Thí sinh thứ 3 của "Produce 101" dính nghi án gian lận trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Thí sinh thứ 3 của "Produce 101" dính nghi án gian lận trên mạng xã hội

Tuy biết rõ việc sử dụng mạng xã hội để chia sẻ ca khúc yêu thích của mình là đi ngược với quy định của chương trình nhưng nhiều thực tập sinh vẫn cố gắng thực hiện.

Ngay khi những lùm xùm gian lận của Kang DanielKim Dong Bin chỉ vừa lắng xuống bằng một hình phạt được Mnet đưa ra cho cả hai thí sinh thì bất ngờ thay, một gương mặt khác lại vướng vào tranh cãi tương tự. Thí sinh Lee Ki Won hiện đang bị một bộ phận khán giả chỉ trích vì nghi án sử dụng mạng xã hội để chia sẻ ca khúc yêu thích của mình, một điều cấm kỵ trong mùa thi năm nay.

Lee Ki Won Produce 101

Vào ngày 5 tháng 5 vừa qua, sau vòng loại trừ đầu tiên, thí sinh Lee Ki Won đã viết lên Instagram cá nhân một dòng chữ bí ẩn: "Oh Ki Won> Sa Ki Won Sam Ki Won Lee Ki Won". Sau khi bài viết này được đăng, nhiều người cho rằng Lee Ki Won đã dùng cách chơi chữ để truyền đạt thông điệp "5 (Oh) > 4 (Sa) 3 (Sam) 2 (Lee)", ám chỉ cho người hâm mộ biết rằng anh muốn thể hiện ca khúc số 5.

Khi bài đăng này bắt đầu gây được chú ý, công ty quản lý của thực tập sinh này là 2Y Entertainment đã thông báo rằng, Lee Ki Won sẽ không sử dụng tài khoản SNS của mình cho đến khi chương trình kết thúc.

Lee Ki Won Produce 101

Sau đó, vào ngày 10 tháng 5 vừa qua, 2Y Entertainment cũng giải thích thêm về quan điểm của họ trong vấn đề này. Đại diện công ty cho biết: "Đây thực sự là lỗi của chúng tôi khi để cậu ấy sử dụng SNS mặc dù chương trình đã cấm ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ chấp nhận mọi hậu quả nếu như ban tổ chức quyết định phạt cậu ấy".

Tuy nhiên, công ty này cũng giải thích rằng bài đăng của Lee Ki Won hoàn toàn không có ẩn ý nào đáng ngờ trong đó cả. 2Y cho biết: "Bài đăng gây tranh cãi thực chất được viết bởi công ty nhằm mục đích ủng hộ Lee Ki Won. Thực sự thì cậu ấy đang ở trong ký túc xá vào thời điểm đó, và không hề biết gì về chuyện bài viết đó được đăng".

Công ty này nhấn mạnh: "Bài viết này không mang hàm ý gì cả. Phía công ty thậm chí còn chưa hề nghe Lee Ki Won nói đến nhiệm vụ chọn ca khúc khi bài viết đó được đăng tải. Tuy nhiên, công ty chúng tôi và cả Lee Ki Won cũng đang chân thành tự kiểm điểm về vấn đề này". 

Bạn nghĩ gì về tình huống gây tranh cãi của Lee Ki Won?



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày