Taeyong (NCT) suýt nữa gặp nguy hiểm bởi fan cuồng nếu không có phản xạ "xuất thần" của vệ sĩ nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 10 / 2019

Taeyong (NCT) suýt nữa gặp nguy hiểm bởi fan cuồng nếu không có phản xạ "xuất thần" của vệ sĩ nhà SM

Vẫn biết ông lớn của làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng với việc chăm sóc 'gà nhà', thế nhưng phản ứng này của vệ sĩ NCT127 lại khiến nhiều người ngạc nhiên.

Trong 3 ông lớn của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc: SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment thì SM vẫn luôn nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop là rất chu đáo với nghệ sĩ trực thuộc, nhất là với những 'con gà đẻ trứng vàng' của mình. 

Các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment

Các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment

Mới đây, các vệ sĩ nhà SM Entertainment lại được công chúng khen hết lời với phong thái làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của mình.

Cụ thể, khi các thành viên của NCT127 xuất hiện tại sân bay Incheon đã xảy ra một sự cố nhỏ. Mặc cho được vây kín bởi bảo an thế nhưng một fan cuồng vẫn cố gắng lao đến tiếp cận các nam thần tượng khiến những thành viên hết sức bất ngờ. 

Biểu cảm 'hú hồn' của trưởng nhóm Taeyong

Biểu cảm 'hú hồn' của trưởng nhóm Taeyong

Tuy nhiên, chỉ một tích tắc sau đó, 1 vệ sĩ đã nhanh chóng lấy cơ thể chặn cô gái quá khích này lại, không cho tiếp cận NCT127 để đảm bảo sự an toàn của các thành viên.

Hành động của người vệ sĩ cao lớn đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người đã tỏ ra 'khá sốc' với sự nhanh nhạy của vệ sĩ nhà SM trong khi những ý kiến khác lại rất cảm kích đối với hành động kịp thời này.  

Đoạn gif gây bão cộng đồng mạng 

Rất may là fan cuồng của NCT127 đã không cầm theo vũ khí sắc nhọn, bởi vì với sự quá khích thế này rất có thể sẽ gây ra những sự việc vô cùng đáng tiếc. 



#Taeyong (NCT) #Taeyong (NCT 127) #NCT #NCT 127 #vệ sĩ NCT 127 #vệ sĩ nhà SM Entertainment #phản xạ xuất thần #bảo vệ thần tượng #fan cuồng #fan chen lấn #NCT Taeyong airport #sasaeng fan
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày