Sau khi đổi tên, Highlight công bố ngày "debut" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Sau khi đổi tên, Highlight công bố ngày "debut"

Highlight chính thức thông báo sẽ "debut" vào ngày 20 tháng 3 tới đây!

Sau khi xác nhận đổi tên cách đây không lâu, Highlight (trước đây gọi là BEAST) lại tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng khi thông báo nhóm sẽ "debut" vào ngày 20 tháng 3 tới đây! Boygroup bao gồm 5 chàng trai Yoon Doojoon, Yoon Junhyun, Yang Yoseob, Lee Kikwang và Son Dongwon cũng được cho là đã hoàn thành gần như mọi công đoạn trong sản phẩm sắp ra mắt của mình.

BEAST đổi tên nhóm thành Highlight

Thông tin "ra mắt" của Highlight đã được rò rỉ từ cuối tuần trước. Theo nhiều nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí vào ngày 26 tháng 2, Highlight đã tập trung vào việc chuẩn bị cho album đầu tay sau khi nhóm chính thức công bố tên mới. Nguồn tin này cũng khẳng định, nhóm đã hoàn thành việc thu âm các ca khúc mới cũng như ghi hình MV, chỉ còn chờ đến ngày phát hành sản phẩm chính thức.

Vào ngày 28 tháng 2, công ty quản lý của Highlight đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Một đại diện đến từ Around Us Entertainment tiết lộ với truyền thông Hàn: "Highlight gần đây đã ghi hình xong MV cho bài hát mới của nhóm. Hiện nay, các chàng trai vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho album sắp phát hành".

Khi được hỏi về ngày trở lại chính xác, đại diện này trả lời: "Chúng tôi đã thảo luận về một màn comeback trong tháng 3 này, nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì được xác nhận. Tuy nhiên, nó sẽ được quyết định sớm thôi".

"Highlight" cũng là tên album cuối cùng mà họ phát hành khi còn là BEAST

"Highlight" cũng là tên album cuối cùng mà họ phát hành khi còn là BEAST

Và mới đây nhất, vào lúc nửa đêm ngày 2 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), Around Us Entertainment tiếp tục khiến các fan vui mừng khi chia sẻ một bức ảnh "gợi ý" về sản phẩm mới của Highlight trên Twitter. Đồng thời, trang web chính thức của công ty cũng thông báo rằng, nhóm sẽ phát hành "mini album đầu tay" mang tên "Can You Feel It?" vào ngày 20 tháng 3 sắp tới.

"Highlight" cũng là tên album cuối cùng mà họ phát hành khi còn là BEAST
Hơn cả một màn trở lại thông thường, có vẻ như các chàng trai đang hướng tới việc quảng bá lần đầu với tư cách một nhóm nhạc mới, đặc biệt là vì đây sẽ là dự án đầu tiên của họ kể từ khi "dứt áo ra đi" khỏi Cube Entertainment. Đồng thời, đây cũng sẽ là hoạt động đầu tiên của 5 chàng trai này dưới tên gọi Highlight, sau khi quyết định từ bỏ những tranh chấp pháp lý về bản quyền cái tên BEAST với công ty cũ Cube.

BEAST đổi tên nhóm thành Highlight
Cùng chờ đợi đến ngày 20 tháng 3 để chào đón màn "ra mắt" rất đáng kỳ vọng của các chàng trai Highlight!

Munnie lược dịch




Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày