Loạt idol K-pop với những nốt cao thần thánh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 22 / 08 / 2016

Loạt idol K-pop với những nốt cao thần thánh

Đẹp trai xinh gái, nhảy giỏi chưa đủ, nhiều lần các thần tượng Kpop khiến khán giả ngỡ ngàng với những nốt cao "chết người" trên sân khấu live.

Sân khấu trình diễn live chắc chắn là một trong những điểm đặc biệt nhất mà Kpop mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng không chỉ giúp chúng ta có được một cái nhìn rõ ràng hơn về toàn bộ vũ đạo của ca khúc cũng như concept trang phục của một bài hát, mà hơn hết, thông qua các sân khấu live, khán giả cũng có dịp được nghe thần tượng hát những nốt cao "điên rồ", vì đôi khi những gì được thể hiện trong phòng thu không thể đánh giá đầy đủ khả năng thực sự của các ca sĩ Hàn.

Baekhyun Chen
Dưới đây là 27 sân khấu live đặc biệt của Kpop (không theo thứ tự), nơi mà các thần tượng đã chứng minh được tài năng của mình bằng việc lên những nốt cao một cách dễ dàng!

Taeyeon - "I"

Nốt cao nối tiếp nốt cao, và trưởng nhóm SNSD đã chinh phục tất cả trên các sân khấu live để quảng bá cho single solo mang tên "I".

 

Mamamoo - "Mr. Ambiguous"

Không có gì bất ngờ khi nhóm nhạc tài năng Mamamoo xuất hiện trong danh sách này! Luôn khiến người xem phải ngất ngây với thần thái sân khấu "chết người" cũng như giọng hát hoàn hảo trên sân khấu, Mamamoo mang đến cho khán giả một phen sững sờ với những nốt cao trong đĩa đơn đầu tay của nhóm có tên "Mr. Ambiguous" phát hành năm 2014.

Changmin (DBSK) - "Mirotic"

Rất nhiều thần tượng đã cover lại ca khúc kinh điển này, nhưng hãy chấp nhận một sự thật: không ai có thể vượt qua được bản gốc. Thêm vào đó, ai có thể đánh bại nốt cao huyền thoại của Changmin ngoại trừ chính Changmin chứ?

Ailee - "What Do I Do?"

Chẳng ai có thể phủ nhận sự thật rằng, Ailee là một ca sĩ tuyệt vời! Tất cả các buổi biểu diễn live của Ailee đều xứng đáng góp mặt trong danh sách. Tuy nhiên, nếu phải chọn một sân khấu mang lại nốt cao ấn tượng nhất của Ailee, có lẽ ai cũng sẽ nhớ đến màn trình diễn tình cảm đến đáng kinh ngạc của cô cùng ca khúc "What Do I Do?" trong chương trình "Immortal Song 2".

Jeon Jiyoon (cựu thành viên 4minute) -  "Volume Up"

"Volume Up" không chỉ là một trong những lần trở lại phong cách nhất của 4minute, mà nó còn là ca khúc chứng minh được tài năng thanh nhạc của nhóm. Đặc biệt, nốt cao của Jiyoon làm cho bài hát này càng trở nên đáng nhớ hơn.

Lee Hongki (F.T.Island) - "Confession" 

Chỉ cần nhìn vào biểu hiện của khán giả, bạn cũng có thể đoán rằng, tất cả mọi người yêu thích phần trình diễn này. Chất giọng khàn đặc trưng của Lee Hongki từng làm tan chảy trái tim chúng ta rất nhiều lần, nhưng bản cover "Confession" mới thực sự chứng minh tài năng đáng ngạc nhiên của thành viên F.T.Island.

Younha - "Run"

Younha là giọng hát thường xuyên xuất hiện trong những ca khúc mở đầu trong rất nhiều bộ anime mà chúng ta yêu thích. Chính vì vậy, cũng không có gì ngạc nhiên khi những bài hát tiếng Hàn của cô cũng phô diễn được chất giọng đáng kinh ngạc của Younha.

Daehyun (B.A.P) "One Shot" của B.A.P

Ngay cả khi phải vừa hát vừa thực hiện những màn vũ đạo vô cùng tốn sức, Daehyun vẫn lên nốt cao rất dễ dàng trên một sân khấu "One Shot" vào năm 2013.

Tiffany, Jessica và Taeyeon (SNSD) - "Mr. Mr."

Nốt cao của bộ ba Tiffany, Jessica (cựu thành viên), và Taeyeon trong "Mr. Mr." được xem là một trong những phần ấn tượng nhất của ca khúc. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được nghe các cô nàng lên nốt cao trực tiếp trong những buổi trình diễn live! 

Chen và Baekhyun (EXO) - "Really I Didn’t Know"

Một màn trình diễn khiến bạn phải "há hốc mồm"! Hai thành viên Chen Baekhyun của EXO đã thể hiện hoàn hảo các nốt cao của ca khúc "Really I Didn’t Know" trong một lần cả hai xuất hiện trên "Immortal Song 2" vào năm 2013.

CL (2NE1) - "I Love You"

Đến hôm nay, "I Love You" vẫn là một ca khúc dance upbeat thuộc hàng biểu tượng, nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua nốt cao tuyệt vời của CL ngay trước đoạn breakdown.

Super Junior K.R.Y. - "Sorry Sorry Answer"

Bất cứ khi nào Kyuhyun, Ryeowook và Yesung của Super Junior bước ra sân khấu, chúng ta đều có thể tin tưởng vào chất lượng âm nhạc của màn trình diễn đó. "Sorry Sorry Answer" chỉ là một trong rất nhiều những ví dụ hoàn hảo về tài năng của họ.

Hyorin (Sistar) - "Destiny"

Giọng hát tuyệt vời của Hyorin là điều mà bất kỳ fan Kpop nào cũng phải công nhận, nhưng hãy cứ để cô ấy tự mình chứng minh điều đó bản thân mình thông qua sân khấu "Destiny" này.

IU - "Good Day"

Không thể nhắc đến những nốt cao trong Kpop mà không nhắc đến "Good Day" của IU! Nếu bạn muốn xem lại một lần nữa 3 nốt cao tuyệt vời của "em gái quốc dân", bạn có thể thưởng thức sân khấu trình diễn của cô vào năm 2010 này.

Sandeul (B1A4) - "Emergency Room"

Fan Kpop phải thực sự biết ơn "King of Masked Singer" vì đã giúp các thần tượng có cơ hội phô diễn tài năng của mình mà không phải chịu bất kỳ cản trở nào từ cái định kiến "nghệ sĩ - thần tượng" muôn thuở. Với bản cover "Emergency Room", Sandeul của B1A4 đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng, không phải thần tượng nào cũng bất tài như khán giả vẫn nghĩ.

BtoB - "Way Back Home"

Bản ballad này của BtoB đã chứng minh rằng, họ chắc chắn không chỉ là một nhóm nhạc thần tượng. Bạn gần như không thể tìm ra một "lỗ hổng" nào trong giọng hát của cả nhóm. Và thật vui mừng khi thấy rằng, tài năng của BtoB cuối cùng cũng được khán giả công nhận. 

Jung Eun Ji (A Pink) - "No No No"

Nhắc đến "No No No", nhiều người sẽ nhớ ngay đến vũ đạo dễ thương của ca khúc này. Nhưng chúng ta cũng cũng không thể bỏ qua các nốt cao của Jung Eun Ji trong những màn trình diễn. Thậm chí, cô nàng còn có thể vừa lên nốt cao vừa... mỉm cười nữa đấy!

Luna (f(x)) - "Mom"

Chỉ một từ để nhận xét về màn trình diễn này: nổi da gà. Sân khấu tuyệt đẹp của Luna không chỉ khiến cho khán giả và Dongwoon (Beast) phải rơi nước mắt, mà nó cũng là một ví dụ điển hình giúp chứng minh giọng hát đặc biệt của cô.

SM The Ballad - "Hot Times"

Khi SM quyết định thành lập nhóm nhạc dự án SM The Ballad với Jonghyun của SHINee, Kyuhyun của Super Junior, Typhoon của TRAX, và cựu thực tập sinh Jino (nay là thành viên của nhóm nhạc Pentagon của Cube), nhiều người đã vô cùng ấn tượng với khả năng thanh nhạc tuyệt vời của các chàng trai. Gần 5 năm sau đó, khán giả vẫn cảm thấy "rùng mình" khi xem lại màn trình diễn hoàn hảo này.

Rain - "Love Song"

Với tư cách là một huyền thoại của Kpop, Rain và những bài hát của mình luôn tồn tại vững vàng theo thời gian. Và "Love Song" cũng không ngoại lệ. Không chỉ phô diễn được chất giọng giả thanh đầy ngọt ngào, ca khúc này còn giúp Rain gây ấn tượng khó quên với một màn trình diễn vô cùng ướt át. Cùng sống những cảm xúc của năm 2010 với video này!

Minah (Girl's Day) - "Something"

Girls Day thống trị toàn bộ Kpop sau khi phát hành "Something" vào đầu năm 2014, nhưng chất giọng tuyệt vời của Minah vẫn tiếp tục khiến người nghe "điên đảo" cho đến hôm nay.

Ken và Leo (VIXX) - "Super Hero"

Trước khi VIXX gây ấn tượng mạnh với concept bùng nổ của mình, họ cũng chỉ là một nhóm nhạc tân binh chật vật tìm kiếm một chỗ đứng trong làng giải trí. Tất nhiên, khi nhìn lại việc Ken và Leo thể hiện những nốt cao hoàn hảo như thế này trong single đầu tay, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra rằng tại sao VIXX lại có được những thành công như hiện nay.

Jimin (BTS) - "Butterfly"

Giọng mũi đặc biệt của Jimin là một nét đặc trưng không thể nhầm lẫn trong các bài hát của BTS. Cùng xem nhóm nhạc xu hướng này hòa giọng ấn tượng trong ca khúc "Butterfly".

15& - "I Dream"

Mặc dù hiện nay Park Jimin và Baek Yerin ít khi xuất hiện cùng nhau với tư cách nhóm nhạc 15&, nhưng ca khúc "I Dream" của họ đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ với người yêu nhạc trong quá khứ. Bản thân bài hát này đã là một "siêu phẩm", nhưng các cô gái đã nâng nó đến một cấp độ hoàn toàn khác bằng giọng hát live hoàn hảo của họ.

Park Bom (2NE1) - "It Hurts"

Một phần trình diễn xuất sắc của tất cả các thành viên, và Park Bom đã thực sự gây choáng với giọng hát cũng như nốt cao ấn tượng trong một sân khấu từ tour diễn "New Evolution" của nhóm.

Yoseob (Beast) - "Breath"

Xem lại những màn biểu diễn từ những ngày xưa của các thần tượng luôn mang đến cho chúng ta một chút hoài cổ, nhưng nó cũng khiến chúng ta nhận ra rằng, tại sao họ vẫn thành công đến tận hôm nay. Nốt cao của Yoseob vẫn mang có thể khiến nhiều người phải "ớn lạnh" sau gần 6 năm.

Daesung (Big Bang) - "Fantastic Baby"

Nhắc đến Big Bang, bạn sẽ không bao giờ quên được "Fantastic Baby". Với nốt cao "chết người" của Daesung ngay trước khi đoạn điệp khúc, ca khúc này chắc chắn sẽ là một trong những bản hit ấn tượng nhất trong sự nghiệp của các chàng trai nhà YG. Cùng xem Daesung lên nốt cao nổi tiếng này một lần nữa trong một màn trình diễn vào năm 2012!

Munnie lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày