V (BTS) và Baekhyun (EXO) đóng phim: Tài năng chỉ được công nhận sau khi nhân vật "tử nạn" thê thảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 17 / 02 / 2017

V (BTS) và Baekhyun (EXO) đóng phim: Tài năng chỉ được công nhận sau khi nhân vật "tử nạn" thê thảm

Dù nhân vật của hai anh chàng rất đáng yêu nhưng cả hai đều không tránh khỏi kiếp "đoản mệnh".

Cái chết của V và Baek Hyun trong phim gây ám ảnh, tháo bỏ mác idol đóng phim của 2 mỹ nam.

V (BTS) – Hoa kiếm Hwarang

Sự ra đi của cậu út Han Sung (V) là đỉnh điểm bi kịch của phim trong tập 18, lấy nhiều nước mắt người xem. Bằng lối diễn tự nhiên, chân thật, thành viên BTS đang nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Han Sung là thành viên nhỏ tuổi nhất học viện Hwarang, tính cách thiện lương, trong sáng. Anh chàng ngưỡng mộ và kết nghĩa huynh đệ với người đồng môn Sun Woo (Park Seo Joon).

Khi biết được anh trai ruột vì vâng lời ông nội ám sát Sun Woo, Han Sung đã lao đến đỡ thay đại huynh kết nghĩa một nhát kiếm chí mạng. Tuy không bị đâm trúng nhưng độc dược từ lưỡi kiếm tẩm độc đã kịp len theo vết thương trên tay lấy mạng anh chàng.

Gương mặt đau đớn, vô vọng trước lúc lìa đời cùng nỗi khắc khoải với cuộc sống của chàng trai 16 tuổi khiến khán giả xót xa. Cách thể hiện nội tâm nhân vật và dáng vẻ khi trúng độc của V cũng gây ám ảnh sâu sắc.

Nhiều người sau khi xem phân cảnh này đã không thể tin được đây là lần đầu nam idol tham gia đóng phim, thậm chí ngỡ rằng V là một diễn viên thực thụ. Trước đó, diễn xuất của V cũng đã nhận được phản hồi tích cực, tuy nhiên, vì nhân vật không có nhiều đột phá, ít đất diễn nên anh chàng chưa thể bộc lộ khả năng diễn xuất tiềm ẩn.

Baek Hyun (EXO) – Người tình ánh trăng

Trong tác phẩm đình đám cuối 2016, Baek Hyun vào vai Thập hoàng tử Wang Eun vô lo vô nghĩ. Trong cuộc chiến vương quyền, chàng trai trẻ với tâm hồn thuần khiết, thiện lương như Wang Eun là điểm sáng nhẹ nhàng, trong trẻo.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Baek Hyun chưa thuyết phục. Khả năng biểu cảm còn hạn chế, cách thoại kịch bản cứng nhắc của nam ca sĩ gây khó chịu cho người xem.

Nhận định này đã không còn ở phân cảnh cuối cùng của nhân vật. Trong một lần bị truy sát, người vợ anh yêu khắc cốt ghi tâm không may bỏ mạng. Thập hoàng tử cầu xin Tứ hoàng huynh ban chết để vợ chồng được đoàn tụ.

Ánh mắt đau đớn, bất lực của Thập hoàng tử Wang Eun khi là nạn nhân trong cuộc chiến tranh giành quyền lực khiến người xem rơi nước mắt.

Khi trút hơi thở cuối cùng, Wang Eun vẫn không nguôi tình yêu với vợ, muốn nắm lấy tay nàng.

Paja



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày