Thái độ khó hiểu trên Radio Star, Irene bị netizen ném đã không thương tiếc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 12 / 2016

Thái độ khó hiểu trên Radio Star, Irene bị netizen ném đã không thương tiếc

"Nữ thần của Red Velvet" đang trở thành tâm điểm "ném đá" của netizen Hàn vì có thái độ khó hiểu khi tham gia một chương trình giải trí.

Mới đây, Irene (Red Velvet) đã trở thành khách mời trong tập "Radio Star" phát sóng ngày 7 tháng 12, cùng với các tiền bối Moon Hee Jun, Tony Ahn, Seo Jihye và Seo Yuri. Thế nhưng, có vẻ như SM Entertainment đã đưa ra một quyết định sai lầm khi để cô nàng tham gia chương trình này.

Irene Radio Star
Trong suốt chương trình, Irene hầu như vô cùng kiệm lời và nhút nhát. Bất kỳ fan nào cũng sẽ biết đó là tính cách bình thường của cô nàng, nhưng rất nhiều khán giả - những người không biết rõ về cô hay cá tính của cô, lại cảm thấy không thoải mái với cái cách Irene chỉ ngồi lặng lẽ hoặc né tránh rất nhiều câu hỏi từ phía MC. Irene cũng có vẻ hơi lơ đễnh trong suốt thời lượng phát sóng, khiến cho cư dân mạng phải đặt ra nhiều câu hỏi như: "Cô ấy đang chán nản ư? Cô nàng có muốn làm việc không vậy?".

Một số người nghĩ rằng, chuyện Irene không nhiệt tình trả lời các câu hỏi là một thái độ thô lỗ, bởi tất cả MC và khách mời có mặt tại đó đều là tiền bối lớn của cô trong ngành. Đặc biệt, việc trưởng nhóm Red Velvet thể hiện sự thiếu năng lượng, thiếu sức sống trong suốt chương trình chính là điều khiến cư dân mạng bực bội nhất. 

Trong video dưới đây, ngay cả các MC của "Radio Star" cũng phải lên tiếng nhận xét về sự im lặng của Irene. Kyuhyun nói: "Đây là lần đầu tiên bạn mở miệng trong suốt 1 giờ đồng hồ kể từ phần giới thiệu đấy". Sau đó, Kim Gu Ra tiếp lời: "Tôi chưa từng nhìn thấy thần tượng nào thiếu năng lượng đến mức này kể từ sau Sohee của Wonder Girls cả".

Ngay sau khi tập "Radio Star" này phát sóng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về thái độ của Irene. Hầu hết đều tỏ ra không đồng tình, thậm chí là khó chịu với những gì mà chị cả của Red Velvet đã thể hiện trong suốt chương trình:

- "Thôi nào... Nếu cô nàng không biết cách nói chuyện cho thu hút, thì ít nhất cũng phải trả lời câu hỏi của những tiền bối lớn đặt ra cho mình chứ ;;; Cô ta thậm chí còn có vẻ như không muốn góp mặt tại đó nữa.."

- "Sức mạnh của SM... Nhét Irene vào cả đống show giải trí trong khi rõ ràng cô ta không cho thấy bất kỳ nỗ lực nào và cũng không có bất cứ tài lẻ gì.. tưởng tượng xem ngoài kia có biết bao nhóm nữ đang tuyệt vọng trong khi chờ đợi một cơ hội như thế này..."

- "Irene-ssi... Dù cho cô có giỏi ăn nói hay không, nếu đã trở thành khách mời, thì ít nhất cũng phải cho người ta thấy cô đang cố gắng đi chứ..."

- "Luôn có những người tuyệt vọng mong muốn có được một cơ hội như thế này nhưng không bao giờ chạm tay đến. Còn Irene thì đang làm gì vậy? Cô ta có xứng đáng với những cơ hội này không? ㅋ Ít nhất cũng phải hành động như thể cô đang nỗ lực chút đi..."

Irene Radio Star
- "Tôi không muốn nhìn thấy cô này trên show giải trí nữa"

- "Ít ra cô ta cũng phải thể hiện rằng mình đang chú tâm vào câu chuyện chứ... Tôi thật sự rất lo lắng bất cứ khi nào máy quay hướng về cô nàng. Không phải cô được trả tiền để xuất hiện trong chương trình hả??"

- "Tôi thực sự phải tự hỏi rằng cô nàng đã được trả bao nhiêu tiền để ngồi yên trong suốt chương trình như thế"

- "Cô ta nghĩ rằng mình chỉ cần ngồi đó và rồi rời đi dễ dàng vậy ư? ㅋㅋ Cô ta chắc phải hiểu rõ rằng SM và ngoại hình xinh đẹp của mình có thể bù đắp tất cả"

- "SM-ah... ngừng đưa thần tượng của mình lên các chương trình không phù hợp với cá tính của họ đi, chỉ khiến idol bị ghét thêm thôi"

- "Xin đừng xuất hiện trên show giải trí bất kỳ lần nào nữa. Quá nhàm chán, thậm chí còn không thèm phản ứng lại khi những người khác đang nói.. Làm thế nào cô ta có thể trở thành người nổi tiếng được vậy? Cô ấy đang làm một công việc phụ thuộc vào sự yêu mến của công chúng để được trả tiền, và cô nàng thậm chí còn không thèm nỗ lực chút nào trong chương trình. Không phải cô ta không có kỹ năng giải trí, chỉ đơn giản là không thèm cố gắng thôi".

- "Tại sao công chúng phải quan tâm xem cô ta có nhút nhát hay không? Đó là vấn đề của cô ấy. Nếu biết rõ mình xuất hiện trong một chương trình để kiếm tiền, thì cô nàng cần phải năng nổ lên chứ. Cô ta giống như thậm chí còn không quan tâm rằng đây là công việc của mình nữa mà".

- "Tôi bắt đầu xem chương trình với suy nghĩ rằng Irene có thể sẽ không được lên hình nhiều vì các khách mời khác và cảm thấy tội nghiệp cho cô nàng. Nhưng khi Irene có cơ hội lên hình và nói chuyện, tôi bắt đầu tự hỏi tại sao cô ấy lại được làm khách mời trong show này. Cô ta không có tài năng, không có gì cả.. Cô nàng thực sự muốn xuất hiện trong chương trình hay SM đã ép cô ấy vậy?"

- "Toàn bộ thời gian cô ta đều trông có vẻ không hứng thú ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Nếu SM nhất định phải đưa một thành viên nào đó vào chương trình, họ nên để Joy hoặc Wendy hoặc Yeri. Ba người này có kỹ năng giải trí rất tốt khi xuất hiện trên "Knowing Bros"... Irene đẹp thật đấy, nhưng show giải trí chắc chắn không dành cho cô ấy. Irene là thành viên cố định của "Laundry Day" nhưng Joy mới là người tỏa sáng khi trở thành khách mời. Sau khi nhìn những phản ứng thế này về "Radio Star", tôi nghi ngờ rằng liệu SM có để Irene xuất hiện trên một talk show khác không..."

- "Nếu bạn đang được trả tiền để làm một công việc nào đó, ít nhất cũng phải giả vờ là mình đang cố gắng. Những tiền bối lớn hơn cô ta rất nhiều vẫn đang làm hết sức mình để khiến người xem thoải mái, vậy thì cô nàng ngồi ở đó làm gì thế??? Đừng bao giờ quay lại show giải trí nữa tsk tsk"
 

- "Tôi đã cảm nhận được điều này khi cô nàng xuất hiện trên "Knowing Bros" rồi, cô ấy thậm chí còn không sở hữu 1% kỹ năng giải trí nữa mà. Vấn đề trở nên tồi tệ hơn là bởi vì thái độ của cô ta ngày hôm nay rất kiêu ngạo. Cô nàng nghĩ rằng mình đủ nổi tiếng để có thể trưng ra thái độ này ư? Biết bao con người đang tuyệt vọng chờ đợi được trao cho một cơ hội như thế này, tại sao cô ta lại không cảm thấy biết ơn? Có chuyện gì với thái độ của cô ta vậy? Nếu như thực sự không muốn làm thì cứ đến nói thẳng với công ty đi"

- "Irene cần một thành viên khác ở bên cạnh nếu cô ấy tiếp tục xuất hiện trong một chương trình như thế này... Cô ấy sống quá nội tâm"

- "Irene cứ như Krystal thứ hai vậy... Xinh đẹp, nhảy tốt, thế nên công ty muốn giữ cô nàng trong nhóm, nhưng cô ấy thậm chí còn không thể hiện dù chỉ là một chút nỗ lực trên các chương trình truyền hình.."

- "Cười muốn trật hàm với Seo Yuri, Moon Hee Jun, và Tony ㅋㅋㅋ Irene thì cần phải coi lại"

- "Cái cô Irene này là ai thế? Cô ta trông cứ như còn thiếu một vài con ốc vít trong đầu vậy"

- "Moon Hee Jun và Seo Yuri thật sự rất hài hước. Tuy nhiên Irene... Cô ta nên biết có một danh sách rất dài những người nổi tiếng đang sống chết để có được một cơ hội xuất hiện trên đài trung ương như thế này, vậy nên ít nhất hãy thể hiện một chút cố gắng đi. Hướng nội không phải là một cái cớ. Một người hướng nội vẫn có thể cho thấy sự nỗ lực, nhưng cô ta thậm chí chẳng chẳng thèm. Tại sao cô này lại được lên chương trình vậy?"

- "Chẳng cần biết cô nàng tân binh nugu Irene này là ai, nếu được trả tiền để xuất hiện trong một chương trình, tốt hơn là cô ta nên làm đúng việc của mình đi. Cô ta chẳng phải một nhân vật đặc biệt gì để bạn phải chú ý đến, vì tất cả những gì cô ta làm chỉ là ngồi đó và ngồi đó mà thôi. Với cái thái độ này, cô ta chắc chắn sẽ bị sa thải nếu đi làm công việc khác. Hãy học hỏi nhiều hơn nữa từ những tiền bối của cô kìa. Chương trình nghĩ gì khi để một cô nàng như thế này ngồi trên chiếc ghế đó vậy?"

- "Tôi thực sự không hiểu tại sao SM lại cứ phải nhét Irene vào các chương trình giải trí và lãng phí tiền của thế này. Cô ấy thường xuyên thể hiện tính cách hướng nội của mình. "Knowing Bros" từng rất cố gắng để khiến cô ấy năng nổ hơn nhưng vẫn thất bại đấy thôi... Cô ấy đã đủ phổ biến để không cần xuất hiện trên những show như thế này nữa rồi. Tại sao phải ép cô ấy? Quá lãng phí tiền bạc luôn".

Munnie lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày