Knet lựa chọn 4 idol nam mang đến cảm giác như tiền bối trường đại học: Một nửa trong số đó đến từ Big Hit Entertainment! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 07 / 2020

Knet lựa chọn 4 idol nam mang đến cảm giác như tiền bối trường đại học: Một nửa trong số đó đến từ Big Hit Entertainment!

Nhiều người tin rằng nếu được nhìn thấy những gương mặt này trong khuôn viên trường đại học thì chắc chắn họ sẽ chăm chỉ đến trường hơn rất nhiều.

Đã bao giờ bạn tưởng tượng ra khung cảnh nơi mình đang vội vã chạy băng qua khuôn viên trường đại học, trên tay  cầm rất nhiều sách, vô tình đâm sầm vào một thành viên EXO/BTS/NCT/TXT,... rồi người đó sẽ từ tốn giúp bạn nhặt lại những cuốn sách bị rơi và trao lại cho bạn kèm theo nụ cười rạng rỡ chưa? Nếu chưa, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để bạn tưởng tượng ra những điều đó!

Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, cư dân mạng mới đây đã liệt kê 4 nam thần tượng luôn mang đến cảm giác của một tiền bối trường đại học. Tất nhiên, không phải ai cũng có dịp nhìn thấy họ xuất hiện trong khuôn viên trường đại học ngoài đời thật, nhưng nếu điều đó trở thành sự thật, chắc chắn rằng cuộc sống học đường của chúng ta sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều!

1. Soobin (TXT)

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

Ngoại hình cao ráo cùng gương mặt sáng sủa của Soobin khiến trưởng nhóm TXT trông giống như một tiền bối khóa trên được rất nhiều hậu bối cùng trường ngưỡng mộ. Một khi Soobin nhìn bạn từ phía bên kia giảng đường, chắc chắn rằng bạn sẽ phải cố gắng kiềm chế hết sức để không "tan chảy" trước ánh mắt dịu dàng ấy.

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

2. Jaehyun (NCT)

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

Không phải tự nhiên mà khi nhắc đến Jaehyun, người hâm mộ thường sẽ nhớ ngay đến hình tượng "boyfriend material" của anh. Ngoại hình lạnh lùng nhưng tính cách ấm áp và có phần tinh nghịch của Jaehyun luôn khiến anh được xem là hình mẫu "tiền bối" trong mơ mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn một lần được bắt gặp trong khuôn viên trường đại học.

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

3. Jin (BTS)

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

Jin khiến nhiều người liên tưởng đến một sinh viên năm cuối ở trường đại học, người luôn dễ dàng đạt được điểm cao ở tất cả các môn học dù hầu như không cần phải cố gắng quá nhiều vì anh giỏi mọi thứ. Nếu được một tiền bối như thế này dạy kèm, có lẽ rất nhiều người sẽ tự nguyện chăm chỉ học ngày học đêm! 

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

5. Jinyoung (GOT7)

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

Kể từ khi mới ra mắt, Jinyoung đã được ví như "Suzy phiên bản nam", là hình mẫu mối tình đầu trong mơ của rất nhiều cô gái. Ngoại hình đẹp trai, sáng sủa và thông minh của Jinyoung chắc chắn không chỉ khiến các hậu bối phải "đổ gục" mà còn giúp anh nhận được sự yêu mến của các giáo sư trong trường. 

4 idol nam mang đến cảm giác tiền bối trường đại học

Danh sách 4 thần tượng này đã nhận được những phản ứng khá hài hước từ cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người chỉ ra một sự thật "đau lòng" rằng kể cả khi những idol kể trên mang đến cảm giác như tiền bối trường đại học, thì thực tế là bạn sẽ không bao giờ gặp được một tiền bối nào như họ.

- "Không có tiền bối nào của tôi trông giống như vậy cả, chết tiệt thật"

- "Ờ thì, sẽ có ít nhất một trong số các tiền bối của chúng ta ăn mặc giống như bạn nam trong bức ảnh đầu tiên. Nhưng lúc nào cũng sẽ có một cô bạn gái xinh đẹp nổi tiếng trên Instagram đứng bên cạnh anh ấy"

- "Không, không có ai cả. Nhắc lại một lần nữa, không có ai hết"

- "Nói cho tôi biết đó là trường đại học nào đi, tôi sẽ đăng ký vào đó ngay..."

- "À thì đúng là có một số người đẹp trai trong trường đại học của tôi ㅎㅎ Nhưng thời gian trôi qua, tôi lại cảm thấy không có gì đặc biệt nữa khi gặp gỡ họ hàng ngày. Dù sao thì trong trường cũng có nhiều thứ bổ mắt~"

- "Nếu có những sinh viên năm cuối như vậy trong trường đại học của tôi thì chắc bây giờ tôi đã trở thành giáo sư rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi chưa từng thấy ai như họ cả. Ở trường trung học cũng không, ở trường đại học cũng không, và cũng chẳng nhìn thấy ở bất cứ nơi nào trong xã hội của chúng ta"

- "Chủ thớt chưa từng học đại học phải không?"

- "Tôi chưa từng gặp ai giống như họ kể từ khi tôi nhập học đến giờ..."

- "Có một điều tôi có thể chắc chắn, đó không phải là trường đại học mà tôi đang học"

- "Tôi nghĩ tôi hiểu ý của chủ thớt là gì... Nhưng mà trong thực tế sẽ không có ai như vậy cả..."

- "Chủ thớt đang gieo những hy vọng sai lầm cho lứa sinh viên sắp vào đại học năm nay đấy..."

- "Cái gì...? Chủ thớt đã từng học đại học chưa vậy?"

- "Ai chưa vào đại học thì đừng vội mơ tưởng nhé.. Thực tế là sẽ chẳng có ai giống như vậy đâu.."

- "Nói dối.. Tìm ở đâu được những tiền bối như thế này chứ ㅠㅠ"

- "Đúng là cả 4 người họ đều có hình ảnh rất gần gũi và ấm áp ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nhưng thực sự thì bạn sẽ không tìm được tiền bối nào như họ đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tiền bối thứ 3 đang học ở trường nào thế.. Ai nói cho tôi biết để tôi mau mau đăng ký học cùng anh ấy với.."



#TXT #Soobin #NCT #Jaehyun #Jin #BTS #Jinyoung #GOT7 #tiền bối #đại học #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày