Top 10 idol Kpop tửu lượng cao trên bàn nhậu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 07 / 10 / 2016

Top 10 idol Kpop tửu lượng cao trên bàn nhậu

Loạt idol này chính là những chiến hữu lý tưởng nhất trong những cuộc chè chén.

Sau những giờ làm việc, đóng góp hết mình vì nghệ thuật, sao Kpop cũng có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè như bất kỳ chàng trai cô gái trẻ nào. Và cách họ chọn để xả stress thường là chút “chè chén” để giúp tâm trạng thoải mái hơn. Tuy nhiên, không phải sao nào cũng có tửu lượng khá đủ để không “gục ngã” thật nhanh trên bàn nhậu. Chỉ một số ít những bậc “anh tài” có thể trụ vững lại sau một lượng cồn khá lớn được dung nạp vào cơ thể.

Trên thực tế, việc “giải trí” với các loại thức uống có cồn là một phần của văn hóa Hàn Quốc. Cả nam giới và nữ giới đều có thể sử dụng bia, rượu một cách thoải mái. Thế nhưng, để đạt được “trình độ” uống như những idol này quả “không phải dạng vừa đâu”. Sức uống của họ đã vượt xa mức trung bình mức độ uống của một người bình thường. Điển hình là rượu soju với 16% cồn, được tính là loại thức uống bất kì ai tại Hàn Quốc cũng từng thử qua, nhưng để uống cạn từ chai này đến chai khác mà người vẫn chỉ “ngà ngà” hay “tỉnh khô” như các idol trên thật chẳng phải chuyện ai cũng làm được

Cùng điểm qua 10 cái tên được mệnh danh là “sâu rượu” với khả năng uống “thần sầu” ở Kpop nhé.

1. Onew (SHINee)

onew

Onew có thể uống liền 5 chai rượu soju một lần và vẫn khá tỉnh táo. Chỉ cần lên bàn nhậu với các thành viên khác của SHINee, anh lại có thể “trổ tài” ngay lập tức.

2. Sunny (SNSD)

sunny

Đây chính là “huyền thoại” về khả năng uống bia rượu giữa các nữ idol Kpop. Cô gái có “mắt cười” siêu đáng yêu, vui tính này của SNSD được xem là “bạn nhậu” lý tưởng của bạn bè, đồng nghiệp. Dù cô nàng sở hữu vóc người nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng tửu lượng của cô khiến nhiều người phải tròn mắt thán phục. Cô có thể uống sạch từ chai này đến chai khác khi có tâm trạng vui vẻ. Sunny còn được đặt cho biệt danh SoolGyu (Alcohol + SoonGyu).

3. Bang Young Guk (B.A.P)

yongguk

Khả năng uống rượu của Bang Yong Guk thật khó ai đọ lại nổi khi anh có thể uống 20 giờ liền. Đến cả bạn bè của anh đều tròn xoe mắt thán phục trước “biệt tài” này của Yong Guk.

4. Xiumin (EXO)

xiumin

Dù có khuôn mặt siêu đáng yêu như baby và cũng thuộc hàng “thấp bé nhẹ cân” nhất EXO nhưng “lão đại” của nhóm lại “tu luyện” được tài uống rượu bia rất “đỉnh”. Dù Xiumin từ chối thừa nhận tửu lượng của mình nhưng mọi thành viên EXO đều biết rất rõ rằng anh làm người có khả năng uống “nặng đô” nhất ở EXO.

5. Lim HyunSik (BtoB)

lim hyunsik

Có lẽ đây là anh chàng có siêu năng lực chẳng bao giờ biết đến cảm giác say xỉn. HyunSik thừa nhận rằng dù anh có uống đến đâu cũng chẳng bao giờ để mình rơi vào tình cảnh “chân nam đá chân chiêu” cả. “Thánh tửu” của BtoB hẳn là HyunSik rồi!

6. BabySoul (Lovelyz)

baby soul

Thật khó tin một “nữ thần” với khuôn mặt baby đáng yêu thế này lại có thể “nốc cạn” từ chai này đến chai khác. Trong giới nữ, cô nổi tiếng với việc có thể uống tận 5 chai soju “trơn tru”. So với thân hình “bé hạt tiêu” đáng yêu của BabySoul thì khả năng này quả thật rất kỳ diệu.

7. S.Coups (SEVENTEEN)

scoups

S.Coups chính là thành viên có khả năng uống “đỉnh” nhất SEVENTEEN. Vào những ngày có tâm trạng tốt, anh ấy có thể uống tận 6 đến 7 chai soju. Và những ngày “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” dù tâm trạng u ám nhưng anh cũng uống được trung bình tận 5 đến 6 chai.

8. JeongHan (SEVENTEEN)

jeonghan

Anh chàng điển trai, dịu dàng này của SEVENTEEN còn được “đồn đoán” là chẳng thể trụ nổi sau 1 ly rượu nhỏ. Thể nhưng anh lại “nổi như cồn” bởi khả năng pha trộn nhiều loại thức uống lại và “xử lý” gọn một lần. JeongHan chính là một fan cuồng của so-maek, loại thức uống mix giữa cả soju và beer. Tuy dễ gây say xỉn gấp đôi nhưng đây là loại đồ uống khiến người ta có thể tăng tốc độ “nhấp môi” lên nhiều lần.

9. T.O.P (Big Bang)

TOP

“Nam thần” tinh nghịch của Big Bang chính là “cỗ máy” uống rượu vang đích thực của Big Bang. Anh cũng rất thích uống soju. Tửu lượng của anh rất ấn tượng với mức 1 lần 7 chai rất “ngọt”. Thật khó để đoán biết rằng anh có thể uống bao nhiêu chai rượu vang hay soju trong một ngày.

10. HoYa (INFINITE)

hoya

Đây chính là “tửu vương” của tất cả những gương mặt trên. Hoya có khả năng uống khiến ai cũng “phục sát đất” với tận 15 chai một lần. Hẳn rằng mức độ cồn anh có thể chịu được trong cơ thể là “thần kỳ” đến mức vượt lên trên cả những người bình thường. Trên bàn nhậu, các thành viên của INFINITE chỉ còn biết lắc đầu chào thua trước “đẳng cấp” uống quá siêu đẳng của Hoya. Phải chăng đây chính là lý do anh có những bước đi “liêu xiêu” rất điệu nghệ khiến anh trở thành “cỗ mày nhảy” rất “đỉnh” của INFINITE.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày