Vì sao Park Bom xứng đáng có sự nghiệp solo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

Vì sao Park Bom xứng đáng có sự nghiệp solo?

Giữa tâm bão trục trặc hợp đồng giữa YG và Park Bom,các Blackjacks đã đưa ra hàng loạt lý do chứng minh vocal chính của 2NE1 xứng đáng được thử sức với tư cách ca sỹ solo.

Sự phủ nhận mới nhất của YG rằng họ đã ký hợp đồng với nữ ca sĩ dưới tên công ty con của họ là một cú sốc lớn đối với Blackjacks, những người vẫn còn mong mỏi sự trở lại của Park Bom trong một thời gian dài vắng bóng.

Mặc dù bị trì hoãn nhưng chẳng có lí do gì để nghi ngờ gì về việc Park Bom xứng đáng có được sự nghiệp solo riêng như các thành viên khác của 2NE1 là Minzy, CL và Sandara. Theo SBS Pop Asia, có rất nhiều nguyên nhân để Park Bom trở lại với âm nhạc và lí do tại sao người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ cô ấy.

Park Bom

Cô ấy là một ca sĩ tuyệt vời và chẳng có lí do gì để phủ nhận việc cô đảm đương vị trí hát chính của nhóm. Park Bom có một giọng ca tuyệt vời cùng khả năng mê hoặc lòng người bằng giọng hát quyến rũ và màn trình diễn điêu luyện. Sự nỗ lực của cô với tư cách là nghệ sĩ nổi bật trong "We Belong Together" của BIG BANG và "Along MY Way" của Red Roc được coi là những hit lớn đánh dấu con đường solo của Park Bom. Ngoài ra còn có ca khúc solo "You & I" năm 2009 đã giành giải Best Digital Single tại Mnet Asia Music Awards 2010.

Việc hợp tác với các nghệ sĩ lớn như G-Dragon, T.O.P, Park Myeong Su, Epik và Lee Hi cũng đã mang lại những thành công lớn cho các bài hát của cô. Đó cũng là một trong những lý do mà Blackjacks- fan chính thức của 2NE1 rất vui mừng khi được tin về sự nghiệp solo thành công của cô sau khi 2NE1 tan rã năm ngoái.

Mọi người có thể để ý lại rằng trong khi Minzy đã phát hành thành công album solo "UNO" của mình, khi CL đang làm việc cho album "Lifted" dự kiến phát hành quốc tế và Sandara Park đã có lịch làm việc đầy đủ với diễn xuất và các buổi tổ chức biểu diễn, nhưng phía YG Entertainment vẫn chưa có động tĩnh gì về kế hoạch cho nữ ca sĩ tài năng.

Điều đó dẫn đến sự tranh cãi và thậm chí còn khó chịu hơn khi mà Park Bom công khai tuyên bố rằng cô sẽ làm việc với công ty con của YG "The Black Label" cùng nhà sản xuất Teddy mà hãng đã từ chối ngay lúc đó. Vẫn còn nhiều điều không rõ ràng đối với sự trở lại của Park Bom với tư cách là một nghệ sĩ solo khi đã công khai rằng cô ấy sẵn sàng quay trở lại làm việc, Kpopstarz cho biết.

[+] Nhóm này tàn đời vì Park Bom, nhưng cũng phải thừa nhận vai trò quan trọng của cô nàng trong việc thu hút sự chú ý và xây dựng danh tiếng cho nhóm hồi đầu đi... Cô nàng cũng là thành viên nổi nhất nhóm còn gì.

[+] Mỗi người nói mỗi kiểu chả biết đâu mà lần

[+] Blackjacks luôn ủng hộ chị ~~~~

[+] Mình nghĩ YG không thừa nhận cũng có nguyên nhân của nó, nhưng xét về mặt tài năng thì rõ ràng Bom đâu thua CL đâu

[+] Cứ cố đấm ăn xôi làm gì, giải nghệ đi cho rồi



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày