Sub-unit của EXO - "Chenbaekxi" được trông đợi điều gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 11 / 10 / 2016

Sub-unit của EXO - "Chenbaekxi" được trông đợi điều gì?

Theo trang tin OSEN, nhóm sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay.

chenbaekxi

Ngay từ cái tên, ta đã có thể đoán ra nhóm nhỏ này bao gồm ba thành viên tài năng của EXO: Chen, Baekhyun, Xiumin. Vậy nhóm nhạc “tưởng lạ mà quen” này sẽ mang tới điều đặc biệt gì cho Kpop?

“Những giọng ca “chất lừ””

xiumin

Xiumin

baekhyun

Baekhyun

chen

Chen

Người yêu nhạc Hàn đã quá quen với hai giọng ca chủ chốt của nhóm nhạc nam “đông dân” thứ nhì Kpop: Chen và Baekhyun với những bài hát “đình đám” như “Breath”, “Best Luck”, “Beautiful” hay “Dream”. Thành viên còn lại của “Chenbaekxi” - Xiumin lại được xem là “vũ khí bí mật”. Từng về nhì trong cuộc thi tìm kiếm giọng hát “S.M. Everysing Contest” của SM Entertainment và sở hữu những nốt cao đáng mơ ước, Xiumin đã khiến cả người yêu nhạc lẫn giới phê bình không thể phủ nhận giọng hát của mình qua ca khúc “You are the one” trong Webdrama “Falling For Challenge” do chính nam ca sỹ thủ vai chính. Đồng thời, “anh cả” của EXO còn có thể “bao thầu” cả phần rap và lẫn vũ đạo khó nhằn.

Bài hát: “Best Luck” - Nhạc phim “It’s Ok That’s Love” (Chen):

Bài hát: “Beautiful” - Nhạc phim “EXO Next Door” (Baekhyun):

Bài hát: “You are the one” - Nhạc phim “Falling For Challenge” (Xiumin):

“Sẽ đa dạng trong thể loại?”

Nếu ca khúc Dance Hiphop với giai điệu “gây nghiện” “Growl” đã đưa EXO trở thành hiện tượng toàn châu Á thì vào mỗi mùa Giáng Sinh, người yêu nhạc lại có dịp lắng lòng với những bản Ballad da diết như “Miracle In December” hay “Sing For You”. Ngoài ra, EXO còn từng thể nghiệm nhiều thể loại khác nhau như Funky R&B Dance, Dubstep nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng ba chàng trai tài năng sẽ mang tới những ca khúc tuyệt vời với nhiều màu sắc âm nhạc cá tính.

“Mới chỉ là khởi đầu”

chenbakexi

Với dàn “nhân sự” đông đảo gồm chín thành viên, nhất là khi “Chenbaekxi” mới chỉ “thu nạp” hai trong ba giọng ca chính và còn nhiều những tài năng trong nhóm cần đất để phô diễn, đồng thời, dựa vào “lịch sử” có đến năm nhóm nhỏ của đàn anh cùng công ty - Super Junior, thì rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến màn ra mắt ngoạn mục của những nhóm nhỏ tiếp theo trong tương lai gần.

Tạm kết

Bài hát: “As I Live” - “Chenbaekxi”:

Bài hát: “For you” - “Chenbaekxi”:

Đã từng có màn “chào sân” thành công với ca khúc As I Live trong “Love Concert in DOME” tại Seoul diễn ra vào ngày 10/10/2015 năm ngoái hay hay gần đây nhất là ca khúc nhạc phim đang khiến nhiều trái tim “thổn thức” - “For You” trong “Moon Lover”, chúng ta có quyền hy vọng “Chenbaekxi” sẽ là nét chấm phá mới lạ trong bức tranh Kpop rực rỡ sắc màu trong cuối tháng 10 này.

Vũ Quỳnh



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày