Tượng vàng "Gangnam Style" được xây bằng tiền thuế có giá trị lên đến 8 tỷ đồng khiến PSY trăn trở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Tượng vàng "Gangnam Style" được xây bằng tiền thuế có giá trị lên đến 8 tỷ đồng khiến PSY trăn trở

Dù vinh dự nhưng cảm giác vẫn không thoải mái khi PSY biết được giá trị của nó.

Hồi năm ngoái, một bức tượng vàng mô phỏng động tác tay mang tính biểu tượng trong điệu "nhảy ngựa" từ ca khúc nổi tiếng của "Gangnam Style" của PSY đã được xây dựng tại COEX. Theo thông tin chính thức, tác phẩm điêu khắc này có giá trị lên đến 400.000.000 KRW, tương đương khoảng 8.1 tỷ VND.

tượng vàng Gangnam Style tại COEX

Sau khi bức tượng này được hoàn thành, nhiều người bắt đầu tò mò về suy nghĩ của chủ nhân bản hit "Gangnam Style". Liệu PSY sẽ cảm thấy vinh dự hay có băn khoăn nào khác về vấn đề này?

Vào ngày 24 tháng 7 vừa qua, Ilgan Sports đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với "chàng béo" nhà YG về bức tượng vàng nói trên. PSY chia sẻ một cách thành thật: "Tôi nghĩ chuyện này hơi quá rồi. Cũng thật hài hước khi họ chỉ tạo ra mỗi bàn tay thôi".

tượng vàng Gangnam Style tại COEX

Sau đó, anh tiếp tục giải thích: "Tôi hiểu rằng tất cả mọi người đều rất phấn khích và vui mừng sau khi bài hát trở nên nổi tiếng khắp thế giới, nhưng sau tất cả, đây vẫn là công việc của tôi. Tôi không làm điều đó để cống hiến cho đất nước hoặc bất cứ điều gì tương tự. Tôi thực sự trân trọng việc họ đã sử dụng tiền thuế để tạo ra bức tượng đó, nhưng thành thật mà nói tôi nghĩ rằng giá trị của nó quá lớn".

tượng vàng Gangnam Style tại COEX

Cuối cùng, PSY một lần nữa chia sẻ về thành công của "Gangnam Style". Anh cho biết: "Thời điểm là điều quan trọng nhất". Khi phóng viên hỏi rằng liệu trong tương lai PSY có thể tạo ra một bản hit đình đám tương tự như vậy nữa hay không, nam ca sĩ trả lời: "Thời điểm là điều mang tính quyết định... "Gangnam Style" chính là ca khúc ra đời đúng thời điểm. Bài hát "Right Now" cũng có thế đã thành công, ai mà biết được chứ". Cách đây không lâu, PSY cũng thú nhận rằng thành công quá lớn của "Gangnam Style" vô tình đã để lại ảnh hưởng tiêu cực cho sự nghiệp của chính anh.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày