Tiểu sử TOP thành viên nhóm Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ tư - 06 / 04 / 2016

Tiểu sử TOP thành viên nhóm Big Bang

Tiểu sử TOP thành viên nhóm Big Bang

TOP là một rapper tuyệt vời với khả năng bắn rap nhanh như bắn. Không những thế TOP còn có khả năng beatbox siêu đỉnh có thể sáng tạo ra những âm thanh đặc trưng của nhóm. Để đạt được thành công ngày hôm nay, Top đã phải cố gắng rất nhiều. Từ nhỏ, anh phát hiện ra mình có năng khiếu về âm nhạc, nhưng không được đào tạo trường lớp như G-Dragon hay Tae Yang, những bài học anh học được và cuộc sống thực tế, anh đã phải luyện tập vũ đạo, giọng hát để bằng các bạn trong nhóm, từ những trải nghiệm cuộc sống, những khó khăn cho đến ngày hôm nay, anh chàng Top ngày nào đã thay đổi, không còn tròn trĩnh như ngày nào, mà trở thành một hot boy trong mắt mọi người, dáng người thanh mảnh, lạnh lùng và đầy chất lãng tử.

  • Tên thật: Choi Seung Hyun
  • Vị trí trong Big Bang : Rapper
  • Birthdate : 4/11/1987
  • Cao : 181cm
  • Nặng : 65kg
  • Nhóm máu : B
  • Trình độ học vấn : Seoul Art College [Majoring in Musical]
  • Khả năng : Rap, Beat Box, sáng tác
  • Sở thích : đọc và bơi
  • Hâm mộ : Usher, Omarion, JAY-Z, and B2K

TOP là một rapper tuyệt vời với khả năng bắn rap nhanh như bắn. Không những thế TOP còn có khả năng beatbox siêu đỉnh có thể sáng tạo ra những âm thanh đặc trưng của nhóm.Để đạt được thành công ngày hôm nay, Top đã phải cố gắng rất nhiều. Từ nhỏ, anh phát hiện ra mình có năng khiếu về âm nhạc, nhưng không được đào tạo trường lớp như G-Dragon hay Tae Yang, những bài học anh học được và cuộc sống thực tế, anh đã phải luyện tập vũ đạo, giọng hát để bằng các bạn trong nhóm, từ những trải nghiệm cuộc sống, những khó khăn cho đến ngày hôm nay, anh chàng Top ngày nào đã thay đổi, không còn tròn trĩnh như ngày nào, mà trở thành một hot boy trong mắt mọi người, dáng người thanh mảnh, lạnh lùng và đầy chất lãng tử.

Top thường giấu mình dưới cặp kính râm dù bất kì nơi đâu, dưới đôi mắt đó không phải là một nét lạnh lùng mà là một đôi mắt biết cười, anh thường giấu cảm xúc của mình, anh luôn luôn nghĩ đến những người thân của mình một cách chân thành và yêu thương nhất.

Những bí mật thú vị của T.O.P

1. Được thành lập giữa thời Kpop có những nhóm nhạc nổi trội về ngoại hình, Big Bang bị chê là… xấu. Người duy nhất “đạt chuẩn” trong mắt fan Hàn là T.O.P với gương mặt đẹp và chiều cao nổi bật. Với 1,78 m, T.O.P là thành viên cao nhất Big Bang.

2. Trước khi gia nhập YG Entertainment và trở thành thành viên Big Bang, T.O.P là một nghệ sĩ rap underground có tiếng.

3. Thời đi học, T.O.P khá ham chơi. Anh hiếm khi đạt điểm cao trong các kỳ thi. Năm lớp 7, T.O.P đã có nụ hôn đầu tiên.

4. Gần đây, T.O.P thú nhận, kể từ khi gia nhập Big Bang, anh chưa hề hẹn hò. Trước đó, T.O.P có một số mối quan hệ nghiêm túc. 2 ca khúc Good boy và As if nothing’s wrong là những sáng tác T.O.P dành tặng bạn gái cũ.

5. T.O.P khẳng định sẽ hẹn hò với thành viên cùng nhóm Tae Yang nếu anh chàng này là… gái.

6. Nghệ sĩ yêu thích của anh là Method Man và Kanye West.

7. Nickname của T.O.P là Tempo – nghệ danh cũ, Tabi – tên nhân vật của anh trong tập truyện tranh về Big Bang và Bingu – có nghĩa là “ngốc nghếch” .

8. T.O.P là anh chàng mê đồ ngọt. Những món ăn yêu thích của anh gồm bánh rán, kem, kẹo dẻo đậu đỏ.

9. Có vẻ ngoài “ngầu” và lạnh lùng nhưng trên thực tế, T.O.P lại là anh chàng yêu màu hồng. Thậm chí, phòng của T.O.P cũng được sơn màu sắc nữ tính này.

10. Người hâm mộ thường gán ghép T.O.P và G-Dragon là một cặp. Có rất nhiều chuyện tình được fan thêu dệt xung quanh 2 anh chàng. T.O.P và G-Dragon cũng là một nhóm con của Big Bang. Năm 2010, 2 anh chàng ra sản phẩm solo chung đầu tay mang tên GD&TOP.

11. T.O.P là người rất quan tâm tới gia đình. Mẹ là người đầu tiên trong danh bạ điện thoại của anh. Ngay phía dưới là chị gái Choi Hye Yoon.

12. T.O.P thích sưu tập đồ chơi, đặc biệt là nhân vật Bearbrick. Trong ca khúc Knock-out, TOP từng viết: “Tôi thích đồ chơi hơn cả những cô gái, nhưng cứ cười tôi đi và bạn sẽ phải chịu đau đớn”.

PJ (Tổng hợp)


Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày