TaecYeon (2PM) sẽ đóng cặp cùng Seo Ye Jin trong dự án phim sắp tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

TaecYeon (2PM) sẽ đóng cặp cùng Seo Ye Jin trong dự án phim sắp tới

Bộ phim sẽ hứa hẹn làm khuynh đảo người hâm mộ với một bố cục phim cực kỳ hấp dẫn.

Vào ngày 19/4, dàn cast cuối cùng của bộ phim “Save Me” đã được tiết lộ, bao gồm Taecyeon, Seo Ye Ji, Woo Do Hwan, Jo Sung Ha, và nhiều người khác.

Câu chuyện diễn ra tại Muji, một thành phố nhỏ với dân cư 50,000 người, và bắt đầu khi bốn người đàn ông thất nghiệp quyết định giúp đỡ lời kêu cứu của một người phụ nữ. Đây là một bộ phim chuyển thể từ webtoon (truyện tranh trên mạng) "Out of the World" (dịch nghĩa đen). Chưa từng có tiền lệ trong bất kỳ bộ phim nào trước đây, bộ phim sẽ đề cập rõ ràng đến chủ đề sùng bái tôn giáo cùng sức mạnh siêu nhiên của lứa tuổi thanh niên và các nghi lễ bí truyền.

Trong đó, Taecyeon sẽ vào vai Han Sang Hwan, một chàng trai trẻ tuổi, đẹp trai, cảm thấy áp lực khi là con trai của một thống đốc, trong khi đó Seo Ye Ji sẽ vào vai Im Sang Mi, một người phụ nữ ít nói và duyên dáng, người chuyển đến từ Seoul sang Muji sau khi công việc kinh doanh của cha cô bị phá sản. Cha của cô bắt đầu dựa dẫm vào người đứng đầu của một giáo phái tôn giáo và cô cố gắng giải cứu ông khỏi băng nhóm nguy hiểm đó. Sang Hwan lần đầu gặp Sang Mi khi cô chuyển đến Muji, họ trải qua một sự việc gây chấn thương khiến Sang Hwan nhận ra anh yếu ớt như thế nào. Ba năm sau, anh bất ngờ gặp lại Sang Mi và vạch ra kế hoạch đưa cô thoát khỏi giáo phái đó.

Taecyeon (2PM) và Seo Ye Ji vừa xác nhận sẽ đảm nhiệm vai chính trong drama sắp tới của OCN “Save Me” (tên dự kiến).

Nội dung phim mới lạ và độc đáo dự báo sẽ khuynh đảo những tín đồ mê phim Hàn

Seo Ye Ji trước đó từng đóng trong bộ phim Hwarang

Seo Ye Ji trước đó từng đóng trong bộ phim "Hwarang"

Còn Taecyeon được đánh giá cao khả năng diễn xuất thông qua "Let"s fight ghost"

Còn Taecyeon được đánh giá cao khả năng diễn xuất thông qua "Let"s fight ghost"

Woo Do Hwan, người được biết đến với vai diễn kẻ sát nhân trong phim điện ảnh "Master" sẽ vào vai Seok Dong Chul, một trong những người bạn thất nghiệp của nhân vật do Taecyeon thủ vai. Do tuổi thơ đầy thiếu thốn của mình, anh ta lớn lên như một đứa trẻ nổi loạn. Khi một ngày nọ Sang Hwan xuất hiện trước mặt anh ta nhờ cậy sự giúp đỡ để cứu Sang Mi, anh vừa cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng tức giận khi nhìn thấy Sang Hwan.

Woo Do Hwan

Woo Do Hwan cũng là một trong những vai diễn được mong chờ nhiều nhất trong dự án phim này

Baek Jung Ki, thủ lĩnh giáo phái chiếm lĩnh thị trấn, sẽ được đóng bởi Jo Sung Ha. Anh sẽ phô diễn tài năng diễn xuất của mình bằng việc khắc hoạ hình ảnh người thủ lĩnh xấu xa, lợi dụng những người đi theo hắn.

Nhóm sản xuất của “Save Me” bày tỏ: "Chúng tôi đang chuẩn bị “Save Me” như một bộ phim sẽ tiếp nối xu hướng đi lên của OCN nguyên bản. Chủ đề chưa từng có, diễn xuất đáng tin cậy của các diễn viên, và đội sản xuất dày dặn kinh nghiệm sẽ kết hợp với nhau để cùng tạo ra một tác phẩm tuyệt vời."

"Save Me" vẫn đang trong giai đoạn casting, phim dự tính lên sóng đài OCN vào nửa cuối năm nay, sau drama "Tunnel" và "Duel".



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày