Super Junior vinh dự được diện kiến tổng thống Malaysia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 09 / 2018

Super Junior vinh dự được diện kiến tổng thống Malaysia

Nhóm nhạc Super Junior đã chứng minh danh tiếng của một ngôi sao Hallyu toàn cầu.

Ngày 11/9, trưởng nhóm Lee Teuk đã đăng tải một loạt ảnh lên trang Instagram cá nhân của anh kèm các hashtag "#Chúng_tôi_là_Super_Junior #wearesuperjunior #jokowidodo #Tổng_Thống_Joko_Widodo #Đại_Hàn_Dân_Quốc #korea #Indonesia #indonesia #Chân_thành_hoan_nghênh_chuyến_viếng_thăm_Hàn_Quốc_của_hai_vị" và dòng trạng thái "CD duy nhất trên đời của SuJu có chữ ký của SuJu, chữ ký của tổng thống JokoWi và chữ ký của phu nhân".



Tiếp đó, Dong Hae cũng khiến công chúng chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng tổng thống Indonesia trên trang Instagram của anh.

 



Super Junior đã có cuộc gặp gỡ đặc biệt với tổng thống Indonesia Joko Widodo và phu nhân Iriana nhân chuyến thăm Hàn Quốc của hai người. Trong ảnh, mọi người đang tạo dáng chụp đặc trưng của nhóm. Super Junior đã tặng vợ chồng tổng thống album với chữ ký của các thành viên trong nhóm.



Trước đó, ngày 2/9, Super Junior đã tham dự lễ bế mạc đại hội thể thao lớn nhất châu Á "2018 Jakarta - Palembang Asian Games" được tổ chức tại sân vận động Gelora Bung Karno, Jakarta, Indonesia. Các chàng trai kết thúc lễ bế mạc bằng sân khấu rực rỡ, cho thấy diện mạo xứng danh "Ông hoàng Hallyu".



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày