Stellar "đốt mắt" fan trong loạt ảnh cho mini album thứ hai "Sting" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Stellar "đốt mắt" fan trong loạt ảnh cho mini album thứ hai "Sting"

Độ sexy của 4 cô nàng đủ khiến người xem đỏ mặt.

Stellar có thể không được biết đến như một nhóm nhạc nữ quyến rũ nhất nhưng chắc chắn một điều rằng các cô nàng luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi nhóm chụp xong những bức ảnh này.
Stellar đã chụp những bức ảnh này cho mini album thứ hai của mình với tên gọi "Sting". Dù đã được chụp khá lâu nhưng đây vẫn là những bức ảnh gợi cảm nhất của họ, dù có tính trong cả trong năm 2017 này.

Người đã thực hiện chụp những bức ảnh này không ai khác chính là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Rotta, Rotta đã trở thành nhiếp ảnh gia được mang lên bàn tán rất nhiều vì những bức ảnh theo cocept "Lolita" của mình. Nơi mà văn hóa vẫn vô cùng nghiêm khắc, khắt khe. Những bức ảnh mà Rotta chụp cho Sulli cũng là một trong những chủ đề bị cư dân mạng ném đá dữ dội, dù luôn gây nhiều tranh cãi trong các tác phẩm của mình nhưng người ta vẫn không thể phủ nhận tài năng của Rotta.

Jeonyul — Rapper & Maknae

Cô nàng em út của Stellar dù ít tuổi nhất nhóm nhưng vì sở hữu chiều cao đáng mơ ước 168cm nên thân hình trông vô cùng quyến rũ, trưởng thành, thu hút không hề kém đàn chị trong nhóm.Joenyul giữ vị trí rap chính, hát phụ

Minhee — Lead Vocalist & Dancer

Dù chiều cao khiêm tốn nhất nhóm 166cm nhưng so với chiều cao trung bình của phụ nữ thì Minhee đã được coi là khá cao. Vị trí của cô nàng chính là nhảy và hát dẫn.

Hyoeun — Vocalist

Sở hữu chiều cao khủng 170 cm, Hyoeun khiến nhiều người phải ghen tị vì ngoại hình quyến rũ đáng mơ ước của mình. Hyoeun giữ vị trí hát chính của nhóm.

Gayoung

Cũng như Hyoeun, Gayoung sở hữu chiều cao đáng mơ ước 170 cm và vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Gayoung vừa là chị cả ( sinh năm 1991 ) vừa là trưởng nhóm và cũng là gương mặt đại diện của Stellar.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày