8 nghệ sỹ Mỹ từng công khai "thả tim" BTS trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

8 nghệ sỹ Mỹ từng công khai "thả tim" BTS trên mạng xã hội

Độ phủ sóng của các chàng trai nhà chống đạn tại Mỹ ngày càng lớn khi họ nhận được sự ủng hộ của không chỉ fan mà cả rất nhiều đồng nghiệp nổi tiếng.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng BTS đang là nhóm nhạc Kpop có độ phủ sóng mạnh mẽ và nhận được nhiều yêu mến từ khán giả xứ sở cờ hoa. Với tài năng của các chàng trai Chống đạn, nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ rất quan tâm đến âm nhạc của BTS và họ không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ cho nhóm.

Ngoài sự hợp tác gần đây của Rap Monster với rapper nổi tiếng người Mỹ là Wale thì còn có nhiều ngôi sao khác đã nhắc đến BTS trên Twitter hoặc thậm chí đã gặp gỡ trực tiếp các chàng trai trẻ tài năng đến từ Hàn Quốc. Cùng điểm lại những người nổi tiếng ở Mỹ đã thể hiện sự ủng hộ dành cho BTS nhé:

Maxx Danziger

Với tay trống nổi tiếng Maxx Danziger, BTS là boygroup sở hữu nét cuốn hút không thể cưỡng lại được!

Với tay trống nổi tiếng Maxx Danziger, BTS là boygroup sở hữu nét cuốn hút không thể cưỡng lại được!

Charlie Puth

Charlie Puth và BTS đều có đánh giá rất đặc biệt dành cho nhau. Không ít lần, cả hai bên đã ủng hộ lẫn nhau và Jungkook thậm chí còn cover lại ca khúc hit "We Do not Talk Anymore" của Charlie Puth để dành tặng cho người hâm mộ.

Charlie puth ủng hộ BTS

Kylie Rogers

Kylie Rogers là một fan "bự” của BTS! Cô thậm chí đã đếm ngược ngày chờ đến buổi biểu diễn của họ, bởi đó chính là nơi cô thực sự có thể gặp được nhóm nhạc tài năng này.

Kylie Rogers

Kylie Rogers ủng hộ BTS

Before You Exit

Sau khi được nhắc đến trong playlist của Jungkook, nhóm nhạc Before You Exit đã lên Twitter và không ngần ngại cảm ơn anh chàng. Tuy nhiên, sự tương tác của họ đã không dừng lại ở đó vì Before You Exit thậm chí còn tiếp tục gặp BTS tại buổi hòa nhạc của “nhà Chống Đạn”.

Before You Exit

Max Schneider

Sau khi BTS công khai thả tim Max Schneider trên Twitter, ca sĩ này đã cảm ơn nhóm nhạc thần tượng và thậm chí còn theo dõi họ trên Twitter.

Max Schneider ủng hộ BTS

Great Good Fine Ok

Great Good Fine OK là một nhóm nhạc gồm 2 người, bộ đôi đã tham gia chuyến lưu diễn của BTS diễn ra ở Mỹ vừa qua. Nhóm đã đăng ảnh của họ chụp cùng BTS lên Twitter kèm với một thông điệp rất ngọt ngào.

Great Good Fine Ok tham gia tour diễn của BTS

Coolio

Vào ngày 22 tháng 3, Coolio đã tweet về BTS và anh chúc họ may mắn. Rapper huyền thoại của Mỹ và BTS đã gặp nhau vào năm 2014 trong chương trình thực tế của BTS mang tên Mnet"s American Hustle Life .

Coolio yêu thích BTS

Kehlani

Ca sĩ người Mỹ nổi tiếng Kehlani là một trong những nghệ sĩ không ngần ngại bày tỏ sự mong muốn của mình trong việc hợp tác với BTS. Ca sĩ này đã lên Twitter để thể hiện mong muốn của mình, và ARMY ở khắp mọi nơi khi biết được điều đó đã vô cùng phấn khích và tự hào.

Kehlan muốn hợp tác cùng BTS



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày