TWICE mạnh mẽ tiến thẳng đến top đầu, ngôi vương chính thức đổi chủ: BXH Instiz tuần 3 tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

TWICE mạnh mẽ tiến thẳng đến top đầu, ngôi vương chính thức đổi chủ: BXH Instiz tuần 3 tháng 5

Bảng xếp hạng tuần này đã chứng kiến những cuộc lật đổ vô cùng ngoạn mục!

Với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn trong bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vào tuần trước, người ta đã dự đoán trước rằng IU sẽ sớm phải nhường lại ngôi hậu của mình cho một gương mặt mới. Tuy nhiên, điều mà không ai lường trước được chính là việc "em gái quốc dân" lại tụt hạng một cách nhanh chóng và "mạnh mẽ" đến thế này!

Sau 3 tuần liên tiếp trụ vững tại ngôi đầu, "Palette" giờ đây đã bị "đá văng" ra khỏi top 5 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 6, tụt đến 5 hạng so với tuần trước. Với việc các gương mặt nổi tiếng đang vùng lên mạnh mẽ, sự tụt dốc của "Palette" cũng là kết quả không mấy ngạc nhiên đối với nhiều người. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối khi nhớ về thời kỳ huy hoàng của ca khúc này.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Một ca khúc khác của IU còn trụ lại trong top 10 là "Can't Love You Anymore" cũng không hề khá khẩm hơn là bao. Cựu quán quân của bảng xếp hạng Instiz tiếp tục tụt 2 hạng trong tuần này và hiện đang xếp thứ 9. Nếu như không có biến động gì xảy ra, rất có thể ca khúc này sẽ sớm lọt khỏi top 10 trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Cùng với việc IU chính thức đánh mất ngôi đầu sau gần 2 tháng thống trị, bảng xếp hạng Instiz iChart cũng được chào đón một ông vua mới. Đúng như dự đoán, người đã soán ngôi IU chính là PSY với ca khúc "I LUV IT". Tăng nhẹ 1 hạng so với tuần trước, "I LUV IT" đã mang về cho PSY vị trí quán quân danh giá và chứng minh mức độ phủ sóng rộng rãi của "chàng béo" nhà YG.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Ngoài "I LUV IT", PSY còn có một ca khúc chủ đề khác cũng lọt vào top 10 bảng xếp hạng Instiz, đó chính là "New Face". Cùng với sự lên ngôi ngoạn mục của "I LUV IT", "New Face" cũng tăng 2 hạng và nhanh chóng tiến thẳng vào top 5 ở vị trí thứ 4. Nếu giữ vững được thành tích này, nhiều khả năng PSY sẽ tạo được thế độc tôn trong những tuần tiếp theo với cả hai ca khúc đều trụ vững ở top đầu.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Dừng chân ở vị trí thứ 4 trong tuần trước, mặc dù không thể giành được ngôi vị quán quân ở tuần này tuy nhiên "Right?" của Unnies cũng đạt được thành công vang dội khi sớm chiếm được danh hiệu á quân. Thành tích ấn tượng này là điều đã được dự đoán từ trước, bởi ca khúc "Shut Ut" phát hành trong mùa 1 của "Unnies' Slam Dunk" cũng từng trở thành một hiện tượng của làng nhạc Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Vị trí thứ 3 của tuần này là sự xuất hiện rất được mong chờ của một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất hiện nay - TWICE. Dẫu ngay từ khi mới ra mắt, "Signal" đã bị cộng đồng fan Kpop chê bai tới tấp vì chất lượng dưới mức kỳ vọng, thế nhưng vẫn không thể phủ nhận chính sức hút từ cái tên TWICE đã mang đến thành công bước đầu cho ca khúc này. Người hâm mộ hiện đang chờ xem liệu "Signal" có thể nối dài chuỗi thành tích bất bại trên các bảng xếp hạng của những bản hit trước đây như "Cheer Up", "TT" và "Knock Knock" hay không.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Hai vị trí thứ 5 và 7 lần lượt thuộc về những gương mặt đã quá quen thuộc với các bảng xếp hạng từ những tuần trước. Cùng tụt 2 hạng trong tuần này, thế nhưng "Wine" của Suran và "Really Really" của WINNER vẫn khiến khán giả phải nể phục vì vững vàng có mặt trong top 10 dù cho biết bao tên tuổi mới đã xuất hiện và lần lượt "đánh chiếm" bảng xếp hạng Instiz trong thời gian qua.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Bolbbalgan4 là một cái tên chẳng mấy xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng Instiz iChart. Và lần này, bộ đôi indie tài năng đã leo thẳng vào top 10 với một ca khúc hoàn toàn mới. Với giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, kết hợp với chất giọng trong trẻo của Bolbbalgan4 và sức hút từ bộ phim "Master of The Mask", không có gì ngạc nhiên khi bản OST này hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả yêu nhạc. Và bằng chứng rõ ràng nhất chính là vị trí thứ 8 của "You and I From The Start" ngay trong lần đầu tiên xuất hiện tại bảng xếp hạng.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Cuối cùng, khép lại danh sách tuần này ở vị trí thứ 10 là một hiện tượng khá thú vị. Gọi là hiện tượng bởi đã lâu lắm rồi, người ta mới được chứng kiến top 10 Instiz iChart có sự xuất hiện của một cái tên không thuộc Kpop. Đó chính là bản hit "Shape Of You" của giọng ca người Anh Ed Sheeran. Ra mắt từ tận cuối tháng 1 năm nay, chẳng ai có thể hiểu nổi thế lực nào đã giúp "Shape Of You" bất ngờ tiến thẳng đến top 10 trên bảng xếp hạng tại một đất nước xa xôi, tăng đến 16 hạng so với tuần trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ca khúc này lại vô tình giúp Instiz iChart trở nên đầy màu sắc và khó lường trước hơn.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 5

Liệu PSY có thể giữ được ngôi vương trong tuần tiếp theo, hay chúng ta sẽ lại tiếp tục được chào đón một quán quân mới? Hãy cùng chờ đón kết quả từ bảng xếp hạng Instiz iChart tuần tới nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 1

    I LUV IT

    PSY
  • 2 + 2

    Right?

    Unnies
  • 3

    Signal

    Twice
  • 4 + 2

    New Face

    Psy
  • 5 -2

    Wine

    Suran (feat. Changmo)
  • 6 -5

    Palette

    IU (feat. G-Dragon)
  • 7 -2

    Really Really

    Winner
  • 8

    You and I From The Start

    Bolbbalgan4
  • 9 -2

    Can't love you anymore

    IU (feat. Oh Hyuk)
  • 10 + 16

    Shape Of You

    Ed Sheeran
Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày