6 thực tập sinh tài sắc vẹn toàn mà ai cũng từng nghĩ 100% họ sẽ debut tại SM, nhưng kết cục hóa ra lại không phải vậy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 07 / 2020

6 thực tập sinh tài sắc vẹn toàn mà ai cũng từng nghĩ 100% họ sẽ debut tại SM, nhưng kết cục hóa ra lại không phải vậy

Cho đến nay, lý do vì sao những trainee này lại rời đi khi mà gần như đã nắm chắc suất debut vẫn còn là một bí ẩn lớn.

Không phải tự nhiên mà nhiều người nói rằng việc giành được một suất debut tại SM Entertainment còn chông gai hơn tất cả những cuộc chiến sống còn tại "Produce 101". Được nhận vào làm thực tập sinh tại SM đã khó, vượt qua hàng loạt đối thủ khác để được ra mắt với tư cách "gà nhà" công ty này còn khó hơn, khi mà không ít những cái tên tiềm năng tưởng chừng đã chắc suất debut cuối cùng cũng đã "gãy gánh" giữa chừng.

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Netizen Hàn mới đây đã nhắc lại 6 cựu thực tập sinh SM để lại rất nhiều tiếc nuối, thậm chí là trăn trở trong lòng khán giả cho đến tận ngày hôm nay. Họ đều là những trainee nổi tiếng của SM, được giới thiệu trong các dự án đình đám của "ông lớn" này và khiến nhiều người nghĩ rằng 100% họ đã chắc suất ra mắt. Thế nhưng cuối cùng, mọi thứ lại không hề suôn sẻ như những gì người hâm mộ vẫn tưởng.

1. Koeun

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Là thực tập sinh đã gắn bó với SM trong suốt 10 năm, Koeun được giới thiệu trong dự án SM Rookies từ rất sớm và đã trở nên quen mặt với khán giả thông qua một số chương trình giải trí như "Mickey Mouse Club". Thậm chí, có tin đồn còn cho rằng cô suýt chút nữa đã được debut cùng Red Velvet. Rất nhiều khán giả từng tin rằng chắc chắn Koeun sẽ là leader, là chị cả trong girlgroup tiếp theo của SM, dự kiến sẽ debut trong năm nay. Thế nhưng cuối cùng, trainee nổi tiếng này đã rời SM trong sự bàng hoàng của người hâm mộ. Hiện có tin đồn cho rằng Koeun đã đầu quân cho Big Hit và có thể sẽ sớm debut trong girlgroup mới thuộc công ty con do Min Hee Jin (cựu giám đốc sáng tạo của SM) quản lý.

2. Lami

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Giống như Koeun, Lami được giới thiệu trong dự án SM Rookies từ rất sớm. Xuất thân là một diễn viên nhí với kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim như "Five Fingers", "A Wife's Credentials",..., cô gái sinh năm 2003 này cũng được xem là trainee nổi tiếng nhất của SM, là "báu vật", "công chúa" của công ty này khi có rất nhiều điểm tương đồng với đàn chị Sulli. Ai cũng chắc chắn rằng SM sẽ giữ Lami lại bằng mọi giá, và cô sẽ trở thành visual trong girlgroup tiếp theo của công ty này. Nhưng cùng với Koeun, tin tức Lami đã rời khỏi SM được lan truyền từ đầu năm nay khiến khán giả thật sự sốc nặng. Hiện vẫn chưa rõ Lami đã có dự định đầu quân cho các công ty giải trí khác hay sẽ từ bỏ sự nghiệp người nổi tiếng.

3. Ji Hansol

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Những ai từng theo dõi dự án SM Rookies từ những ngày đầu tiên chắc chắn sẽ không thể nào quên cái tên Ji Hansol. Anh từng được tin chắc sẽ debut trong đội hình NCT khi đã xuất hiện trong nhiều show thực tế cùng các thành viên khác. Tuy nhiên cuối cùng, Hansol lại rời SM vào năm 2017, 1 năm sau ngày NCT ra mắt, và tham gia show thực tế sống còn "The Unit". Ji Hansol sau đó giành được suất ra mắt cùng UNB nhưng cho đến tận khi tan rã boygroup dự án này vẫn không thể bật lên như kỳ vọng. Hiện tại, Hansol đang là thành viên của New Kidd - boygroup trực thuộc J-FLO Entertainment, nhưng cho đến thời điểm này New Kidd vẫn còn là cái tên quá xa lạ với các fan Kpop.

4. Seo Herin

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Seo Herin cũng là một cái tên được giới thiệu từ khá sớm trong dự án SM Rookies, là một gương mặt quen thuộc trong chương trình "Mickey Mouse Club". Thế nhưng dù được xem là một trong những niềm hy vọng vàng cho lứa idol mới của SM, Herin lại sớm rời khỏi công ty này trong sự tiếc nuối và hụt hẫng của người hâm mộ. Năm 2017, cô tham gia show thực tế sống còn "Idol School" nhưng không giành được suất ra mắt cùng fromis_9. Hiện tại, cô đã trở về Anh sinh sống và học tập, gần như đã hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp thần tượng.

5. Kim Moongyu

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Kim Moongyu, nghệ danh Timoteo, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc HOTSHOT. Nhưng trước đó, anh đã từng có một thời gian thực tập tại SM, nơi anh trở thành bạn thân với Taemin (SHINee) và Kai (EXO). Thậm chí, từng có những tin đồn cho rằng Moongyu đã có thể ra mắt cùng SHINee hoặc EXO, nhưng cuối cùng anh đã rời công ty vì lý do cá nhân.

6. Jinho

6 trainee ai cũng tưởng đã chắc suất ra mắt tại SM

Jinho trở thành trainee của SM vào năm 2008, sau khi giành được vị trí quán quân tại cuộc thi "SM Everysing Contest". Đến năm 2010, anh ra mắt trong dự án SM the Ballad cùng với Kyuhyun (Super Junior), Jonghyun (SHINee) và Jay (TraxX). Ai cũng nghĩ rằng đây là dấu hiệu cho thấy anh chắc chắn sẽ được debut trong một boygroup của SM, thế nhưng Jinho lại bất ngờ rời công ty vào năm 2015. Đến năm 2016, Jinho debut cùng PENTAGON, boygroup thuộc Cube Entertainment. Cựu trainee SM mới đây đã nhập ngũ vào ngày 11 tháng 5.

Netizen Hàn đã bày tỏ sự tiếc nuối khi nhắc lại những cái tên quen thuộc tưởng chừng đã chắc suất ra mắt tại SM: "Thật sự là tôi đã tưởng Lami chắc chắn sẽ ra mắt rồi ㅜㅜ", "Jinho... Nhất định phải hạnh phúc đấy nhé...ㅠ", "Nhưng tại sao Hansol đã xuất hiện trong teaser, lại còn tham gia show thực tế của NCT thời kỳ đầu nữa nhưng cuối cùng lại rời đi nhỉ? Tôi cứ tưởng đã đến mức xuất hiện trong teaser nghĩa là đã chắc suất ra mắt rồi chứ???", "Nói về vụ này thì chắc chắn không thể không nhắc đến Moongyu và Jinho rồi...", "Còn cả Stella và Heo Chanmi nữa..", "SM thật là... Họ nghĩ cái quái gì vậy nhỉ...ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ", "Tiếc cho Lami và Koeun quá ㅠ", "Jinho là trường hợp đặc biệt nhất rồi... Đã được debut trong SM the Ballad nên ai cũng chắc chắn sớm muộn gì cũng sẽ ra mắt thôi...", "Tôi cũng nghĩ ngay đến Jo Jinho và Kim Moongyu ㅋㅋㅋㅋ Đã tưởng 100% họ sẽ ra mắt trong SM vậy mà..ㅠ",....



#Lami #Koeun #Ji Hansol #Jinho #PENTAGON #HOTSHOT #SM Entertainment #Moongyu #Timoteo #Herin #cựu trainee SM #SM the Ballad
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày