PD của "Sister's Slam Dunk" trải lòng về rating khiếm tốn của chương trình năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

PD của "Sister's Slam Dunk" trải lòng về rating khiếm tốn của chương trình năm nay

Tuy rating không đạt kỳ vọng nhưng với những gì UNNIES đang làm được, Park In Suk vẫn muốn được thực hiện mùa 3 nếu KBS cho phép.

Tối 26/5, chương trình Sister's Slam Dunk sẽ phát sóng tập 16, cũng là tập cuối cùa mùa 2. Trước thềm chia tay khán giả truyền hình, PD Park In Suk - giám đốc sản xuất của Sister's Slam Dunk đã có một số lời chia sẻ về quá trình thực hiện chương trình này. 

PD Park In Suk

Đầu tiên, PD Park In Suk chia sẻ về lý do lập ra TV Show này: "Trong một ngành công nghiệp giải trí mà hầu hết các chương trình truyền hình đều tập trung vào nam giới, tôi muốn tạo ra một chương trình có thể hướng đến đối tượng phụ nữ và chỉ có phụ nữ mà thôi".

Tưởng chừng thành công của mùa 1 sẽ trở thành một đòn bẩy giúp tổ sản xuất có thể đem đến mùa 2 bùng nổ hơn, nhưng không, ngay từ khi thông tin mùa 2 sắp lên sóng được tung ra, đã có rất nhiều ý kiến phản đối được gửi về Đài Truyền hình KBS. "Tôi đọc tất cả những bình luận "ném đá" mà mọi người đã viết. Đôi khi nó khiến tôi tổn thương rất nhiều, nhưng rồi, tôi biết mình phải học cách khiêm tốn thừa nhận những lời chỉ trích của khán giả. Xung quanh tôi ai cũng nói nếu cứ tiếp tục show này tôi sẽ phải mất đi rất nhiều thứ đấy, vậy mà tôi vẫn quyết định tổ chức một mùa mới. Tôi không hề hối tiếc vì điều đó, toàn bộ 7 thành viên UNNIES đều là những người giỏi nhất".

Dàn cast của mùa 2 đã để lại nhiều khoảnh khắc hài hước, xúc động và đáng nhớ xuyên suốt chương trình

Tuy vậy, PD Park In Suk cũng phải thật lòng thừa nhận: "Thật xấu hổ khi xếp hạng lượng người xem trong mùa thứ hai không cao như mùa đầu tiên. Rating thấp khiến tôi thật buồn lòng nhưng tôi không hối hận vì vẫn có nhiều khán giả tiếp tục yêu chương trình của chúng tôi".

Nhà sản xuất Sister's Slam Dunk kết thúc cuộc phỏng vấn bằng một lời hứa hẹn: "Giờ phút chia tay mùa 2 đã đến, tôi cảm thấy vừa tự hào và vừa buồn. Nếu có thể tổ chức một mùa thứ ba, tôi hứa sẽ trở lại với những cải tiến tuyệt vời hơn, hấp dẫn hơn. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã cùng đồng hành với chương trình".

Trong khi đó, "Right?" - ca khúc chủ đề mà UNNIES chung tay sản xuất từ show vẫn đang trụ vững top 4 Melon suốt nhiều ngày liền, bất chấp loạt sân khấu tái xuất đình đám từ nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành giải trí.  



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày