'Điều kỳ diệu' đã đến sau khi Mina (gugudan) giảm 13 kg - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

'Điều kỳ diệu' đã đến sau khi Mina (gugudan) giảm 13 kg

Nữ thần tượng lột xác thành một trong những Idol trẻ trung, rạng rỡ đến bất ngờ.

Kang Mina từng nhận không ít lời chê bai ác ý từ cư dân mạng khi sở hữu thân hình mũm mĩm, má bánh bao, bắp tay to và thân hình không chuẩn. Thời điểm vừa debut cùng I.O.I, Mina đã phải hứng chịu nhiều điều tiếng.

Kang Mina (I.O.I)

Quá trình giảm cân khắc nghiệt của Kang Mina 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp âm nhạc chững lại cũng là lúc Mina quyết định sẽ thay đổi bản thân hoàn toàn. Kang Mina đã tuân theo một chế độ giảm cân nghiêm ngặt để giảm liên tục 13 kg. Sau một khoảng thời gian ngắn, fan hâm mộ phải thốt lên ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ đã hoàn toàn lột xác: khuôn cằm chữ V thon nhỏ, bắp tay được thu gọn đáng kể, thân hình cô nàng mảnh mai và gợi cảm hơn hẳn.

Ngay lập tức, hình ảnh của Mina đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trong những ngày vừa qua trên các forum ở xứ Kim Chi. Gương mặt của Mina trở nên gợi cảm, quyến rũ và nhận được vô số lời khen ngợi từ cả fan nam và fan nữ.

Kang Mina (I.O.I)

Kang Mina và nhan sắc "nữ thần" hiện tại

Đặc biệt, sự nghiệp của Kang Mina bước sang trang mới khi thí sinh của Produce 101 được quảng bá với nhóm nhỏ, có vai diễn đầu tiên và đang bàn luận cho một vai chính trong phim truyền hình. Hiện tại, có lẽ Kang Mina đã rất thành công với công cuộc xây dựng tên tuổi trở lại.

Dù vậy, nhiều người nhận xét rằng dù ngày càng xinh đẹp hơn trước nhưng cô nàng đang đánh mất sức khỏe và cảm giác hạnh phúc. "Em từng có một chế độ ăn kiêng hà khắc nhưng rồi hệ miễn dịch của em ngày càng yếu hơn. Hôm đấy là thứ ba, phải nói là em thật sự rất mệt mỏi để theo được việc kiêng khem này. Trong lòng em nhớ mãi khoảnh khắc các thành viên nói với em cứ lấy đồ ăn ra mà ăn đi, bụng em trống rỗng rồi kìa", Kang Mina thổ lộ.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày