Trả lời đề nghị của F.T.Island, Wonder Girls tiết lộ concept nhóm muốn thử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 19 / 07 / 2016

Trả lời đề nghị của F.T.Island, Wonder Girls tiết lộ concept nhóm muốn thử

Bốn cô nàng vừa có những tiết lộ thú vị về những chuyện xoay quanh hoạt động âm nhạc của mình.

Hôm 18 tháng 7 vừa qua, Wonder Girls đã tổ chức một buổi phát sóng trên Naver V App khi xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình radio "Yoon Hyung Bin and Yang Se Hyung’s Two Man Show" của SBS LoveFM. Và tại đây, họ đã chia sẻ với MC và khán giả về đời sống âm nhạc của mình.

Wonder Girls vốn nổi tiếng là những "nữ hoàng retro" của Kpop. Và ở lần comeback mới nhất, các cô gái nhà JYP vẫn trung thành với phong cách retro trong cả ba ca khúc của single. Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Why So Lonely" mang hơi thở của dòng nhạc reggae pop, khiến người nghe liên tưởng đến chất nhạc của những năm 1970. Tuy nhiên, các cô gái chia sẻ rằng, ban đầu họ muốn thử nghiệm concept hip-hop.

Wonder Girls radio

"Chúng tôi đã đề đạt ý tưởng của mình lên công ty quản lý, nhưng Park Jinyoung PD-Nim đã nói với chúng tôi một cách chắc chắn rằng hip-hop chỉ dành cho những người thật ngầu thôi", các cô gái nói đùa.

Wonder Girls là một nhóm nhạc nữ kỳ cựu, debut trong làng nhạc Hàn đã được khoảng gần mười năm. Thế nhưng, nhóm lại chia sẻ rằng, họ không có nhiều bạn bè bên ngoài công ty.

"Thật ra thì không có nhiều cơ hội để mọi người có thể tiếp cận chúng tôi", Wonder Girls giải thích. Yubin nói thêm: "Chúng tôi có rất nhiều bạn trong công ty, nhưng xét về độ tuổi thì tôi gần như chỉ trẻ hơn Park Jinyoung PD-Nim thôi. Chúng tôi cũng debut khá lâu rồi mà".

Wonder Girls Why So Lonely

Dẫu không có nhiều bạn ngoài các nghệ sĩ JYP, thế nhưng các cô gái Wonder Girls lại nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ đã ngỏ ý muốn hợp tác cùng nhóm, và gần đây nhất chính là các chàng trai F.T.Island.

Cũng trong chương trình radio này, MC Yang Se Hyung đã tiết lộ mong muốn mà ban nhạc F.T.Island đã bày tỏ gần đây rằng, họ muốn một lần được cộng tác với Wonder Girls: "F.T.Island từng nói rằng:"Với tư cách là một ban nhạc đồng nghiệp, chúng tôi muốn hợp tác cùng Wonder Girls".".

Thành viên Yeeun thay mặt cả nhóm trả lời: "Chúng tôi bắt đầu hoạt động với concept ban nhạc khá muộn, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn còn một chút thiếu sót. Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ thật vui nếu chúng tôi được làm việc chung với F.T.Island. Tôi đã gặp Lee Jae Jin một lần nhưng lại không có cơ hội để thân thiết hơn với anh ấy".

FTIsland Take Me Now

Wonder Girls và F.T.Island vừa cùng có sự trở lại trong tháng này. Wonder Girls phát hành ca khúc "Why So Lonely" vào đầu tháng và đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số cũng như show âm nhạc hàng tuần. FTIsland cũng vừa ra mắt album phòng thu thứ 6 của nhóm mang tên "Where the Truth?" cùng ca khúc chủ đề "Take Me Now" sau hơn 1 năm rưỡi gián đoạn.

Bạn có muốn được nhìn thấy sự hợp tác giữa hai ban nhạc Wonder Girls và F.T.Island không?

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày