Những lý do khiến non-fan cũng muốn mua album debut của X1: Cover "hiệu ứng cánh bướm" và photocard chuyển động ngay trước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 28 / 08 / 2019

Những lý do khiến non-fan cũng muốn mua album debut của X1: Cover "hiệu ứng cánh bướm" và photocard chuyển động ngay trước mắt

Không chỉ MV debut hay thành tích nhạc số mà ngay cả album debut của X1 cũng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng.

X1 đã phát hành mini album đầu tay "Emergency: Quantum Leap" lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/8, qua đó chính thức ra mắt giới âm nhạc. Là album báo hiệu sự khởi đầu cho bước nhảy vọt lớn hướng tới ước mơ của 11 chàng trai, "Emergency: Quantum Leap" xoay quanh hành trình và quá trình vút bay của họ - những con người phi thường - sau khi tìm được niềm hy vọng.

Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, "Emergency: Quantum Leap" đã đạt doanh thu đến con số 268.008 bản album, giúp nhóm phá rất nhiều các kỷ lục khác nhau dù X1 chỉ mới là tân binh của Kpop. 

Kết quả hình ảnh cho x1 quantum leap

Bên cạnh thành tích album đáng nể, thiết kế của album "Emergency: Quantum Leap" cũng đang trở thành đề tài hot trong cộng mạng. Hãy cùng TintucKpop tìm hiểu album debut của X1 có gì đặc biệt mà ngay đến cả non-fan cũng muốn sở hữu nhé.

COVER ALBUM "HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM" VÔ CÙNG SÁNG TẠO

Album debut của X1 có 2 ver là 비상 (màu trắng) và QUANTUM LEAP (màu đen). Bìa của cả 2 ver album khi được đặt cạnh nhau sẽ tạo thành một chữ X hoàn chỉnh, cũng chính là logo của X1. 

Kết quả hình ảnh cho x1 quantum leap

Vì concept debut của nhóm là hình cánh bướm nên chữ X trên bìa album cũng được thiết kế như một cánh bướm. Đặc biệt, phần bìa được bọc bởi một tấm sleeve nên khi dùng tay kéo tấm sleeve này để mở album, chúng ta sẽ thấy một nửa chữ X như đang vỗ cánh. Sự sáng tạo này đã khiến nhiều fan xuýt xoa khen ngợi.

 
Khi kéo tấm sleeve, có cảm giác như đang được thấy cánh bướm đang vỗ...
 
 
Còn nếu ghép 2 version lại cùng lúc, chúng ta sẽ được thấy nguyên vẹn một chú bướm đang vỗ cánh rất đẹp
 
Nhưng điều kỳ diệu của 'Emergency: Quantum Leap' chưa dừng lại ở đây...

PHOTOCARD AR MANG ĐẾN BẤT NGỜ THÚ VỊ NHƯ MỘT PHÉP MÀU

Album debut của X1 bao gồm: CD, Photobook, Mini photostand, postcard, bookmark, poster giới hạn và đặc biệt nhất chính là một chiếc photocard AR vô cùng đặc biệt. 

AR là viết tắt của Augmented Reality- công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. Tuy nhiên khác với VR (công nghệ thực tế ảo), công nghệ AR đặt thêm các lớp hình ảnh máy tính tạo ra lên trên các ảnh bạn nhìn thấy trong thế giới thực.

Image

Trọn bộ tất cả các photocard AR mà một fan đã sưu tầm được từ album debut của X1

Với những chiếc photocard AR này, các fan cần phải cài đặt một ứng dụng tên "MOING" trên điện thoại. Nếu không có ứng dụng này, những chiếc card cũng sẽ giống như mọi chiếc card bình thường khác. 

Image

 

Ứng dụng "MOING" dùng để xem AR Photocard 

Tuy nhiên, nếu dùng ứng dụng MOING để xem những tấm photocard này, điều kỳ diệu sẽ hiện diện ngay trước mắt các fan. Hãy cùng xem thử những chiếc card này có gì đặc biệt mà ai cũng muốn có nhé.

 

Những chiếc photocard này lồng cả một video sống động của các thành viên X1

Ngay đến cả những người không phải là WANT IT (tên fandom của X1) cũng vô cùng thích thú trước thiết kế cũng như photocard của nhóm: "Trông thật sự sáng tạo luôn đó!", "Tôi muốn có hết những tấm card AR đó, đáng yêu quá đi mất!", "Công nghệ bây giờ hiện đại thật!", "Tôi không phải fan nhưng thật sự tôi phải mua một bản album mới được..."

Video unboxing album của X1

Còn bạn, bạn nghĩ gì về album của X1? Liệu bạn có muốn sở hữu một bản album độc đáo như thế này không?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày