Liên tục xát muối vào trái tim người hâm mộ, fan Luhan quyết tâm rời bỏ thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 11 / 10 / 2017

Liên tục xát muối vào trái tim người hâm mộ, fan Luhan quyết tâm rời bỏ thần tượng

Khơi gợi lại nổi đau 3 năm trước với người hâm mộ, vô tâm với fan trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng khiến nhiều fan sững sờ vì một Lộc Hàm thay vì Luhan trước đây.

Luhan hiện đang là tiểu thịt tươi hot số 1 Cbiz, có thể nói chạm vào là nóng bỏng tay. Không có gì ngạc nhiên khi tin tức anh chàng hẹn hò với tiểu minh tinh Quan Hiểu Đồng gây sóng gió làng giải trí Hoa ngữ suốt những ngày gần đây. 

Luhan và Quan Hiểu Đồng là cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ

Luhan tay trong tay hạnh phúc bên bạn gái, điều đó đồng nghĩa với việc những fan hâm mộ nhỏ tuổi lẫn lớn tuổi của anh chàng đều cảm thấy thất vọng. Dù ngậm ngùi chúc phúc cho thần tượng nhưng ai cũng cảm thấy thất vọng khi Luhan công khai bạn gái khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. 

Tuy nhiên sự việc không chỉ đơn giản là một đông tiên đồng, ngọc nữ đang yêu nhau. Những ngày gần đây, fan Luhan cảm thấy chán nản vì những hành động khó hiểu của anh chàng đã làm tổn thương đến những fan mộ lâu năm từ thời 2012 đến giờ. 

Vô tư đăng ảnh chụp với bạn gái khi có tin đồn fan tự tử

Hôm 8/10, Luhan đã "tung bom" trên trang Weibo: "Xin chào mọi người, đây là bạn gái tôi, Quan Hiểu Đông" kèm theo một đường dẫn tới trang cá nhân của bạn gái. Việc công khai bạn gái của Luhan đã góp phần gây nên tình trạng tê liệt trên trang Weibo do có quá nhiều người truy cập. 

Luhan công khai mối quan hệ với Quan Hiểu Đồng chỉ bằng một dòng trạng thái

Tin tức hẹn hò của Luhan đã gây bùng nổ trong cộng đồng người hâm mộ. Tính đến 11h trưa ngày 9/10, khoảng 23 tiếng sau khi Luhan giới thiệu bạn gái, thông tin này trên trang Weibo cá nhân của anh đã nhận được 4,72 triệu "like" và 2,25 triệu bình luận.

Nhiều fan không chấp nhận tin này và nói rằng đây chẳng qua chỉ là một "chiêu" quảng bá cho loạt phim truyền hình mới do Luhan và Quan Hiểu Đông thủ diễn chính sắp phát sóng. Tuy nhiên, người quản lý của Luhan đã khẳng định rõ đây không phải là "chiêu bài" gì cả và gửi lời chúc phúc của mình tới Luhan.

Bạn gái của Luhan là người có gia thế khủng

Ngay lập tức tin đồn fan hâm mộ của Luhan cắt tay, tự tử đã lan truyền trên mạng. Việc fan có những hành động tiêu cực khi thần tượng hẹn hò khá là phổ biến. Thường thì trong những trường hợp này, idol nên giữ im lặng để tình hình dịu xuống. Tuy nhiên Luhan đã làm ngược lại. Anh chàng đăng tải bức ảnh thân mật bên bạn gái Quan Hiểu Đồng với lời âu yếm:"Ngại ngùng sao" khiến fan chết lặng. 

Mặc dù fan thất vọng đến mức muốn tự tử...

Nhưng Luhan chẳng ngại đăng ảnh tình tứ bên bạn gái ...

Fan nhanh chóng nhận ra chiếc áo Luhan mặc trong bức ảnh đã từng xuất hiện trên Weibo vào ngày lễ thất tịch khi anh đăng bài viết hỏi ý kiến fan xem nên chọn chiếc áo nào. Công chúng cho rằng Luhan chỉ còn biết quan tâm đến bạn gái mà không để ý tới cảm giác tồi tệ mà người hâm mộ đang phảỉ chịu đựng. 

Cố ý gợi lại nỗi đau rời nhóm khi xưa

Năm 2014, Luhan đã rời EXO với lý lo sức khỏe không tốt. Tuy nhiên sau khi về nước, anh chàng đã nhận show liên tục. Luhan tham gia đóng phim, sản xuất âm nhạc, tham gia các show truyền hình, chụp ảnh tạp chí và hoàn toàn không có dấu hiệu gì của việc đau ốm, bệnh tật. 

Ngày 10/10/2014, Luhan đã đăng một dòng trạng thái:"Tôi đã trở về nhà" trực tiếp thông báo cho người hâm mộ biết anh chàng đã trở lại Trung Quốc, gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng bên cạnh đó, một câu ngắn gọn này còn là lời tuyên bố chấm dứt hoàn toàn với EXO, những người anh em đã gắn bó với Luhan từ ngày thực tập sinh. 

 

Luhan thời còn quảng bá cùng EXO tại Hàn

Nhiều fan đã rất đau lòng bởi quyết định này của Luhan, có người tiếp tục ủng hộ anh, có người dừng bước. Tuy vậy Luahn vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo, trung thành với anh chàng ngay từ ngày đầu. 

Tuy nhiên ngày 10/10/2017 vừa qua, Luhan đã chia sẻ lại bài đăng  cũ từ ba năm trước sau khi công khai bạn gái. Động thái này của cựu thành viên EXO như bát nước lạnh hắt thẳng vào những fan luôn tôn thờ đội hình 12 người cảu EXO và những fan đã đau lòng khi anh rời nhóm. 

Bị tố làm cho bạn gái trẻ tuổi có bầu trước khi cưới

Việc Luhan đột ngột công khai bạn gái mà không hề có sự chuẩn bị trước về tâm lý một cách đầy bất thường đã khiến người hâm mộ nghi ngờ. Khi mà tin tức hẹn hò chưa kịp nguội thì Trác Vỹ ( người đứng đầu tập đoàn paparazi Phong Hành Studio) tung bằng chứng khẳng định Quan Hiểu Đồng đã mang thai với Luhan dù mới chỉ vừa bước qua tuổi 20 và chưa tốt nghiệp Đại Học.

 

Giấy xác nhân "Đã mang thai", tên Quan Hiểu Đồng được khoanh đỏ

Bằng chứng tố cáo Luhan buộc phải công khai mối quan hệ bởi Trác Vỹ đã phát hiện ra chuyện Quan Hiểu Đồng mang thai chứ không phải là giữ lời hứa với fan như trước đó từng nói. 

Mặc dù tin đồn mang thai của Quan Hiểu ĐỒng chưa được xác nhận nhưng nó cũng phần nào lý giải cho những hành động khó hiểu của Luhan trong những ngày qua. Không có gì ngạc nhiên khi những fan trung thành nhất đang dần rời bỏ Luhan bởi họ thất vọng khi thấy Luhan thay đổi quá nhiều. Luhan và bạn gái đang gặp khá nhiều bất lợi kể từ ngày công khai hẹn hò tới giờ.

 

Fan cho rằng Luhan đã thay đổi quá nhiều 

Còn bạn thì sao? Bạn suy nghĩ gì về mối quan hệ này? Hãy bày tỏ ý kiến của bạn cho chúng tôi biết nhé!



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày