Thực hư chuyện T.O.P (Big Bang) vắng mặt trong lễ tốt nghiệp huấn luyện tại quân đội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Thực hư chuyện T.O.P (Big Bang) vắng mặt trong lễ tốt nghiệp huấn luyện tại quân đội

T.O.P đã vắng mặt trong buổi lễ tốt nghiệp tại quân đội mặc dù quân đội Hàn Quốc đã có quy định không một ai được phép vắng mặt trong ngày này. Nhiều suy đoán đã được các netizen đưa ra, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức về việc này.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop bỗng trở nên náo loạn trước thông tin, T.O.P (Big Bang) bỗng vắng mặt một cách khó hiểu tại buổi lễ tốt nghiệp khóa đào tạo trong quân đội. Đáng nói hơn, anh là nghệ sĩ đầu tiên của ngành giải trí không tham dự sự kiện quan trọng này trong quân ngũ.

T.O.P (Big Bang) vắng mặt trong lễ tốt nghiệp huấn luyện tại quân đội
Sau khi chính thức nhập ngũ vào ngày 9 tháng 2 cùng với Junsu của JYJ, T.O.P đã hoàn thành 4 tuần lễ huấn luyện tại Trung tâm quân sự Nonsan. Đáng lẽ ra, anh sẽ tham dự buổi lễ hoàn thành chương trình huấn luyện vào ngày hôm nay (9 tháng 3). Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, trong khi tất cả những người lính tham gia đào tạo cùng anh đều có mặt tại buổi lễ thì T.O.P lại hoàn toàn vắng bóng.

Theo quy định của quân đội Hàn Quốc, gần như không một ai được phép bỏ lỡ buổi lễ tốt nghiệp bắt buộc này, và T.O.P chính là người nổi tiếng đầu tiên vắng mặt. Chỉ có vài lý do nhất định khiến một người nào đó không thể tham dự buổi lễ này: bị bệnh và đang ở trong bệnh viện quân đội, không thể hoàn thành chương trình đào tạo và phải tham gia huấn luyện lại, hoặc bị đưa vào trại giam quân đội.

Mặc dù trường hợp cuối cùng rất khó xảy ra, nhưng nhiều người vẫn tò mò vì sao T.O.P lại không có mặt trong sự kiện quan trọng này. Trên các diễn đàn trực tuyến, đông đảo netizen đã đưa ra những suy đoán về lý do vắng mặt của thành viên Big Bang. Thậm chí, không ít người còn để lại bình luận mỉa mai T.O.P, dù thực hư sự việc vẫn chưa được tiết lộ.

T.O.P (Big Bang) vắng mặt trong lễ tốt nghiệp huấn luyện tại quân đội
- "Bộ anh ta bị tống vào trại giam rồi hả? Bạn chỉ được miễn tham dự lễ tốt nghiệp nếu bị đưa vào nhà tù hoặc đang ở trong bệnh viện thôi"

- "Chỉ cần nhìn thấy bức ảnh dán sai bảng tên vài tuần trước là biết anh ta không đủ sức tập luyện rồi. Biết đâu anh ta chính là người nổi tiếng đầu tiên không thể hoàn thành chương trình huấn luyện?"

- "Thường thì chỉ có một trong ba lý do: bị bệnh và phải nhập viện, không thể hoàn thành khóa đào tạo, hoặc đã bị tống vào tù"

- "Tệ đến mức không thể tham dự lễ tốt nghiệp luôn sao? ㅋㅋㅋ Bộ bị đánh rớt rồi hả?"

- "Gửi đến lũ fangirl ngu ngốc đang cố bảo vệ T.O.P bằng cách nói rằng anh ta đã chuyển đến một trung tâm đào tạo khác, bài báo ghi là anh ta phải tham dự lễ tốt nghiệp trước khi tiếp tục được huấn luyện tại trung tâm đào tạo cảnh sát đấy nhé. Trong khi T.O.P chưa hề có mặt ở đó. Logic của tụi bây giống như kiểu T.O.P đã vào được đại học trong khi anh ta còn không tham gia lễ tốt nghiệp trung học và chưa nhận bằng tốt nghiệp vậy"

- "Chắc là bị phát hiện đang hút thuốc và tống vào tù luôn rồi"

- "Tôi thì nghi anh ta bị đưa vào trại giam đấy, vì chỉ đang được đào tạo thôi mà. Tệ nhất là không thể hoàn thành khóa huấn luyện"

- "Người nổi tiếng đầu tiên không tham dự buổi lễ tốt nghiệp ㅋㅋㅋ Anh chàng này đúng là không thể đùa được"

- "Điều đó có nghĩa là anh ta không vượt qua được chương trình đào tạo... Thật thảm hại, mấy đứa nhỏ hơn còn hoàn thành tốt nữa mà"

- "Anh ta có thể là một ca sĩ hàng đầu, nhưng trong quân đội thì anh ta chỉ là một tên lính bất tài thôi"

T.O.P (Big Bang) vắng mặt trong lễ tốt nghiệp huấn luyện tại quân đội

Hiện nay, theo một số nguồn tin chưa chính thức, T.O.P không thể tham dự lễ tốt nghiệp vì vấn đề sức khỏe. Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo về sự việc này!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày