là tuyển chọn Rap Mon và chọn cậu ấy làm leader. Nhờ có cậu ấy, BTS trở nên đẳng cấp hơn nhiều và họ trông rất ngầu và hiện đại. Mình thực sự ghen tị với khả năng tiếng Anh điêu luyện của cậu ấy đó!

[+] Những người ngốc nghếch tầm thường thì sẽ hay huênh hoang và họ thậm chí không thể nói lâu mà không thốt ra những lời kì quặc, nhưng Rap Mon có vẻ rất giỏi trả lời trúng ý và cậu ấy nói về quan điểm của mình rất rõ ràng.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày