Bạn gái cũ buồn bã đến viếng Jonghyun, Shawol nghĩ tới đã quặn thắt lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

Bạn gái cũ buồn bã đến viếng Jonghyun, Shawol nghĩ tới đã quặn thắt lòng

Có phải chính fan đã nhẫn tâm cắt đứt tình cảm tốt đẹp mà Jonghyun đã có, dồn anh vào con đường cùng kiệt như hiện tại?

Trong ngày viếng đầu tiên, đã có rất nhiều ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn đến chia buồn cùng gia đình Jonghyun, giã từ người đồng nghiệp tài hoa nhưng bạc mệnh. 

Cùng ngày, nữ diễn viên Shin Se Kyung đã đến viếng người bạn trai cũ của mình. Một số hình ảnh ghi lại gương mặt buồn bã của Shin Se Kyung khi gặp lại Jonghyun trong hoàn cảnh khó khăn này. 

Shin Se Kyung xuất hiệntrong lễ viếng Jonghyun

Được biết, Shin Se Kyung và Jonghyun đã gặp gỡ và đem lòng yêu mến nhau trong năm 2010. Tuy nhiên đó lại là thời điểm SHINee đang trên đà phát triển, mọi hoạt động của các thành viên đều bị báo chí theo sát. Những hình ảnh của Jonghyun vui vẻ dạo phố với Shin Se Kyung trong tâm trạng vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc đã bị truyền thông xứ Hàn trưng lên trang nhất. Công ty quản lý SM Entertainment lên tiếng xác nhận khiến cộng đồng Shawol vô cùng giận dữ. 

jh

Fan chỉ trích Jonghyun sau khi lộ ảnh hẹn hò với Shin Se Kyung

Lực lượng fan girl hùng hậu của SHINee đã ra sức phản đối chuyện tình này, bôi nhọ Shin Se Kyung dẫn đến việc hai ngôi sao xứ Hàn phải chia tay không lâu sau đó. Vốn là một người có tâm hồn nhạy cảm, Jonghyun đã cảm thấy vô cùng có lỗi, nam thần tượng đã cúi gập người xin lỗi fan trong một sự kiện để mong người hâm mộ tha thứ. 

Chuyện tình đáng tiếc nhanh chóng chìm vào quên lãng. Tuy nhiên cũng kể từ đó, fan thấy Jonghyun trầm buồn hơn hẳn. Nam ca sĩ không có tin đồn yêu đương với bất kỳ ai, những bài hát sau đó của Jonghyun đều tràn đầy những cảm xúc buồn bã và tiếc nuối. 

Khi chứng kiến Shin Se Kyung xuất hiện tại tang lễ, không ít Shawol đã hối hận rằng giá như năm ấy cộng đồng fan cùng nhau ủng hộ chuyện tình của Jonghyun, không gây sức ép cho cặp đôi thì có lẽ anh đã có một người con gái để bầu bạn, sẻ chia những áp lực trong cuộc sống. 

Nhưng những gì đã qua chẳng thể nào thay đổi được. Shin Se Kyung đã có cuộc sống riêng, Jonghyun vĩnh viễn rời xa cuộc sống này. Đây cũng là bài học lớn cho cộng đồng fan K-pop khi luôn muốn sở hữu, dùng áp lực số đông để can thiệp vào chuyện tình cảm của thần tượng. Dù có nổi tiếng thế nào đi nữa thì idol vẫn là con người, vẫn biết yêu và cảm thấy mệt mỏi, cần một người ở bên cạnh để động viên, an ủi những lúc khó khăn. 

Một lần nữa, chia buồn với gia đình Jonghyun và mong anh yên nghỉ!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày