JJ Project, DreamCatcher và GFRIEND công phá bảng xếp hạng Billboard’s World Albums - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

JJ Project, DreamCatcher và GFRIEND công phá bảng xếp hạng Billboard’s World Albums

Các nghệ sỹ Kpop tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trên bảng xếp hạng Billboard tuần này.

Hôm qua (ngày 8/8), Billboard đã cập nhật BXH hàng tuần và fan Kpop vô cùng tự hào vì hàng loạt nghệ sỹ Hàn Quốc được vinh danh ở những vị trí cao trong bảng xếp hạng.

JJ Project, DreamCatcher và GFRIEND Billboard

2 thành viên Jinyoung và JB của GOT7 đã trở lại sân khấu dưới hình thức nhóm nhỏ JJ Project với mini album “Verse 2” và ca khúc chủ đề “Tomorrow, Today”. Trên BXH World Albums Chart tuần này, “Verse 2” xuất sắc giành được vị trí á quân, đồng thời nó cũng đang xếp hạng 9 trên Billboard Heatseekers Albums Chart.

Hạ cánh tại vị trí thứ 3 là album “The War” của EXO, đây là tuần thứ 3 liên tiếp nhóm góp mặt trong bảng xếp hạng kể từ ngày phát hành album mới nhất. Trong khi đó, ca khúc chủ đề “Ko Ko Bop” của EXO cũng đạt được vị trí số 3 trên bảng xếp World Digital Song Sales Chart.

Mini album mới của DreamCatcher, “Prequel”, chào sân World Albums Chart với vị trí thứ 5. Girlgroup tân binh đến từ Happy Face Entertainment vừa tái ngộ khán giả bằng ca khúc chủ đề “Fly High” khá bắt tai và gây được sự chú ý nhất định.

Trong khi đó, mini album “Parallel” của GFRIEND cũng cán đích với vị trí thứ 10 tại World Albums Chart. Ở lần comeback này, GFRIEND quay trở lại phong cách trong sáng với tilte track “Love Whisper”. Vũ đạo của ca khúc này là tâm điểm trong cộng đồng fan Kpop suốt mấy ngày qua. Sự độc đáo và độ khó khằn trong vũ đạo, cộng thêm giai điệu hấp dẫn nên “Love Whisper” vừa đem về cho nhóm chiến thắng đầu tiên trên sân khấu “The Show” vào hôm qua.

Bên cạnh đó, dường như một cái tên đến từ Kpop chưa bào giờ muốn rời khỏi bảng xếp hạng Billboard trong thời gian gần đây. Và đó chính là G-Dragon của nhóm Big Bang. Album “Kwon Ji Yong” của nam thần tượng đình đám đã góp mặt trong World Albums Chart 9 tuần liên tiếp. Dù có giảm vị trí một chút nhưng thứ hạng 15 cũng là thành tích đáng nể bởi album đã ra mắt khá lâu.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sỹ Kpop đã được vinh danh trên Billboard và cũng hy vọng tuần sau sẽ có thêm nhiều cái tên mới nữa xuất hiện tại đây!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày