7 nhóm nhạc "thuộc nằm lòng" fanchant của chính mình khiến ngay cả fan chính hiệu cũng phải kính nể - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

7 nhóm nhạc "thuộc nằm lòng" fanchant của chính mình khiến ngay cả fan chính hiệu cũng phải kính nể

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thấy chính thần tượng của hình hát vang ca khúc được coi là cầu nối giữa idol và fan?

Là một fan hâm mộ K-Pop chắc hẳn bạn đã quen thuộc với những đặc trưng riêng biệt chỉ tồn tại trong thế giới K-Pop này phải không nào! Trong tất thảy có lẽ fanchant là đặc trưng cơ bản và mang dấu ấn cá nhân nhiều nhất của từng nghệ sĩ. Đây cũng được xem là phương thức tạo điều kiện tốt nhất để người hâm mộ có thể hòa nguyện vào các ca khúc và mang lại sự kết nối chặt chẽ hơn với thần tượng của mình. 

Lẽ dĩ nhiên các thành phần trong fandom gần như đều thuộc lòng từng câu chữ trong fanchant thế nhưng nếu trao thử thách "khó nhằn" này cho chính thần tượng của họ thì sẽ như thế nào nhỉ! Nếu muốn biết câu trả lời thì không gì bằng việc điểm qua loạt danh sách các idol sau để xem họ có vượt qua các thử thách này một cách trọn vẹn không nhé. 

EXO

"Những thanh niên nghiêm túc" EXO có vẻ khá chú tâm thực hiện yêu cầu được giao, duy chỉ trừ vài thành phần thích "free style" như Chan-Baek thì có thể nói các chàng trai đã làm khá tốt với bài hát Call Me Baby. Không chỉ vậy, độ rõ ràng, chính xác trong từng thời điểm, câu chữ cũng cho thấy sự để tâm tìm hiểu fanchant của nhóm kỹ càng như thế nào. 

APINK

Vẫn đáng yêu, vẫn xinh xắn như thường ngày nhưng có phần hơi "lầy lội" hơn một chút. Chuẩn từ từng âm "Chu~", "You~", đặc biệt là sự đồng đều và rõ to khi đến đoạn gọi tên các thành viên, APINK sẽ cho bạn biết cách đọc fanchant theo phong cách "tiểu thư" quý-sờ tộc là như thế nào!

 

GOT7

Nhắc đến chủ đề này thì khó lòng ai qua được GOT7 về độ chuẩn xác đến từng con chữ và cuồng nhiệt không thua một fan hâm mộ đích thực. Những giọng ca gào thét "kinh hoàng", độ đồng điệu đến khó tin cùng màn quẩy lightstick đầy hào hứng- tất cả mang đến cảm giác như đang được xem concert thu nhỏ tại gia của 7 chàng trai nhà JYP.

GFRIEND

"Hội bạn gái" hay đúng hơn trong trường hợp này phải đổi thành "hội những nàng fangirl" có lẽ sẽ chính xác hơn. Đúng chất "cuồng nhiệt" khi được theo dõi màn trình diễn của idol mình yêu mến, đây có thể xem như ví dụ điển hình mà bạn sẽ được chứng kiến gián tiếp hoặc tận hưởng trực tiếp qua những sân khấu trình diễn hoành tráng của thần tượng.

 

B.A.P

Những chàng trai nghịch ngợm và hài hước mang đến khía cạnh tăng động đúng bản chất "lầy lội" khó đỡ của mình. Tất nhiên không thể thiếu đi những âm thanh hú hét điên cuồng và một tràn fanchant đầy nhiệt huyết đến khó hiểu này của dàn hot boy B.A.P.

 

GIRL'S DAY

Yêu kiều và quyến rũ trên sân khấu bao nhiêu thì với thử thách lần này chắc nhiều fan sẽ không còn dám để thần tượng của mình thử qua trải nghiệm của một fan hâm mộ chân chính là như thế nào đâu nhỉ. Bởi lẽ cách đọc fanchant của 3 nàng "tiên nữ" xinh đẹp này thật sự chỉ có thể dùng duy nhất biểu cảm "ba chấm" và nét mặt "kinh hoàng" trước biểu cảm "kinh dị" không đỡ được này.

BTS

"Các thánh làm lố" tiêu biểu của boy group K-Pop đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Dẫn đầu cho tập đoàn fanboy này là "thủ lĩnh vựa muối" J-Hope cùng "đồng bọn" với khả năng đọc fanchant như nuốt chữ, khi không chỉ canh nhịp chuẩn, chỗ nhớ thì vô cùng hiên ngang còn chỗ nào lỡ quên thì cứ chêm "Chây Hốp", "oppa" hoặc phụ họa bằng những tiếng gào rú không ngừng vào. Nếu Bangtan mà có được những cậu fanboy như thế này chắc hẳn sẽ bỏ vào "tủ kính" mà bảo quản mất thôi! 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày