Trưởng nhóm After School đã “tốt nghiệp” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 29 / 01 / 2016

Trưởng nhóm After School đã “tốt nghiệp”

Fan lại chứng kến thêm một thành viên nữa “tốt nghiệp” và rời nhóm nhạc của nhà Pledis.

Được xây dựng theo mô hình “vào học và tốt nghiệp” nên kể từ khi thành lập đến nay, người hâm mộ của After School đã có tới 3 lần chứng kiến các thành viên của nhóm rời đi. Dù đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với cách làm này của Pledis Entertainment nhưng người hâm mộ vẫn không thể thay đổi được điều gì.

Soyoung...

Bekah...

và Kahi  là những thành viên đã "tốt nghiệp" trước Jung Ah

Và lần này, thành viên “tốt nghiệp” sau 7 năm “theo học” chính là trưởng nhóm Jung Ah. Theo thông báo chính thức của Pledis Entertainment, Jung Ah đã kết thúc hợp đồng 7 năm với công ty và đã chính thức rời nhóm. Tuy nhiên, hiện Pledis đang thảo luận với Jung Ah về một hợp đồng mới cũng như về các hoạt động tiếp theo của nữ thần tượng.

Jung Ah đã có 7 năm sát cánh cùng After School

Jung Ah ra mắt cùng After School vào năm 2009. Cô là thành viên tiếp theo, sau Soyoung, Bekah và Kahi “tốt nghiệp” và rời nhóm.

Ngay sau khi tin tức được Pledis thông báo, Jung Ah cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ thông qua Instagram cá nhân. 

“Chào các bạn. Tôi rất xin lỗi vì đã không thông báo trước cho các bạn về việc rời nhóm After School mà phải để các bạn biết thông qua truyền thông. Hiện tại, tôi đã “tốt nghiệp” After School . Như vậy, tôi cũng đã có 7 năm gắn bó cùng nhóm và các bạn. Đó quả là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc và tôi sẽ luôn ghi nhớ. Mặc dù thời gian tới, tôi sẽ không còn đứng trên sân khấu dưới tư cách là thành viên của After School nữa nhưng tôi sẽ vẫn là tôi, là Jung Ah như các bạn đã biết và đã yêu mến. Và tôi mong rằng, các bạn sẽ vẫn ủng hộ tôi và các hoạt động nghệ thuật của tôi trong tương lai.

Tôi cũng rất mong, các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ After School. Tôi sẽ sống và làm việc thật tốt để không phụ lòng tin yêu của các bạn”.

Ngay sau đó, đã có rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận cho biết họ buồn như thế nào trước thông tin này nhưng Jung Ah đã nhanh chóng cam đoan: “Đây không phải là chia tay và vì thế nên chúng ta đừng quá buồn. Tôi sẽ sớm trở lại và sẽ làm tốt hơn nữa”.

PL (TH)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày