Sulli nói gì về việc diễn cảnh nóng trong bộ phim sắp ra mắt? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Sulli nói gì về việc diễn cảnh nóng trong bộ phim sắp ra mắt?

Nữ thần tượng cho biết cô cảm thấy vui vì đã hoàn thành phân cảnh khỏa thân trong "Real".

Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi các sự kiện bên lề của Showbiz Hàn, Sulli dường như là cái tên chưa bao giờ hết nóng. Theo thông tin được tiết lộ trước đó, nữ ca sĩ đã đồng ý góp mặt trong một bộ phim điện ảnh có tựa đề "Real" và đây cũng là lần đầu tiên "gái hư" chạm ngõ với màn ảnh rộng. 

Tại buổi họp báo phim tại CGV ở Seoul vào ngày 26 tháng 6, Sulli đã có những chia sẻ cá nhân về việc khoả thân trong bộ phim sắp tới "Real" và cả những bài đăng trên mạng xã hội gây tranh cãi trong thời gian vừa qua.

Một phóng viên hỏi: "Lý do đằng sau việc bạn lựa chọn việc đóng một vai diễn có phần nhạy cảm và các hoạt động đăng tải các thông tin trên mạng xã hội là gì?"

Cựu thành viên f (x) chia sẻ: "Nó không phải dễ dàng. Tôi nghĩ rằng đó là một thử thách lớn lao trong diễn xuất. Việc đó khá khó, cá nhân tôi thấy lo âu nhưng cũng cảm thấy rất vui. Đó là một thử thách cam go, nhưng tôi lại thấy kịch bản rất hấp dẫn. Tôi tin đó là một phân cảnh cần thiết".

Đối với các bài đăng trên mạng xã hội gây tranh cãi của mình, Sulli đã đã từ chối trả lời : "Thông tin đăng tải trên mạng xã hội là những vấn đề cá nhân của bản thân, nên tôi không nghĩ rằng mình không nên nói về nó vào  bây giờ".

Bởi vì đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên, nên nữ ca sĩ kiêm diễn viên nhận được nhiều lời động viên cũng như là giúp đỡ từ đồng nghiệp, nhất là nam diễn viên Kim Soo Hyun - bạn diễn trong bộ phim này. Cả hai đã cùng thực hiện nhiều cảnh nóng cùng với nhau. Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi có khá nhiều tham vọng về sự nghiệp diễn xuất. Tham vọng đó ngày càng nhiều hơn khi tôi tham gia bộ phim này. Khi diễn, tôi có cảm giác như mình đã đạt được một thành tựu gì đó. Tôi không nghĩ rằng mình đã từng có cảm giác đó trước đây. Điều này chứng tỏ niềm đam mê của tôi dành cho phim ảnh".

"Real" có sự tham gia của Kim Soo Hyun, Sulli, Sung Doing Il, và một số diễn viên khác. Bộ phim sẽ ra rạp chiếu  vào ngày 28 tháng 6. 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày