Thành công của CBX có thể mở đường cho những nhóm nhỏ khác của EXO? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 10 / 11 / 2016

Thành công của CBX có thể mở đường cho những nhóm nhỏ khác của EXO?

Không phải tự nhiên mà ba anh chàng Chen, Baekhyun, Xiumin được chọn để trở thành sub unit đầu tiên của EXO!

Sau hơn 4 năm ra mắt, nhóm nhạc đình đám EXO mới trình làng nhóm nhỏ đầu tiên gồm ba chàng trai: Chen, Baekhyun và Xiumin. Nhóm nhỏ này có tên gọi EXO CBX, và vừa phát hành mini album đầu tay mang tên “Hey Mama!”. Vậy thì điều gì đã khiến bộ ba này được vinh dự mang "trọng trách" lớn lao, trở thành sub unit đầu tiên của EXO ra mắt khán giả?

Tài năng được công nhận

Ca khúc chủ đề “Hey Mama!” theo phong cách Punk – Disco vui nhộn, giai điệu bắt tai, sôi động giúp Chen, Baekhyun và Xiumin phô diễn được đầy đủ màu sắc riêng trong giọng hát của cả ba. Đều là những ca sĩ giỏi của EXO, ChenBaekXi với giọng hát tuyệt vời không khó để làm “tan chảy” rất nhiều trái tim của các fan hâm mộ khi lần đầu nghe ca khúc. Ngoài ra, “Hey Mama!” còn chinh phục được những đôi tai khó tính nhất từ phía công chúng xứ kim chi.

MV “Hey Mama!” - EXO CBX

Ngoài phần hát quen thuộc, Baekhyun và Xiumin còn có cơ hội phô diễn một "tài lẻ" khác trong ca khúc chủ đề “Hey Mama!”, khi cả hai cùng nhau “lấn sân” sang công việc rap. Và đúng như mong đợi, hai giọng ca này hoàn toàn không làm người hâm mộ thất vọng khi “bắn rap” cũng "thần sầu" chẳng kém ai!

Vũ đạo của “nhóm nhạc mới ra mắt” EXO CBX cũng là yếu tố khiến khán giả không thể rời mắt khi thưởng thức “Hey Mama!”. Với những động tác vui nhộn, đẹp mắt theo tiết tấu nhanh của bài hát, cộng với sự “hậu thuẫn” của dàn vũ công tài năng, EXO CBX khi trình diễn những bước nhảy của “Hey Mama!” trên sân khấu đều rất tự tin và cuốn hút.

Sân khấu live của “Hey Mama!” với vũ đạo khó nhưng các chàng trai vẫn hát hát rất ổn định

MV “Hey Mama!” ngay từ khi mới ra mắt cũng đã trở thành tâm điểm bàn tán trong cộng đồng người hâm mộ Kpop. Từ phong cách, trang phục,… tất tần tật mọi thứ trong MV đều mang hơi hướng retro - xu hướng thịnh hành của nhiều thập niên về trước. Điều này giúp "Hey Mama!" càng trở nên nổi bật hơn trong dàn MV ra mắt cùng lúc. Cốt truyện khá quen thuộc khi BaekhyunXiumin lần lượt vào vai “quân sư” giúp Chen cưa đổ một cô nàng xinh đẹp. Tuy vậy, chính nội dung này càng làm bật lên ý nghĩa của ca khúc “Hey Mama!”: mong muốn được cùng người yêu tận hưởng niềm vui và những buổi tiệc sôi động trong một ngày đặc biệt.

EXO CBX

Tạo hình độc đáo của Chen, Baekhyun, Xiumin trong MV vừa ra mắt

"Hey Mama!" khi vừa được trình làng đã “chạm nóc” không ít các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Với thành tích “khủng” này, người hâm mộ của các anh chàng chắc chắn đều hết sức vui mừng và tự hào về thần tượng của mình!

EXO CBX

Hình ảnh mới lạ, nhiều màu sắc của bộ ba tài năng này

Mở đường cho nhiều nhóm nhỏ khác của EXO?

Thành công của sub unit đầu tiên ChenBaekXi hứa hẹn sẽ mở đường cho hàng loạt các nhóm nhỏ đặc sắc khác của EXO trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

EXO CBX

Dù đã ra mắt được hơn 4 năm, nhưng nhóm nhạc đình đám nhà SM chỉ mới ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên EXO CBX 

Kết

Khác với những bản tình ca, ballad, hay nhạc phim mà bộ ba CBX thường thể hiện, ca khúc “Hey Mama!” mang đến một phong cách, hình ảnh mới đột phá và nhiều màu sắc hơn, thể hiện những khía cạnh khác biệt của ba anh chàng Chen, Baekhyun và Xiumin. Với những thành công đạt được, chắc chắn EXO CBX sẽ càng được ủng hộ và yêu mến rộng rãi hơn nữa nếu họ tiếp tục ra mắt sản phẩm trong tương lai không xa!



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày