JR (NU'EST) và Hong Ki (F.T.Island) là thành viên cố định trong chương trình thực tế mới của đài JTBC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

JR (NU'EST) và Hong Ki (F.T.Island) là thành viên cố định trong chương trình thực tế mới của đài JTBC

Đây là một cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ được nhìn thấy JR và Lee Hong Ki hàng tuần trên truyền hình!

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cho biết JR (NU'EST) sắp tham gia một chương trình thực tế mới của đài JTBC. Và khi các fan vẫn đang hoang mang không biết trưởng nhóm NU'EST sẽ là khách mời hay MC của chương trình, thì những hình ảnh "nhá hàng" mới nhất của JTBC đã giải đáp tất cả thắc mắc của người hâm mộ.

JR xác nhận tham gia dàn cast của Night Goblin

Theo đó, JR cùng với Lee Hong Ki của F.T.Island, Jung Hyung Don, Lee Soo Geun và Park Sung Gwang sẽ là những gương mặt nằm trong dàn cast cố định của show thực tế mới này. Nhà đài JTBC cũng tiết lộ rằng chương trình sẽ có tên là "Night Goblin".

JR xác nhận tham gia dàn cast của Night Goblin

JR xác nhận tham gia dàn cast của Night Goblin

"Night Goblin" là một chương trình mới được sản xuất bởi PD Lee Ji Seon - người từng đứng sau thành công của "I Live Alone" và "The Capable Ones" được phát sóng trên đài MBC. Chương trình sẽ xoay quanh những thử thách mà dàn cast cố định phải trải qua trong khi họ cố gắng giành lấy vị trí đầu tiên để được chạm tay đến một món hàng nhiệm vụ nào đó. Món đồ này sẽ khác nhau tùy theo từng nhiệm vụ, có thể là giải thưởng, đồ ăn, hoặc thậm chí là một địa điểm không thể lường trước. Và, nếu như người chiến thắng sẽ được tận hưởng không gian sang trọng thì những thành viên còn lại sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngủ ngoài trời cả đêm.

JR xác nhận tham gia dàn cast của Night Goblin

"Night Goblin" sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 18 giờ 30 ngày 30 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc). Tập đầu sẽ chỉ có ba thành viên dàn cast là Jung Hyung Don, Lee Soo Geun và Park Sung Gwang tham gia cùng với khách mời đặc biệt Seungkwan của SEVENTEEN. Bắt đầu từ tập thứ hai trở đi, Lee Hong Ki và JR sẽ tham gia cùng những thành viên còn lại.

JR xác nhận tham gia dàn cast của Night Goblin

JR xác nhận tham gia dàn cast của Night Goblin

Chương trình sẽ được phát sóng vào mỗi Chủ nhật hàng tuần trên đài JTBC. Hiện vẫn chưa biết "Night Goblin" sẽ có tổng cộng bao nhiêu tập và thời lượng phát sóng của mỗi tập là bao nhiêu phút.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày