Đây là những "bếp trưởng" của các nhóm nhạc idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Đây là những "bếp trưởng" của các nhóm nhạc idol

Jin, Wendy, Min Gyu, Jae Hyun là những đầu bếp nghiệp dư có kỹ năng nấu nướng đáng nể.

Trong làng giải trí, ngoài những khả năng cơ bản như hát, nhảy, rap, các idol còn phải “bỏ túi” một số tài lẻ để tạo sức hút riêng. Nấu ăn là một trong những chiêu hữu hiệu giúp idol hút fan. Hầu như nhóm nhạc nào cũng sở hữu ít nhất một thành viên đảm nhận vai trò đầu bếp của nhóm.

Dưới đây là danh sách 10 idol có khả năng nấu nướng tốt nhất do một trang thông tin Kpop bình chọn.

10. JB (GOT7)

Trong Bromance, JB đã nấu ăn mời người bạn thân Young Jae (B.A.P). Trưởng nhóm GOT7 làm món thịt lợn nổi tiếng của Hàn Quốc và Young Jae rất hài lòng. Để chứng minh khả năng nấu nướng một lần nữa, JB đã nấu thêm món hầm ngon lành để thưởng thức với thịt.

JB (GOT7) giỏi nấu ăn

9. Key (SHINee)

Key là idol tài năng, một fashionista đầy cảm hứng và còn là một đầu bếp hoàn hảo. Khả năng nấu nướng của Key được xác nhận qua nhiều chương trình, trong đó có Made to Order. Món ăn của nam idol được đánh giá cao từ hương vị đến cách trình bày.

Key giỏi nấu ăn

8. Jin (BTS)

Không chỉ nổi tiếng với sức ăn khỏe, Jin còn biết làm thế nào để tạo ra những món ăn ngon. Anh cả của BTS được fan đặt biệt danh là “bà mẹ của nhóm” nhờ khả năng nấu nướng ổn. Trong show đi rừng Law Of The Jungle, anh chàng nhiều lần trổ tài trước dàn cast.

Jin (BTS) giỏi nấu ăn

7. D.O (EXO)

Dù không có biệt danh “umma” nhưng việc làm của D.O không khác gì một người mẹ. Anh chàng thường tranh thủ nấu nướng cho các thành viên lẫn quản lý, hiểu rõ khẩu vị của từng thành viên trong nhóm.

D.O (EXO) giỏi nấu ăn

6. Wendy (Red Velvet)

Wendy là thợ làm bánh nổi tiếng của nhà SM. Cô thích làm các món bánh ngọt mời bạn bè thưởng thức. Nữ idol từng làm một chiếc bánh hoàn toàn từ quả óc chó để tặng thần tượng BoA. Không khó để tìm thấy những clip Wendy dạy làm bánh trên mạng.

Wendy (Red Velvet) giỏi nấu ăn

5. Sung Jae (BTOB)

Sung Jae là một thần tượng đa tài từ ca hát, vũ đạo, diễn xuất cho đến nấu ăn. Mặc dù xuất thân từ gia đình giàu có, không có nhiều cơ hội tiếp xúc với bếp núc nhưng em út BTOB vẫn gây ngạc nhiên khi thể hiện tài “múa chảo” trên chương trình Idol Chef King.

Sung Jae (BTOB) giỏi nấu ăn

4. Jae Hyun (NCT)

Jae Hyun là thành viên có khả năng nấu nướng tốt nhất NCT. Trên một chương trình, khi mọi người “than trời kêu đất” vì cách làm bạch tuộc, Jae Hyun không hề gặp khó khăn. Fan cho rằng, không có gì mà mỹ nam nhà SM không thể tạo thành một món ăn ngon.

Jae Hyun (NCT) giỏi nấu ăn

 

3. Min Gyu (SEVENTEEN)

Min Gyu có biệt danh là MingJooBoo, nghĩa là Min nội trợ. Khả năng nấu nướng của anh chàng “tỏa sáng rực rỡ” trong show thực tế One Fine Day. Idol 20 tuổi làm món gà rán ngon không kém ở cửa hàng, cắt và nướng cá thu, làm món mỳ tương đen “ngon như mẹ nấu”.

Min Gyu (SEVENTEEN) giỏi nấu ăn

2. Henry (Super Junior M)

Henry từng học nghề một đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc để tham gia một bộ phim có liên quan đến ẩm thực. Em út của Super Junior M còn từng tạo dấu ấn trong show nấu ăn Vua đầu bếp phiên bản dành cho nghệ sĩ Hàn. Sở trường của Henry là kỹ thuật biểu diễn. Anh khiến khán giả “mắt tròn, mắt dẹt” với các màn lật chảo, tung hứng nguyên liệu như trên phim.

Clip Henry khiến đồng nghiệp trầm trồ vì kỹ thuật nấu nướng đẹp mắt

 

1. Fei (Miss A)

Fei là thần tượng đầu bếp nổi tiếng nhất tại Kpop. Chị cả của Miss A từng giành danh hiệu quán quân trong cuộc thi Vua đầu bếp phiên bản nghệ sĩ Hàn, xuất hiện trong nhiều chương trình nấu ăn. Các món ăn của idol xứ Trung nhận được lời khen từ một số đầu bếp hàng đầu xứ kim chi.

Fei (Miss A) giỏi nấu ăn

Nguồn: Tri thức trẻ



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày