Tài khoản Twitter của SEVENTEEN ẩn chứa lời kỷ niệm 800 ngày debut của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Tài khoản Twitter của SEVENTEEN ẩn chứa lời kỷ niệm 800 ngày debut của mình

Quả là cách làm đơn giản nhưng độc đáo và không kém phần tình cảm.

SEVENTEEN là nhóm nhạc Hàn Quốc, ra mắt vào ngày 26 tháng 05 năm 2015 dưới sự quản lí của công ty giải trí Pledis Entertainment. Nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên S.Coups, Jeong Han, Joshua, Jun, Hoshi , Won Woo, Woozi, DK, Min Gyu, The8, Seung Kwan, Vernon và Dino. Từ nhóm nhạc được mệnh danh là "tân binh quái vật", SEVENTEEN đang từng bước tiến đến gần hơn đến thành công của mình. Sự trở lại gần đây nhất của họ là vào tháng 5 với bản hit "Do not Wanna Cry", thu được sáu cup tại các giải thưởng ca nhạc hàng tuần.

Không chỉ hút fan bằng những màn trình diễn đẹp mắt trên sân khấu, các chàng trai của Pledis còn rất biết cách thòng tim fan với rất nhiều cách khác nhau. Và, gần đây nhất là kỉ niệm 800 ngày ra mắt của nhóm sau khi họ vừa kết thúc 2 đêm concert đầy cảm xúc tại Nhật Bản vài ngày trước đó.

Nếu như là một nhóm nhạc khác trong Kpop sẽ chỉ tố chức sinh nhật cho các thành viên và ngày ra mắt của nhóm thôi, nhưng SEVENTEEN dường như lại tổ chức nhiều lễ kỉ niệm hơn. Các thành viên đều trân trọng từng ngày từng giờ được ở bên khán giả của mình.

Ngày 02 tháng 08 là ngày thứ 800 kể từ khi SEVENTEEN ra mắt và họ đã tổ chức ngày trọng đại này với thật nhiều quà dành cho các Carat. Không chỉ có các fan hâm mộ hào hứng chào đón ngày thứ 800 đồng hành cùng SEVENTEEN khi đồng loạt gửi lời chúc đến 13 nam ca sĩ trên Twitter kèm theo hashtag #SEVENTEEN800DAYS. Lập tức hashtag này đã đứng top xu hướng trên Twitter của Hàn Quốc.

SEVENTEEN tất nhiên cũng mong đợi kỉ niệm ngày thứ 800 ra mắt của mình không kém gì các fan hâm mộ. Suốt cả một ngày dài, các chàng trai gửi đến các Carat (fanclub của SEVENTEEN) từ lúc bắt đầu đến tận khi kết thúc ngày 02 tháng 08 và thậm chí còn lan sang cả ngày 03. Và mở đầu là loạt ảnh được đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

Vào đúng 12 giờ (giờ địa phương), tài khoản Twitter chính thức của SEVENTEEN đăng tải 4 bài viết để kỉ niệm ngày thứ 800 ra mắt của mình. Ở mỗi bài đăng của mình là hình ảnh của các thành viên theo thứ tự từ lớn tuổi đến nhỏ tuổi hơn.

Team 95 line

Team 96 line

Team 97 line

Team Maknae line

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của những bài viết này không chỉ dừng lại ở đó, các fan vô tình phát hiện ra một đoạn nhắn bí mật được ghép từ caption của mỗi bức ảnh được đăng theo thứ tự đó khi tải xuống hình ảnh của 13 thành viên. Sau khi ghép tất cả lại với nhau, các fan đã phát hiện ra lời nhắn đầy đủ mà 13 chàng trai gửi đến các Carat: "Các bạn Carat thân thương ơi, cảm ơn các bạn vì ngày thứ 800 này ở bên cạnh tụi mình, cùng nhìn về từ một nơi, cùng bước về một hướng, dù ở đâu hay khi nào cũng ở bên cạnh tụi mình. Thật lòng cảm ơn các cậu nhiều lắm. Trong tương lai cũng vậy, chúng ta cùng nhau, mãi mãi sau này, hãy chỉ tin tưởng nhau thôi nhé!"

Vào lúc 10:10 chiều (giờ địa phương) vào ngày 02 tháng 08, SEVENTEEN cũng đã chia sẻ một video choreography cho ca khúc B-side "Crazy in Love", một ca khúc khác trong mini album mới nhất của họ "Al1". Các anh chàng không chỉ khiến fan mê mẩn bằng những động tác đẹp mắt, từng cặp thành viên Woozi - Dino, Jeong Han - The8, Jun - Joshua, Min Gyu - Hoshi còn diện đồ đôi khiến các shipper phải mất ăn mất ngủ.

"Crazy In Love" - SEVENTEEN (Choreography Ver.)

Cứ tưởng như vậy là đã kết thúc màn kỉ niệm 800 ngày debut của SEVENTEEN rồi, các anh chàng còn luyến tiếc chưa có thể hiện hết tình cảm của mình với các Carat nên sau khi đăng tải video của "Crazy In Love", 13 thanh niên cố thả thính trên Twitter để các fan thức chờ Vlive chúc mừng 800 ngày ra mắt của nhóm vào đêm muộn nữa: Ngày thứ 800 kể từ khi debut đã vô tình trôi qua thật uổng phí đó... >ㅁ< CARAT à~ chúng mình có nên gặp nhau trên Vlive một lát nữa không? #CARAT_là_tình_yêu_của_tụi_mình#Luôn_luôn_biết_ơn #Hãy_luôn_đi_bên_nhau_nhé" kèm theo biểu tượng trái tim nữa.

Vocal Team đảm nhận màn chốt của ngày thứ 800 của 13 chàng trai cùng các Carat trên Vlive. Chương trình phát sóng trực tiếp được đặt tên "SEVENTEEN WITH CARAT 800DAY❤". Seung Kwan như thường lệ đảm nhận vai trò MC. 5 thành viên cùng trò chuyện và đùa giỡn cực kì vui vẻ trong suốt 30 phút phát sóng dù ban đầu họ sự định chỉ quay trong vòng 15 phút kết thúc ngày thứ 800 thật vui vẻ. Tuy nhiên, Vocal Team của SEVENTEEN chỉ kết thúc việc tổ chức 800 ngày ra mắt của mình khi thời gian Vlive đã lấn sang đến ngày thứ 801 của mình dù ngay sáng hôm sau họ có lịch trình đi Thái Lan. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày