Taeyeon mừng sinh nhật bằng chiếc cúp quán quân tại M!Countdown 9/3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Taeyeon mừng sinh nhật bằng chiếc cúp quán quân tại M!Countdown 9/3

Taeyeon đã chính thức đánh bại TWICE để giành về ngôi vị quán quân trong chính ngày sinh nhật của mình. Cô nàng đã có một món quà sinh nhật vô cùng ấn tượng !

Tập phát sóng ngày 9 tháng 3 của "M!Countdown" là một chuỗi những khoảnh khắc tuyệt vời, bao gồm nhiều sân khấu trở lại ấn tượng của các nhóm nhạc đình đám, màn trình diễn đầu tiên của dàn thí sinh đến từ "Produce 101" mùa 2 và hơn hết là chiến thắng ý nghĩa của Taeyeon (SNSD) trong một ngày vô cùng đặc biệt!

Taeyeon mừng sinh nhật bằng chiếc cúp quán quân tại M!Countdown 9/3
Trong chương trình tuần này, "Fine" của Taeyeon và "Knock Knock" của TWICE chính là hai ứng cử viên cho vị trí quán quân. Cuối cùng, với điểm số 9.747, Taeyeon đã giành chiến thắng sát nút trước TWICE với số điểm 9.619.

Thật đáng tiếc vì Taeyeon không thể có mặt để nhận chiếc cúp đầu tiên cho "Fine", vì trưởng nhóm SNSD không tham gia biểu diễn trong tập tuần này. Nhưng ngay sau đó, cô nàng đã đăng tải một thông điệp lên Instagram cá nhân, gửi lời cảm ơn người hâm mộ về tất cả những lời chúc mừng sinh nhật (9 tháng 3 cũng là sinh nhật của Taeyeon) cũng như chiến thắng đầu tiên này. 

Taeyeon mừng sinh nhật bằng chiếc cúp quán quân tại M!Countdown 9/3
Ngoài chiến thắng của Taeyeon, "M!Countdown" tuần này còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với lần lộ diện đầu tiên của dàn thí sinh "Produce 101" mùa 2. Với sự giới thiệu của BoA, 101 thí sinh đã lên sân khấu để biểu diễn bài hát chủ đề "Me, It's Me" trước ngày lên sóng chính thức (dự kiến sẽ là 7 tháng 4). Cùng xem qua màn trình diễn đầu tiên của các chàng trai ngay dưới đây!

Ngoài ra, trong tuần này, GFRIEND, DAY6, BTOBB.A.P đã có sân khấu trở lại đầu tiên trên "M! Countdown" với những bài hát hoàn toàn mới!



GFRIEND - "Fingertip"



GFRIEND - "Hear the Wind Sing"



DAY6 - "How Can I Say"



B.A.P - "Wake Me Up"



B.A.P - "Diamond 4 Ya"

BTOB - "Movie"



BTOB - "Someday"

Bên cạnh đó, "M!Countdown" lên sóng Mnet ngày 9 tháng 3 còn cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc của TWICE, gugudan, Lovelyz, Romeo, 100%, Brave Girls, VAV, VICTON, SF9, H.U.B, NCT Dream và Hong Jin Young. Cùng thưởng thức lại những sân khấu ấn tượng của loạt nghệ sĩ nói trên!



TWICE - "Knock Knock"



NCT Dream - "Dunk Shot" (sân khấu tạm biệt)



Lovelyz - "WoW!"



VICTON - "EYEZ EYEZ"



SF9 - "Roar"



Gugudan - "A Girl Like Me"



Brave Girls - "Rollin'"

Một lần nữa xin chúc mừng Taeyeon vì chiến thắng cực kỳ ý nghĩa ngay trong ngày sinh nhật!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày