Mông lung như một trò đùa, YG phủ nhận Park Bom đầu quân cho Black Label - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 05 / 2017

Mông lung như một trò đùa, YG phủ nhận Park Bom đầu quân cho Black Label

Những gì Park Bom nói đều là giả dối nếu như thông tin YG đưa ra là sự thật?

YG phủ nhận Park Bom thuộc Black Label

Park Bom tuyên bố đầu quân cho The Black Label vào ngày 30 tháng 4 thông qua mạng xã hội

Như đã đưa tin vào sáng nay, cựu thành viên nhóm 2NE1 đã tweet rằng cô đầu quân cho công ty con của YG – The Black Label. Người hâm mộ chưa kịp vui mừng vì dù sao đi nữa nữ thần tượng vẫn chọn ở lại cùng YG chỉ khác là hoạt động dưới trướng của công ty con thì YG đã vội dội gáo nước lạnh.

Thế nhưng sau hàng loạt bài báo khẳng định Park Bom ký hợp đồng mới thì YG Entertainment đã phủ nhận thông tin Park Bom là một phần của The Black Label với sự quản lý của Teddy.

Mặc dù trước đó Park Bom đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình vẫn hoạt động với công ty con của YG nhưng chính YG đã đính chính rằng: "Đó không phải là sự thật khi nói Park Bom sẽ là một phần của The Black Lable do nhà sản xuất Teddy dẫn dắt. Cô ấy đã không hề ký hợp đồng với The Black Label".

YG phủ nhận Park Bom thuộc Black Label

Tuyên bố của YG đã khiến không ít người hâm mộ phải sốc nặng. Trước giờ, Park Bom vẫn luôn nói rằng mình chưa từng rời khỏi YG mặc dù công ty đã hết hợp đồng với cô ấy. Im ắng một thời gian sau khi 2NE1 tan rã, Park Bom gây chú ý trở lại khi có tin đồn ra mắt album solo và bằng việc tuyên bố vẫn thuộc về YG. Tuy nhiên, theo những gì YG vừa thông báo thì sự thật không hề như những gì nữ thần tượng nói. Nếu không ký hợp đồng với The Black Label thì tại sao cô ấy lại nói dối như thế? Rốt cuộc Park Bom đang đầu quân cho công ty giả trí nào? Đó là những câu hỏi của rất nhiều người hâm mộ ngay lúc này. Ai cũng đang mong chờ câu trả lời chính thức từ Park Bom.

Còn nghĩ thế nào về sự việc này? Bạn tin YG hay tin Park Bom?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày