Hành trình phá vỡ định kiến "Rapper Idol" của Bobby (iKON) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 07 / 11 / 2016

Hành trình phá vỡ định kiến "Rapper Idol" của Bobby (iKON)

Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng iKON, Bobby từng hứng chịu nhiều ý kiến soi mói và xem thường, rằng cậu không hề có thực tài.

Bobby được biết đến như một thành viên nổi trội của Team B khi tham gia chương trình sống còn “WIN: Who’s Next?”. Sau khi góp mặt trong cuộc thi này, anh được biết đến như một rapper idol tài năng. Nhưng không chỉ thế, Bobby còn nhận được không ít lời khen ngợi của những rapper có tiếng trong làng nhạc Hàn.

Bobby iKON

Bobby - Chàng "Thỏ Mỹ" đáng yêu của iKON

Sau khi Team B thất bại ở “WIN: Who’s Next?” và phải trì hoãn việc ra mắt chính thức, Bobby và nhóm trưởng B.I cùng nhau tham gia cuộc thi dành cho những rapper thực thụ - “Show Me The Money” mùa thứ 3.

Bobby B.I Show Me The Money 3

Bobby và B.I tại vòng sơ tuyển của “Show Me The Money 3”

Vốn đã nổi tiếng qua chương trình sống còn của YG, nên rất nhiều khán giả nhận ra cả hai khi xuất hiện trên cuộc thi rap này. Ngoài sự ủng hộ của các fan hâm mộ, họ cũng phải chịu không ít ánh mắt soi mói. Dư luận khó tính cho rằng, cả hai đều đã được "chống lưng" bởi một công ty quản lý lớn như YG rồi, tại sao còn tham gia chương trình này và tranh giành cơ hội với người khác làm gì? Lại có những ý kiến xem thường khả năng của B.I và Bobby, cho rằng cả hai không thể rap, bởi các rapper idol luôn hạn chế về kĩ thuật cũng như sự “swag” trên sân khấu.

Từ khi mới bắt đầu, cả hai đã gặp rất nhiều áp lực. Sự kỳ vọng và những ánh mắt soi xét của cả khán giả và người hâm mộ luôn là một gánh nặng không hề nhỏ trên vai của hai chàng trai trẻ nhà YG.

Với những gánh nặng đó, B.I đã phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc thi sau khi bộc lộ tất cả tiếng lòng của mình và bị loại trong sự tiếc nuối của những ai yêu mến anh.

"Be I" – B.I

Bobby tiếp tục ở lại cuộc thi bằng tất cả tài năng đáng kinh ngạc của mình. Liên tục chứng minh bản lĩnh, hết lần này đến lần khác, anh giành chiến thắng trước những đối thủ rất mạnh và được đánh giá cao hơn. Thậm chí, trong đêm chung kết, Bobby còn thắng áp đảo đối thủ của mình với khoảng cách khá xa.

Sự quyến rũ không thể cưỡng lại của anh chàng tài năng này

Và đây là lần đầu tiên, một rapper idol đạt được sự công nhận thực sự thông qua một cuộc thi đầy uy tín và chuyên nghiệp như “Show Me The Money”. Không chỉ mang về chiến thắng đầy ý nghĩa cho bản thân, anh còn góp phần đập tan những định kiến đã tồn tại quá lâu trong làng giải trí về những rapper thần tượng.

Sau cuộc thi, hơn cả việc trở thành một thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, Bobby được biết đến nhiều hơn với tư cách một nhà vô địch cuộc thi rap danh tiếng, một rapper chuyên nghiệp thực sự.

Bobby Show Me The Money 3

Số tiền mà Bobby nhận được cách biệt khá xa so với đối thủ

Tham gia một số dự án bên cạnh các tiền bối tên tuổi và những đồng nghiệp cùng nhà, anh được công chúng biết đến rộng rãi. Và từ đó, có thêm không ít fan nữ mê mẩn và "đổ gục" trước anh chàng rapper răng thỏ này.

"Come Here" - Masta Wu (ft. Dok2, Bobby)

"I’m Different" - HI SUHYUN (ft. Bobby) 

Cho đến nay, sau khi đã debut và hoạt động trong nhóm nhạc iKON cùng 6 thành viên khác, nhưng anh vẫn có được nhiều dự án solo để có thể phát triển và chứng tỏ tài năng của bản thân mình.

Mới đây nhất, Bobby và anh chàng rapper Song Mino của nhóm nhạc cùng công ty WINNER đã thành lập một nhóm nhỏ với tên gọi MOBB. Những ca khúc chung và riêng của cả hai đã tạo nên một cơn sốt trên các bảng xếp hạng nhạc số xứ kim chi.

"Hold Up" – Bobby

"Body" – Mino

"Full House" – MOBB

"Hit Me" – MOBB (ft. Kush)

Chính thức ra mắt làng giải trí chưa lâu, Bobby cùng iKON vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước. Thế nhưng, vẫn không thể phủ nhận, với khả năng thực sự cùng thái độ cầu tiến, nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả. Quan trọng hơn, Bobby đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, những rapper idol vẫn rất tài năng và họ cần nhận được sự đánh giá công tâm hơn từ phía những người yêu nhạc.

Didi (Tổng hợp)



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày