Xúc động tâm thư BOYFRIEND viết tay gửi fan nhân kỷ niệm 6 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Xúc động tâm thư BOYFRIEND viết tay gửi fan nhân kỷ niệm 6 năm debut

Những bức tâm thư chứa đựng tình cảm chan chứa từ đáy lòng của các thành viên đối với người hâm mộ.

Boyfriend comeback tháng 6 2017

Mới đây, công ty quản lý của Boyfriend - Starship Entertainment chính thức xác nhận nhóm sẽ comeback với album mới sau hơn 2 năm vắng bóng tại quê nhà. Đồng thời cột mốc này cũng chính là lễ kỷ niệm 6 năm debut (26/5) của nhóm nhạc cùng công ty với SISTAR, MONSTA X,…

Vào ngày 26 tháng 5, Boyfriend đã đăng tải lên trang cá nhân những bức thư tay của 6 thành viên trong nhóm. Họ gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng Bestfriend bởi đã cùng sát cánh bên nhau suốt thời gian không ngắn vừa qua.

Boyfriend viết thư tay cảm ơn fan 6 năm debut

Donghyun: "Khi tôi nhìn lại, tôi nhận ra rằng mỗi phút giây đều có giá trị và bằng cách nào nó đã làm nên tôi của ngày hôm nay. Với tư cách là trưởng nhóm, tôi luôn cảm thấy tiếc và biết ơn mỗi khi tôi nghĩ về Boyfriend và Bestfriend. Cảm ơn tất cả vì đã giúp chúng tôi kỷ niệm ngày debut lần thứ sáu của nhóm. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ trở nên hạnh phúc hơn".

Kwangmin: "Kwangmin tuổi 17 tươi trẻ đã trở thành một người lớn 23 tuổi. Sáu năm mà chúng tôi đã đi cùng nhau, nó rất quý giá đối với tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã khóc và cười với chúng tôi trong những năm qua”.

Hyunseong: "Tôi hạnh phúc nhất khi tôi hát và nhảy trên sân khấu, nhưng niềm hạnh phúc đó lại gấp bội khi tôi thấy Bestfriend ở phía trước mặt tôi. Tôi thực sự biết ơn, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để chúng ta có thể tạo ra những kỷ niệm đẹp cùng nhau".

Jeongmin: "Có rất nhiều điều đã xảy ra trong sáu năm, 2.190 ngày, và 52.560 giờ, phải không? Cảm ơn bạn đã ở bên cạnh chúng ta trong suốt thời gian này. Hãy cùng nhau đi dưới ánh sáng mặt trời!".

Minwoo: "Thành thật mà nói, chúng tôi đã dành nhiều thời gian riêng tư hơn là dành cho nhau, nhưng tôi nghĩ điều đó làm cho mối quan hệ của chúng tôi có giá trị hơn. Sáu thành viên chúng tôi sẽ luôn đứng cùng nhau nên các bạn đừng lo lắng. Bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng tôi sớm!".

Youngmin: "Tôi rất xúc động bởi thực tế là chúng tôi đã phát triển cùng với Bestfriend. Tôi rất nóng lòng để được nhìn thấy đôi mắt lấp lánh của bạn khi đang nhìn tôi. Tôi biết ơn vì tôi đã nhận được rất nhiều sức mạnh từ tất cả các bạn. Bây giờ đến lượt chúng ta trở thành nguồn sức mạnh cho bạn".

Boyfriend kỷ niệm 6 năm debut

Dù đã vắng bóng khá lâu ở thị trường trong nước nhưng Boyfriend vẫn có lượng fan đông đảo cho nên sự trở lại của nhóm được trông đợi hơn bao giờ hết. Lịch trình comeback cụ thể chưa có nhưng sẽ sớm thôi nhé Bestfriend!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày