10 thần tượng Kpop có quá khứ "đa sắc màu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

10 thần tượng Kpop có quá khứ "đa sắc màu"

Chắc hẳn nhiều thần tượng phải bật cười hoặc "đỏ mặt" khi nhìn lại những hình ảnh này trong quá khứ.

Các thần tượng K-Pop có những quá khứ ẩn dấu mà nhiều người chưa từng biết đến. Đây là những bức ảnh đáng ngạc nhiên của 10 thần tượng K-Pop mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây!

1. Sooyoungcủa Girls' Generation 

Trước khi Sooyoung trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - Girls' Generation, cô nàng đã từng ra mắt ở Nhật Bản vào năm 2002 với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc hai thành viên mang tên Route0! Nhóm đã giải tán vào năm 2003, chỉ sau một năm hoạt động và Sooyoung trở lại Hàn Quốc rồi lại một lần nữa ra mắt vào năm 2007. Gần đây, cô ấy đã đoàn tụ với thành viên Route0 trong một buổi concert của Girls Generation!

2. Sandara Park

Sandara Park bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên. Cô xuất hiện trong The Returned Iljimae của đài MBC vào năm 2009 với nhân vật Rie. Sandara đã đóng vai một nhân vật đáng yêu, người con gái đã phải lòng Jung Il Woo. Nhìn hình ảnh của cô nàng năm 2009 và hiện tại, thật đáng ngạc nhiên là cô không hề già đi một chút nào trong suốt 8 năm qua!

3. INFINITE

Lúc mới debut, các thành viên của INFINITE đã có một buổi chụp ảnh với tạp chí Ceci... và kết quả rất đáng ngạc nhiên... Rõ ràng, concept của bộ ảnh là "Sàn đấu sinh tử " nhưng lại trông giống “Những chàng trai đường phố” hơn. Có lẽ, INFINITE sẽ không bao giờ muốn nhìn lại những hình ảnh này.

4. Chanyeol của EXO

Chanyeol đã có một mối quan hệ đầy ấn tượng ngay cả trước khi debut! Anh ấy là bạn cùng trường trung học với Jiyeon của T-ARA . Anh ấy cũng đã từng được chụp ảnh cùng với thần tượng tiền bối, FTISLAND!

5. Nana của After School

Trước khi cô ấy ra mắt với tư cách là một thần tượng của K-pop, Nana của After School đã theo đuổi nghề người mẫu. Cô ấy quá ốm (ngay cả đối với một người mẫu). Vì vậy, cô nàng đã phải tăng cân để có thể tham gia các cuộc thi.

6. VIXX

Bạn có biết VIXX đã phải trải qua một chương trình sống còn để được ra mắt? Họ đã xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình "My-Dol" của Mnet cùng với 10 học viên khác của Jellyfish cũng tham gia cuộc thi này. Cuối cùng, 6 thành viên chúng ta biết bây giờ đã được chọn!

7. Apink

Các thành viên của Apink đã từng làm cameo cho MV Beautiful của BEAST (tức Highlight bây giờ)! Ở đầu MV, bạn có thể thấy 7 cô gái đang nhảy múa. Thành viên cũ của Apink là Yookyung cũng được nhìn thấy trong MV này.

8. JB, Jinyoung của GOT7, Peniel của BTOB và Wonpil của DAY6

JB , Jinyoung , Peniel,  Wonpil đã xuất hiện trong MV "Tasty San" của San E. Bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của họ rõ ràng khi họ đứng phía sau và nhảy theo cựu rapper JYP.

9. Leeteuk và Donghae của Super Junior

Trước khi trở thành thành viên của Super Junior, Leeteuk và Donghae được cho là sẽ ra mắt với một ban nhạc với tên gọi là Okay. Họ định sẽ ra mắt vào năm 2002, nhưng vì nhiều lý do mà kế hoạch này bị đổ bể, cuối cùng Leeteuk và Donghae được chuyển sang Super Junior.

10. Block B và B1A4

Các thành viên của Block B  B1A4 đã là bạn thân của nhau từ khi mới ra mắt! Họ đã cùng nhau xuất hiện trên một chương trình ra mắt đặc biệt và cũng rất thường đi ăn tối cùng nhau để chia sẻ về các kế hoạch sắp tới của hai nhóm. Thật kỳ diệu khi hai nhóm nhạc có thể cùng nhau phấn đấu để đi tới thành công!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày