Bí kíp không thể quên để tham gia concert idol một cách trọn vẹn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 08 / 2017

Bí kíp không thể quên để tham gia concert idol một cách trọn vẹn

Dù không phải ai cũng có cơ hội được tham gia concert của thần tượng nhưng hãy thử tượng tượng một lần được tham gia , bạn sẽ chuẩn bị những gì?

Việc được góp mặt tại concert của thần tượng mình yêu thích luôn là ao ước hàng đầu của mọi fan Kpop đặc biệt với những fan hâm mộ nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn may mắn được tham gia concert thì bạn cần phải chuẩn bị những món đồ sau nếu muốn có một buổi hòa nhạc đáng nhớ.

1. Lightstick

Chắc chắn đây sẽ là thứ đầu tiên mà bạn cần phải có nếu muốn tham gia concert để không lạc lõng giữa hàng nghìn fan khác. Hãy tưởng tượng khi đến đúng thời điểm, bạn bật lightstick chính thức của idol mình lên rồi cùng hòa mình vào hàng nghìn người khác theo lời nhạc... Điều đó sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc không chỉ xúc động mà còn vô cùng vui sướng và phấn khích.

Hãy tưởng tượng được hòa mình trong biển lightstick như thế này sẽ sung sướng đến mức nào 

2. Quà tặng

Đây chính là cơ hội ngàn năm có một để bạn có thể hòa chung một bầu không khí với idol do đó bạn nên làm hoặc mua cái gì đó để tặng họ như là vật kỉ niệm cho sự kiện đặc biệt này. Một chiếc banner, một chiếc slogan hay bất cứ món quà gì bạn gửi lên sân khấu dành cho idol và may mắn được họ sử dụng đều đem lại cho bạn niềm hạnh phúc không thể đong đếm được.

Nhìn idol vui vẻ sử dụng món đồ mình tặng cũng có thể khiến bạn vui lây 

3. Điện thoại hoặc máy ảnh

Có một điều chắc chắn là bạn sẽ không muốn quên đi những khoảnh khắc mà có khi cả đời chỉ có một lần do đó bạn nên đem theo một đồ dùng có chức năng ghi hình hoặc chụp ảnh để có thể lưu giữ những kí ức tươi đẹp này.Thậm chí nếu bạn may mắn đưa được điện thoại hoặc máy ảnh của mình lên sân khấu cho idol và được idol dùng để quay phim hay tự sướng thì bạn có thể sở hữu một video hoặc một bức ảnh của idol mà chỉ bạn có. Vì thế hãy chắc chắn rằng pin của điện thoại hoặc máy ảnh mình đã được sạc đầy trước khi bạn mang chúng đi.

Sẽ không gì có thể tuyệt bằng việc idol tặng riêng cho mình một video hoặc một bức ảnh tự sướng của họ

4. Nước

Do bạn đang chìm đắm trong bầu không khí cuồng nhiệt của buổi concert nên rất dễ để bạn ra mồ hôi và bị mất nước vì thế bạn nên đem theo cho mình từ 1 đến 2 chai nước để bảo vệ sức khỏe của mình.

Đi tham dự concert nhưng luôn phải coi sức khỏe là trên hết 

5. Thuốc làm dịu họng

Đã đi concert thì tội gì mà không hò hét, cổ vũ cho idol của mình cho đã đời chứ, đúng không nào? Nhưng bạn quên mất một điều là cổ họng của bạn không giống như idol cộng với việc phải hò hét hết mức sẽ khiến bạn bị khản giọng hay thậm chí là mất tiếng. Vì thế, bạn nên đem theo bên mình một ít thuốc làm dịu họng để bảo vệ cổ họng của mình một cách tốt nhất.

Mặc dù lúc đó cảm xúc dâng trào nhưng cũng phải nhớ đến cổ họng của mình nữa nhé!

6. Ống nhòm

Nếu bạn chỉ có vé ở phía khán đài, rất xa so sân khấu và khó có thể theo dõi các màn trình diễn của idol mình thì bạn cũng không nên buồn bực hay thất vọng bởi bạn còn hơn rất nhiều người còn phải ở nhà và không thể tham gia được. Thay vì thế, bạn nên nhanh chóng mua cho mình một chiếc ống nhòm tốt để có thể quan sát thấy các idol của mình rõ ràng hơn và nhờ đó mà vẫn có thể "quẩy" hết mình dù có phải ở "tận cùng của Tổ Quốc".

Đừng để vấn đề khoảnh cách so với sân khấu khiến bạn mất vui trong sự kiện đặc biệt này

7. Ví mini và tiền

Đến với concert không chỉ được chiêm ngưỡng và giao lưu với idol ,bạn sẽ còn được thấy rất nhiều mặt hàng ăn theo vô cùng đáng yêu và xinh xắn được bày bán ở trước cổng vào. Những thứ đó sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi chúng và khi đó bạn phải sử dụng tiền của mình. Một chiếc ví mini sẽ là vật giữ tiền dễ dàng và tiện lợi nhất mà bạn nên đem theo. Bạn cũng có thể để vé vào xem concert ở trong ví nữa để đề phòng bị mất. Tất nhiên trong thời gian diễn ra concert bạn nên gửi ví của mình ở đâu đó để có thể hòa vào không khí của buổi concert mà không lo lắng gì về việc rớt ví hay mất tiền.

Đem theo những đồ vật này sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn tại concert 

Và trên đó là những vật dụng cần thiết mà bạn cần chuẩn bị nếu được tham gia concert của idol. Bên cạnh đó, bạn cần phải rèn luyện sức khỏe và thể lực trước khi đi dự concert để có đủ sức để "đu" theo các thần tượng nữa. Hy vọng rằng vào một ngày nào đó khi bạn may mắn được tham dự concert của idol, bạn sẽ không quên mang theo những thứ này để có thể tận hưởng concert một cách trọn vẹn và thoải mái nhất. 



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày