Wanna One sẽ tham gia ghi hình cho "Happy Together 3" dù chưa chính thức debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Wanna One sẽ tham gia ghi hình cho "Happy Together 3" dù chưa chính thức debut

Ở thời điểm hiện tại, Wanna One là cái tên mà mọi show truyền hình đều muốn mời góp mặt.

Mặc dù vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng Wanna One hiện đang là cái tên được nhiều khán giả mong chờ sẽ sớm xuất hiện trên các chương trình giải trí. Và mới đây, thông tin về chương trình truyền hình đầu tiên mà Wanna One sẽ góp mặt cũng vừa được công ty quản lý xác nhận, khiến người hâm mộ trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

Wanna One ghi hình Happy Together 3

Vào ngày 28 tháng 6, một nguồn tin từ YMC Entertainment tiết lộ với trang tin Xsportsnews: "Wanna One sẽ ghi hình cho chương trình "Happy Together 3" của đài KBS2 vào cuối tháng 7. Tính đến thời điểm này, đây vẫn là chương trình truyền hình duy nhất mà Wanna One xác nhận sẽ tham gia".

Ngay sau đó, một nguồn tin từ chương trình "Happy Together 3" cho biết thêm: "Chỉ một vài thành viên tham gia ghi hình cho tập phát sóng này. Chúng tôi vẫn chưa quyết định xem thành viên nào sẽ tham gia, và ngày ghi hình chính xác hiện cũng chưa được xác nhận. Wanna One sẽ xuất hiện trong phần "Legended Jodongari" của chương trình".

Wanna One ghi hình Happy Together 3

Bên cạnh đó, hiện vẫn chưa rõ liệu đây có phải là một tập đặc biệt với sự xuất hiện của riêng Wanna One hay không. Không loại trừ khả năng các chàng trai sẽ tham gia ghi hình với một vài khách mời khác!

Wanna One ghi hình Happy Together 3

Trong khi đó, Wanna One hiện đang cùng các thực tập sinh khác của top 35 tích cực tập luyện cho hai đêm concert đặc biệt của "Produce 101" mùa 2. Ngay sau concert, 11 thành viên sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho màn debut chính thức của mình. Ngoài ra, Wanna One hiện vẫn đang thảo luận để xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và sự kiện khác, chẳng hạn như "Taxi" của đài tvN.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày