Dù nhập ngũ, Taecyeon (2PM) vẫn có cách để xuất hiện trước công chúng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Dù nhập ngũ, Taecyeon (2PM) vẫn có cách để xuất hiện trước công chúng

Ít nhất thì fan hâm mộ của Taecyeon vẫn có thể nhìn ngắm thần tượng trên tivi cho vơi nỗi nhớ.

Vào đêm cuối cùng của loạt concert "6NIGHTS", nam thần tượng Taecyeon tiết lộ rằng anh chàng sẽ sớm tham gia quân đội, có thể là vào mùa hè năm nay.

TY

Thành viên 2PM trấn an những người hâm mộ buồn của mình bằng cách nói với họ rằng họ vẫn có thể nhìn thấy anh chàng trên truyền hình, ngay cả sau khi anh đã nhập ngũ.

Taecyeon chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang quay một bộ phim truyền hình có tên là "Save Me". Tôi nghĩ là nó chắc chắn sẽ được phát sóng sau khi tôi nhập ngũ. Vì vậy, nếu các bạn nhớ tôi, hãy xem nó nhé!".

 zTY

Được biết, bộ phim sắp tới của Taecyeon - "Save Me", dự kiến phát sóng vào tháng 8 trên OCN. Dàn diễn viên đã được xác nhận bao gồm Taecyeon, Seo Ye Ji, Woo Do Hwan... Trong bộ phim này, Taecyeon sẽ vào vai một người anh chàng trẻ trung, đẹp trai nhưng lại luôn cảm thấy bị áp lực vì mình là con trai của một thống đốc quyền cao chức trọng.

Taecyeon cũng từng nhiều lần chia sẻ trên các chương trình truyền hình rằng mình có thể nhập ngũ vào mùa hè này. Kế hoạch nhập ngũ của Taecyeon nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm của công chúng bởi nam thần tượng đã tự nguyện từ bỏ quốc tịch Mỹ cũng như bất chấp các chấn thương trong quá khứ để thực hiện nghĩa vụ quân sự như một công dân Hàn Quốc chân chính. 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày