T.O.P đã dùng Instagram lại sau khi đồng phạm bị tuyên án - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

T.O.P đã dùng Instagram lại sau khi đồng phạm bị tuyên án

Liên tiếp hành động của anh chàng đang bị cư dân mạng Hàn Quốc phản đối dữ dội.

Tối 16/6, cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ phát hiện T.O.P - nam thần tượng đang dính vào scandal sử dụng cần sa trái phép, đã quay lại dùng Instagram. Đây là lần đầu tiên kể từ khi vụ bê bối nổ ra, người hâm mộ nhìn thấy anh chàng sử dụng lại mạng xã hội.

TOP

Theo đó, T.O.P đã nhấn thích bài viết của một vũ công Brazil tên là Amaury Soares vào lúc 10 giờ đêm (giờ Hàn Quốc). Bài đăng mà nam thần tượng thích là bức ảnh của Amaury đi kèm một câu nói nổi tiếng (bằng tiếng Bồ Đào Nha) của nhà văn Paulo Coelho.

TOP

TOP

Người hâm mộ không thể ngừng suy đoán rằng T.O.P nhấn thích bài đăng vì thông điệp mà nhà văn gửi gắm - "Hãy tưởng tượng một câu chuyện mới về cuộc đời bạn và hãy tin vào nó".

TOP

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng rất lo lắng về phản ứng dữ dội mà T.O.P sẽ phải đối mặt khi sử dụng lại Instagram trong thời gian bê bối hút cần sa vẫn chưa tạm lắng. Quả nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã nhanh chóng vào cuộc, họ để lại những bình luận chỉ trích hành động của T.O.P như: "Không biết kiểm điểm là gì à?", "Thôi đừng bày trò đạo đức nữa", "Chắc chuẩn bị đề nghị xin lỗi fan bằng âm nhạc đây mà?", "Lại lên cơn nghiện hả anh?", "Tưởng đâu đang bị ốm, nằm liệt giường, phải đi xe lăn cơ đấy", "Đúng là hài hước đến không tưởng", "Tốt nhất là tống tù tên này và điều tra YG cho cẩn thận vào. Hãy chắc chắn rằng những kẻ nghiện ngập không thể suốt ngày rao giảng đạo đức nữa?"...

Trong một diễn biến khác, gần đây một bác sĩ cấp cứu cho biết hiện tại thần kinh của T.O.P không bình thường và thành viên Big Bang cần điều trị tâm thần nhanh nhất có thể. Theo dự kiến, phiên tòa xét xử đầu tiên của T.O.P sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Riêng với Han Seo Hee, nữ thực tập sinh hút cần sa chung với T.O.P đã bị tòa án tuyên phạt 4 năm quản chế không giam giữ và nộp phạt khoảng 17,5 triệu VNĐ.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày