"Tân binh khủng" LOONA đạt lấy ngôi vương về doanh số album trong số các nhóm debut năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 10 / 2018

"Tân binh khủng" LOONA đạt lấy ngôi vương về doanh số album trong số các nhóm debut năm 2018

Debut với album "+ +", "Tân binh toàn cầu" Loona đã có được thành tích lượng bán album cao nhất trong số các nhóm nhạc nữ debut năm 2018.

Ngày 15/10, công ty quản lý Blockberry Creative của nhóm nhạc Loona (gồm các thành viên Hee Jin, Hyun Jin, Ha Seul, Yeo Jin, Vivi, Kim Lip, Jin Sol, Choerry, Yves, Chuu, Go Won, Olivia Hye) cho biết: "Debut album '+ +' của Loona đã đạt lượng bán ra vượt mốc 50.000 bản và sẽ được tiến hành sản xuất bổ sung".

 

Related image

Ngoài đạt được thành tích về lượng album bán ra cao nhất với thời gian ngắn trong số các nhóm nữ tân binh năm nay, Loona còn bán hết toàn bộ vé cho buổi concert debut được tổ chức tại Olympic Hall tọa lạc tại phường Bangyi, quận Songpa, thủ đô Seoul với sức chứa 3.000 chỗ. Loona hiện đang tiếp nối chuỗi kỷ lục đáng gờm của mình.

Trước đó, Loona từng chia sẻ trong showcase debut với đầy đủ thành viên: "Chúng tôi muốn được gọi là 'tân binh quái vật. Mục tiêu năm nay của chúng tôi là đạt được giải thưởng tân binh". Loona đã hoạt động sôi nổi với ca khúc chủ đề "Hi High" mang đến một sức hút tràn trề năng lượng. Nhóm đã chứng tỏ mình là một tân binh toàn cầu không chỉ về lượng album bán ra mà còn với nhiều kỷ lục khác đạt được ở trong và ngoài nước.

 

Related image

Các cô gái Loona đã nhận được sự chú ý ngay từ khi debut thông qua những bước đi mới lạ, từ solo album của mỗi thành viên trong dự án lớn được tiến hành trong hai năm cùng lời giới thiệu "Gặp lại những cô gái mới mẻ hàng tháng" cho đến hoạt động của ba nhóm unit.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Hi High" đã cán mốc 17 triệu lượt xem trên kênh YouTube riêng của nhóm, minh chứng cho hành trình trở thành "tân binh quái vật". Loona cũng đã một lần nữa lập được thành tích với lượng album bán ra, khiến công chúng thêm kỳ vọng vào những thành tích mà nhóm sẽ đạt được trong tương lai.

Album đầu tay của Loona đã nhận được nhiều sự quan tâm của đại chúng khi đạt thành tích "tẩu tán" nhanh chóng và thu về hàng loạt các yêu cầu sản xuất thêm.



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày