Rosé (BLACKPINK) là nghệ sĩ nữ IU muốn hợp tác nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

Rosé (BLACKPINK) là nghệ sĩ nữ IU muốn hợp tác nhất

Lướt qua danh sách những nghệ sỹ đình đám hợp tác với IU trong album sắp ra mắt của cô, người ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng viễn cảnh 2 giọng ca nữ này cùng song ca không phải quá xa vời.

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ IU từ lâu đã luôn rất nổi tiếng với những màn kết hợp cực kỳ hoành tráng cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như G-Dragon (Big Bang), Oh Hyuk, và cả nam diễn viên Kim Soo Hyun. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu "em gái quốc dân" có dịp hợp tác với một nghệ sĩ nữ?

Rosé (BLACKPINK) là nghệ sĩ nữ IU muốn hợp tác nhất

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Dingo Music, IU đã được hỏi rằng, nữ ca sĩ nào cô muốn hợp tác nhất hiện nay. Không một chút do dự, IU đã ngay lập tức gọi tên Rosé – giọng ca chính của nhóm nhạc nữ BLACKPINK.

Rosé (BLACKPINK) là nghệ sĩ nữ IU muốn hợp tác nhất

Mặc dù ra mắt còn chưa đầy 1 năm, tuy nhiên girlgroup nhà YG – BLACKPINK, đã sớm thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả lẫn các nghệ sĩ tiền bối nhờ ngoại hình lôi cuốn, tài năng tuyệt vời và mức độ phổ biến ngày càng gia tăng. IU không phải là người đầu tiên đề cập đến một thành viên của BLACKPINK như là nghệ sĩ mà bản thân muốn hợp tác nhất trong tương lai. Trước đó, nam ca sĩ R&B nổi tiếng Zion.T cũng từng thừa nhận anh muốn được hợp tác với các cô gái BLACKPINK.

Có một điều chắc chắn là, cả BLACKPINK lẫn IU đều là những tên tuổi rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện nay. Với những ca khúc "gây bão" hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số, IU và BLACKPINK đang nhận được rất nhiều tình cảm từ đông đảo công chúng. Và với lời thú nhận dễ thương này của IU, người hâm mộ hiện đang rất mong mỏi màn hợp tác giữa "em gái quốc dân" và Rosé sẽ sớm trở thành hiện thực.

Với việc IU đã có dịp hợp tác cùng G-Dragon (Big Bang) trong ca khúc chủ đề của album sắp ra mắt, khả năng cô nàng kết hợp với Rosé (hậu bối cùng công ty với GD) có lẽ cũng không hẳn là bất khả thi!

Bạn có háo hức trước sự kết hợp của IU và Rosé (nếu có) trong tương lai hay không?



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày