3 mỹ nhân đại diện cho girl group thế hệ mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 08 / 2016

3 mỹ nhân đại diện cho girl group thế hệ mới

Tzuy, Yeri, Do Yeon tuy mới sinh năm 1999 nhưng nhan sắc đã sớm được công nhận, hứa hẹn sẽ ngày càng nổi tiếng trong tương lai.

Tzuyu

Ngay từ khi mới xuất hiện trên show Sixteen, Tzuyu đã gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, nét bí ẩn hiếm thấy ở độ tuổi 16. Dù không có khả năng hát hay nhảy nổi trội, cô nàng vẫn dẫn đầu top bình chọn trong nhiều tuần.

Tzuyu

Tzuyu

Khi debut, Tzuyu ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý, nhan sắc nhận vô số lời khen ngợi, sánh ngang với các đàn chị Suzy, Yoon Ah. Cô nàng chính là đại diện nhan sắc mới của thế hệ girl group thứ 4.

Yeri

So với hình tượng cách đây một năm, Yeri ngày càng trưởng thành, sở hữu khí chất ngôi sao hơn. Nụ cười ấm áp và gương mặt đẹp giúp cô nàng không hề kém cạnh khi đứng cùng các đàn chị trong Red Velvet.

Yeri

Cô nàng cũng là đại diện cho nhan sắc của lứa tân binh Kpop, hứa hẹn ngày càng nổi trội trong tương lai. Khó có thể phủ nhận việc Yeri là một trong những thỏi nam châm của Red Velvet.

3 visual sinh nam 1999 dai dien cho girl group the he moi - Anh 6

Yeon

Do Yeon sinh năm 1999, thuộc nhóm em út của I.O.I nhưng lại là người cao nhất, sở hữu nét cá tính, sang chảnh hiếm thấy. Cô nàng dù không xuất hiện nhiều trên show Produce 101 vẫn hút fan ầm ầm, vượt mặt nhiều đối thủ để debut.

3 visual sinh nam 1999 dai dien cho girl group the he moi - Anh 8

Thân hình chuẩn, nét đẹp lạ, gợi cảm giúp Do Yeon tạo sự khác biệt với các tân binh khác, khiến cô nàng có chỗ đứng riêng trong nhóm visual. Đầu năm 2017, Do Yeon có khả năng debut trong nhóm mới thuộc công ty Fantagio.

Yeon



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày