Tạp chí danh giá TIME bình chọn BTS là 1 trong 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Internet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Tạp chí danh giá TIME bình chọn BTS là 1 trong 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Internet

Không hề kém cạnh các ngôi sao và nhân vật nổi tiếng Âu Mỹ, BTS đã thể hiện mạnh mẽ sự quảng bá tên tuổi của mình.

Năm 2017 chỉ mới trôi qua được 6 tháng, tuy nhiên tất cả chúng ta đều có thể khẳng định rằng đây là một năm đại thắng của BTS, ít nhất là trong lĩnh vực mạng xã hội. Mới đây, boygroup đến từ Big Hit Entertainment lại một lần nữa được công nhận vì độ phổ biến và quyền lực của mình trên các trang mạng xã hội, lần này là bởi tạp chí TIME!

BTS lọt top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Internet của TIME

Vào sáng ngày 27 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), tạp chí nổi tiếng TIME đã công bố danh sách 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên Internet. Tạp chí này cho biết, để biên soạn được danh sách này, họ đã "lựa chọn các ứng cử viên bằng cách xem xét sức ảnh hưởng toàn cầu của họ trên nhiều trang mạng xã hội phổ biến, cũng như đánh giá khả năng tổng thể của họ trong việc đưa đẩy và dẫn dắt tin tức". 

BTS đã lọt vào danh sách này (không theo thứ tự đặc biệt) cùng với các tên tuổi lớn của thế giới như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Kim Kardashian, Katy Perry, Rihanna, Chrissy Teigen, nhà văn J.K. Rowling,.... Nói về độ nổi tiếng của BTS, tờ tạp chí này trích dẫn những thành tựu như: nhiều tuần dẫn đầu bảng xếp hạng Social 50 của Billboard, thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng album Billboard 200, và đặc biệt là giải thưởng Top Social Artist tại "Billboard Music Awards 2017".

BTS lọt top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Internet của TIME

Cụ thể, trong phần mô tả tác động mạnh mẽ của BTS đối với Internet thế giới, tạp chí TIME đã tuyên bố: "Bám sát Justin Bieber và Selena Gomez với chuỗi 27 tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng Social 50 của Billboard - một minh chứng không thể chối cãi cho mức độ phổ biến của nhóm trên các phương tiện truyền thông khác nhau, chắc chắn là một thành công ấn tượng đối với bất kỳ nghệ sĩ nào".

BTS lọt top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Internet của TIME

Trong khi đó, BTS hiện đang có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị cho concert nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Các chàng trai cũng đã lên kế hoạch trở lại vào nửa cuối năm nay.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày