Jihoon và Daniel dẫn đầu Produce 101 về số lượt view fancam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Jihoon và Daniel dẫn đầu Produce 101 về số lượt view fancam

Hai chàng trai này đã dễ dàng chinh phục mốc 1 triệu view chỉ sau 12 giờ, một con số đáng mơ ước ngay cả với các thần tượng đã hoạt động lâu năm.

Vào ngày 16 tháng 5, Ban Tổ chức Produce 101 mùa 2 đã phát hành 59 video fancam của các thực tập sinh thông qua trang Naver TV và Mạng xã hội YouTube. Nương theo sức nóng gia tăng không ngừng của chương trình, có vẻ như sự nổi tiếng của một số thành viên cũng đã tăng lên đáng kể.

P101

Video fancam là một trong đặc trưng nổi bật của Produce 101

Nếu như ở phần thử thách nhóm vừa rồi, fancam hot nhất cần phải mất một tháng mới đạt được 3 triệu lượt xem thì ở trong thử thách vị trí lần này, có nhiều fancam đã đạt đến con số 1 triệu lượt xem trong chưa đầy… 12 tiếng.

Đó là trường hợp của hai thực tập sinh Park JihoonKang Daniel. Tính đến trưa ngày 17/5, fancam của Jihoon đã có 1,48 triệu view trong khi con số tương tự của Daniel là 1,40 triệu view.

P101

P101

Ngoài lượt xem, kết hợp với các tiêu chí về độ yêu thích (số lượng heart), độ tương tác (số bình luận), hiện tại Top 11 video trên Naver TV đều do các thí sinh Produce 101 nắm giữ, họ lần lượt là: Kang Daniel, Park Ji Hoon, Kang Dong Ho, Park Woo Jin, Lee Dae Hwi, Ong Sung Woo, Hwang Minhyun, Kim Jonghyun, Jung Se Woon, Ahn Hyungseob Kim Jae Hwan.

P101

Trong khi đó, ở chiến trường “phụ” là Youtube thì fan Quốc tế lại bày tỏ sự yêu thích cuồng nhiệt với thực tập sinh Kim Samuel khi anh chàng này có đến hơn 500 ngàn lượt xem fancam. Riêng Park Ji HoonKang Daniel có phần lặng lẽ hơn với fancam 200-300 ngàn view.

Khán giả có phần "ưu ái" Kim Samuel hơn hai thí sinh còn lại trên các fancam ở YouTube



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày